Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] CS:GO อัปเดตใหม่จับ Nerf ปืน Tec-9 ลดจำนวนกระสุนบนเวอร์ชั่น Beta ส่วนเวอร์ชั่นหลักยังไม่ปรับนะ

ปืน Tec-9 เรียกว่าเป็นปืนจาก CS:GO ยอดฮิตของฝั่งโจรอีกกระบอกที่แม้จะไม่แรงมากแต่ยิงได้รัวเร็วสุด ๆ ทำให้เป็นปืนที่ค่อนข้างคล่องตัวสูงทีเดียวแต่ใครที่ชอบใช้ปืนกระบอกนี้ต้องบอกเลยว่าหมดเวลาของมันแล้วเพราะล่าสุด Valve ได้ปล่อยอัปเดตใหม่

ปืน Tec-9 เรียกว่าเป็นปืนจาก CS:GO ยอดฮิตของฝั่งโจรอีกกระบอกที่แม้จะไม่แรงมากแต่ยิงได้รัวเร็วสุด ๆ ทำให้เป็นปืนที่ค่อนข้างคล่องตัวสูงทีเดียวแต่ใครที่ชอบใช้ปืนกระบอกนี้ต้องบอกเลยว่าหมดเวลาของมันแล้วเพราะล่าสุด Valve ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ที่มีใจความหลักคือ Nerf ปืนกระบอกดังกล่าวให้สมดุลขึ้น

tec

Advertisement

ในรายละเอียด Patch Note ที่ปล่อยออกมาคราวนี้ก็จะมุ่งเน้นที่ปรับสมดุลปืน Tec-9 ครับโดยจะลดความแม่นยำลงเมื่อยิงแบบกดรัวแต่จะเพิ่มความแม่นยำขึ้นเมื่อยิงกดทีละนัดขณะที่จำนวนกระสุนปืนจากเดิมที่ 24/120 จะถูกปรับลดจำนวนกระสุนลงเหลือที่ 18/90 แทนครับซึ่งถ้าหากใครอยากจะใช้ปืนนี้ต่อก็คงต้องเปลี่ยนวิธียิงสักหน่อยไม่น่าจะใช่ปัญหาหนักครับ

tec92

ส่วนรายละเอียดอัปเดตอื่น ๆ จะมีแก้ไข Bug กระโดดออกไปและ Valve ยังบอกว่าจะมีปรับสมดุลปืนพกในอนาคตด้วยแต่ยังไม่บอกว่าจะเป็นปืนกระบอกใดแต่อย่างไรก็ดีสำหรับอัปเดตตัวนี้จะลงบนเกมเวอร์ชั่น Beta ก่อนส่วนเกมเวอร์ชั่นจริงที่เล่น ๆ กันอยู่ยังไม่มีการปรับเปลี่ยนปืนแต่อย่างใดฉะนั้นตอนนี้เล่นกันให้สบายใจหายห่วงแต่ในส่วนการแก้ Bug ได้ลงเกมจริงแล้ว

คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับปรับสมดุลปืนในรอบนี้แสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยนะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

วันนี้ก็เป็นวันที่เกม Counter Strike: Global Offensive หรือ CS:GO มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเนื่องจากแพทช์ล่าสุดอัพเดตให้ตัวเกมเป็นเกมเล่นฟรีไปเรียบร้อยพร้อมกับเพิ่มโหมดใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้นั่นคือ Battle Royale ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันแล้ว

Game News

หากใครที่ยังไม่เคยเล่น CS:GO แล้วล่ะก็ตอนนี้จัดว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วเนื่องจาก Valve ได้เปิดตัว CS:GO ฉบับเล่นฟรีหรือ CS:GO Free Edition ทาง Steam ให้ไปโหลดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก