Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

[AMD] ลือ!!! การ์ดจอ Radeon RX Vega รุ่นล่าสุด มีประสิทธิภาพการขุด Bitcoin ได้ดีกว่ารุ่นเดิมถึง 2-3 เท่า

สมาชิกของทีม Overclockers UK, Gibbo ได้รายงานว่าการ์ดจอ Vega ตัวใหม่ของ AMD มีอัตรา Hashrate อยู่ราว 70-100 ต่อการ์ดเลยทีเดียว ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนหรือรุ่น RX 580 ที่มีอัตรา Hashrate เพียง 26-29 เท่านั้น โดยถ้าหากเป็นเรื่องจริง พูดเลยว่า GPU RX Vega ของ AMD จะกลายเป๋็นการ์ดจอที่มีศักยภาพต่อวัตต์สูงที่สุด และมากกว่ารุ่นอื่นๆ ทุกรุ่นที่มีอยู่ของ AMD 500/400 series อีกด้วย

Radeon vega

Advertisement

และข่าวลือที่ว่ากันมานี้เองทาง Gibbo ยังได้ระบุไว้ในฟอรัมของ Overclockers UK ว่า “พวกเขากำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้พนักงานซื้อสินค้าใช้เองทั้งหมดหรือซื้อมากักทุนไว้เองภายใน 5 นาที หลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์” เพื่อให้แน่ใจว่า เหล่า GPU RX Vega ของ AMD จะเข้าสู่มือนักเล่นเกมให้ได้มากที่สุด

radeon

Gibbo ยังกล่าวเสริมอีกว่า ข้อมูลเรื่องประสิทธิภาพการขุดของเขาได้มาจากคู่ค้า AIB ของ AMD แม้ว่าจะข้อมูลเหล่านี้จะยังไม่ได้ถูกตรวจสอบว่าจริงหรือไม่ ซึ่งกว่าที่จะได้ข้อมูลที่แน่นอนต้องรอจนกว่า GPU จะอยู่ในมือของผู้บริโภคโดยตรง ทุกอย่างเป็นแค่ข่าวลือที่มาจากพนักงานขาย และนี่เองเป็นหนึ่งในไม่กี่กรณีที่เราหวังว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่จะมีประสิทธิภาพแย่กว่าที่ข่าวลือบอก เพราะระดับประสิทธิภาพการขุดที่โครตแรงนี้อาจทำให้การ์ดจอขาดตลาดเหมือนกับในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในบ้านเรานั่นเองครับ

ที่มา : overclock3d

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

AMD

AMD Ryzen AI ขุมพลังใหม่เปลี่ยนโน๊ตบุ๊คธรรมดาให้ฉลาดยิ่งกว่าเดิม! ในยุคที่ทุกสิ่งมีปัญญาประดิษฐ์ติดตั้งมาในสินค้าต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้ทำงานสะดวกสบายขึ้น AMD ก็มีสิ่งที่เรียกว่า AMD Ryzen AI เสริมเข้ามาในชิปเซ็ตรุ่นใหม่เสริมพลังประมวลผลงานต่างๆ ให้เสร็จเร็วยิ่งขึ้น ได้ผลลัพธ์รวดเร็วทันใจ แถมบริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์ชั้นนำหลายเจ้าของโลกก็ร่วมพัฒนาฟังก์ชั่นให้ดึงพลังการประมวลผลของ AI มาทำงานให้ดียิ่งขึ้น วิธีการดูคร่าวๆ ว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen AI หรือใหม่ แค่สังเกตรหัสรุ่นว่าเป็น...

AMD

AMD Ryzen 7 8700G การ์ดจอในตัวมี AI เล่นเกมได้ Radeon 780M ไม่ง้อการ์ดจอแยก ตัวจบทำงาน ความบันเทิง AMD Ryzen 7 8700G หนึ่งในไลน์ซีพียูจากทาง AMD เปิดตัวมารุ่นใหม่ล่าสุด จัดเป็นซีพียูในกลุ่มที่เรียกว่า GPU Budget หรือซีพียูที่มีการ์ดจอตัวแรงในตัว เล่นเกมได้ดี...

Buyer's Guide

ต้นปีอย่างนี้ซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีถึงจะคุ้มจะน่าใช้!! เริ่มต้นปีก็มีแคมเปญ Easy e-Receipt เอาใจคนทำงานเสียภาษีแบบนี้ หลายๆ คนก็เริ่มคิดกันแล้วว่าจะช้อปโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีเอาไว้ใช้งาน ได้ประโยชน์เรื่องลดหย่อนภาษีแถมได้เปลี่ยนมาใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรงในรวดเดียวเลย ซึ่งสำหรับคนทำงานแล้วโน๊ตบุ๊คบางเบาก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นจนหลายๆ คนที่ไม่ได้ติดตามวงการโน๊ตบุ๊คอย่างใกล้ชิดก็คงไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนคุ้มจะจ่ายบ้าง ซึ่งช่วงต้นปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นก็มีโปรโมชั่นหั่นราคาเพื่อหลีกทางให้โน๊ตบุ๊คพร้อมชิปเซ็ตซีรี่ส์ใหม่ๆ ได้เตรียมตัวลงตลาดในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่จริงๆ แล้วซีพียู Intel 13th...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก