Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Apacer] เปิดตัว AH730 และ AH750 แฟลชไดร์ฟ OTG สองอินเตอร์เฟซ ที่จะทำให้การโอนถ่ายไฟล์ข้ามอุปกรณ์พกพาง่าย

ทุกคนน่าจะเคยพบกับปัญหาเมมโมรีในโทรศัพท์เต็มอยู่ตลอดเวลา วันนี้ ให้ Apacer มาช่วยจัดการกับแฟลชไดร์ฟ OTG รุ่นล่าสุด AH730 และ AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซสองชนิดในชิ้นเดียวกัน ทั้ง Micro USB และ USB2.0 หรือ USB3.1 Gen 1

AH70

ทุกคนน่าจะเคยพบกับปัญหาเมมโมรีในโทรศัพท์เต็มอยู่ตลอดเวลา วันนี้ ให้ Apacer มาช่วยจัดการกับแฟลชไดร์ฟ OTG รุ่นล่าสุด AH730 และ AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซสองชนิดในชิ้นเดียวกัน ทั้ง Micro USB และ USB2.0 หรือ USB3.1 Gen 1 ที่จะให้การโอนถ่ายข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และช่วยขยายความจุของอุปกรณ์พกาของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์ฝาพับหมุนแบบ 360 องศาที่จะช่วยให้การโอนถ่ายไฟล์ข้ามอุปกรณ์พกพา กับคอมพิวเตอร์พีซี ง่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

Advertisement

Apacer AH730/AH750 OTG นั้นถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย ด้วยน้ำหนักเพียง 4.5 กรัม และตัวถังที่ขัดขึ้นเงามาอย่างสวยงาม ฝาครอบผิวเมทัลลิกหมุนเปิดปิดได้แบบ 360 องศา ที่จะช่วยป้องกันคอนเน็กเตอร์ขณะไม่ได้เสียบใช้งานอยู่ สายคล้องที่จะช่วยให้คล้องแขวนไว้กับอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อความสะดวกสบายที่เหนือกว่า

ปลดล็อคทุกความจุโทรศัพท์ของคุณด้วยการโอนถ่ายไฟล์อันรวดเร็ว

เพียงเสียบแฟลชไดร์ฟเข้ากับพอร์ต Miicro USB เข้ากับโทรศัพท์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ OTG ก็จะสามารถขยายความจุของอุปกรณ์นั้นได้อย่างง่ายดาย หรือจะเสียบใช้งานกับเครื่องพีซี ด้วย AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ USB3.1 Gen 1 และ AH730 ที่มาพร้อมกับ USB2.0 ก็สามารถเชื่อมต่อโอนย้ายไฟล์ลงพีซีได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีดังกล่าว จะทำให้ประหยัดเวลาและสะดวกสบายกว่าการเสียบโทรศัพท์เข้ากับสายยูเอสบีเพื่อเชื่อมต่อ หรือการเชื่อมต่อด้วยวิธีไร้สายอื่น ๆ หรือหากคุณต้องการที่จะโหลดไฟล์วีดีโอไว้ชมบนอุปกรณ์พกพา ก็ไม่จำเป็นต้องเปลืองพื้นที่บนอุปกรณ์ ด้วยการคัดลอกไฟล์วีดีโอลงแฟลชไดร์ฟและนำไปเสียบเปิดดูบนอุปกรณ์ได้ทันที

AH730 AH750 1

ฝาครอบแบบหมุนได้ 360 องศา เพื่อการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล

ด้วยดีไซน์ฝาครอบสไตล์ใบมีดหมุนได้ 360 องศา ที่จะช่วยปกป้องคอนเน็กเตอร์ที่ไม่ได้ใช้งาน โดยดีไซน์โดยรวมของแฟลชไดร์ฟจะไม่สามารถถอดฝาออกได้ จึงทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องของการทำฝาหายระหว่างการใช้งาน โดยขณะที่พอร์ตด้านหนึ่งถูกเสียบใช้งาน พอร์ตอีกด้านหนึ่งก็จะยังคงถูกปกป้องด้วยฝาครอบ เพื่อให้แน่ใจว่าคอนเน็กเตอร์ที่ไม่ได้ใช้งานจะไม่ถูกรบกวนหรือเกิดความเสียหายจากเหตุไม่คาดฝันได้

รองรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์ม และโอนถ่ายไฟล์ได้ภายในไม่กี่วินาที

มาพร้อมขนาด 8GB 16GB 32GB และ 64GB สนับสนุนการทำงานร่วมกับอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่รองรับ OTG ด้วยระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่น 4.1.x หรือสูงกว่า และทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้หลากหลายระบบ ทั้ง Windows 10, 8, 8.1 และ 7 หรือ Linux Kernel 2.6.x และ Mac OS 10.6.X หรือสูงกว่า โดยมีแอพ FileBridge ที่ออกแบบมาเฉพาะโดย Apacer ที่ช่วยในการโอนถ่ายไฟล์ระหว่างเมมโมรีการ์ด อุปกรณ์พกพา และตัวแฟลชไดร์ฟ ได้อย่างง่ายดาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

Accessories review

ไม่ว่าท่านจะใช้ฮาร์ดดิสค์หรือ SSD พกพาที่แม้จะเร็ว จะจุเยอะ แต่สุดท้ายถ้าพูดถึงเรื่องความสะดวกในการใช้งาน ผมว่าแฟลชไดร์ฟก็ยังเป็นหน่วยความจำยอดนิยมอยู่ดี ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก ความจุเพียงพอ รวมไปถึงขนาดที่เล้กกะทัดรัดพกพาสะดวกกว่า อย่างแฟลชไดร์ฟที่ทีมงานจะมารีวิวในวันนี้ Transcend JetFlash 920 เร็ว วัสดุดี ความจุสูง Advertisement Transcend JetFlash 920 เป็นแฟลชไดร์ฟระดบพรีเมี่ยมก็ว่าได้ด้วยวัสดุหรูหรา ความจุที่สูงระดับ 128 /...

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก