Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Middle-earth: Shadow Of War ยืนยันจะมีระบบ “Microtransaction” และเผยรายชื่อไอเท็มที่ซื้อได้

Warner Bros. พร้อมกับ Monolith ผู้พัฒนาเกม Middle-earth: Shadow Of War ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกมเพิ่มเติมแล้วซึ่งในภาคนี้จะมีระบบ Microtransaction หรือตลาดขายไอเท็มเสริมที่ต้องใช้เงินซื้อนั่นเองโดยจะมีชื่อเรียกในเกมว่า The Market

Warner Bros. พร้อมกับ Monolith ผู้พัฒนาเกม Middle-earth: Shadow Of War ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกมเพิ่มเติมแล้วซึ่งในภาคนี้จะมีระบบ Microtransaction หรือตลาดขายไอเท็มเสริมที่ต้องใช้เงินซื้อนั่นเองโดยจะมีชื่อเรียกในเกมว่า The Market

mid

Advertisement

ใน Shadow of War จะมีตลาดขายไอเท็มที่เรียกว่า The Market โดยผู้เล่นจะต้องใช้เงินซื้อเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้เล่นโดยทางผู้พัฒนาได้บอกว่าไอเท็มที่มีจะเกี่ยวกับกล่อง Loot Chests , War Chest , ไอเท็มเพิ่มค่า XP รวมไปถึง Bundle ด้วยครับและการที่จะเข้าถึง The Market ได้ผู้เล่นจำเป็นจะต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเสียก่อน

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับของไอเท็มต่าง ๆ ใน The Market ทาง Monolith ก็เผยข้อมูลคร่าว ๆ ดังนี้ครับ

  • Loot Chests – เกี่ยวกับอาวุธ/ชุดเกราะสามารถอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพหรือมีความสามารถแฝงบางอย่างเช่นเพิ่มค่า XP ให้กับตัวละคร
  • War Chests – จะเกี่ยวกับการปรับแต่ง Orc ผู้ติดตามของเราทำให้เลเวลอัพหรือเพิ่มความแข็งแกร่งช่วยต่อสู้ได้ดีขึ้น
  • XP Boosts – เพิ่มค่า XP ให้แก่ตัวละครมากกว่าปกติ
  • Bundle – จะบรรจุ  Loot Chests , War Chest และ XP Boosts ระดับสูง

ส่วนการซื้อไอเท็มเหล่านี้ผู้เล่นสามารถใช้เงินในเกม (Mirian) โดยหาได้จากการฆ่า Orc หรือนำชุดเกราะอาวุธไปทำลายกับใช้ Gold เพื่อซื้อไอเท็มโดยจะต้องใช้เงินจริงในการซื้อแต่จะใช้จำนวนที่น้อยในการซื้อของ

อย่างไรก็ตาม Monolith ได้บอกว่าถึงแม้การใช้เงินจริงซื้อไอเท็มจะทำให้การเล่นเกมสะดวกรวดเร็วขึ้นแต่สำหรับผู้เล่นที่ไม่ใช้เงินจริงซื้อของก็สามารถสนุกไปกับตัวเกมได้เหมือนกันครับแต่ราคาของใน The Market ยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีราคเท่าไหร่กันแน่

Middle-earth: Shadow Of War จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคม 2017 โดยได้เลื่อนกำหนดการจากเดิมในวันที่ 22 สิงหาคม จะพัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก