Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Action Cam] Garmin ก้าวสู่ตลาด VR ด้วยการเปิดตัวกล้อง VIRB 360 Action Cam สุดล้ำ ในราคา 29,000 บาท

ในปัจจุบันนั้นเราเห็นกล้องแบบ 360 องศามากมายในตลาดไม่ว่าจะเป็นของ Samsung, LG, Ricoh, 360 Fly และ Kodak ซึ่งถือว่าเป็นของแบรนด์ใหญ่ล่าสุดนั้นทาง Garmin ได้ร่วมลงตลาดกล้องแบบ 360 องศาด้วยกับการเปิดตัว VIRB 360 Action Cam

ในปัจจุบันนั้นเราเห็นกล้องแบบ 360 องศามากมายในตลาดไม่ว่าจะเป็นของ Samsung, LG, Ricoh, 360 Fly และ Kodak ซึ่งถือว่าเป็นของแบรนด์ใหญ่ล่าสุดนั้นทาง Garmin ได้ร่วมลงตลาดกล้องแบบ 360 องศาด้วยกับการเปิดตัว VIRB 360 Action Cam ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่สามารถใช้งานภายนอกได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันแต่อย่างใดครับ

R VIRB360 HR 1005

Advertisement

VIRB 360 Action Cam เน้นเรื่องการใช้งานนอกสถานที่เป็นหลักครับ ดังนั้นแล้ว VIRB 360 Action Cam จึงมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นได้ โดยที่ผู้ใช้สามารถที่จะนำเอาตัวกล้อง VIRB 360 Action Cam ลงไปใช้งานในน้ำได้สูงสุดที่ระดับลึกถึง 10 m ตัวกล้องมาพร้อมกับเลนซ์ความละเอียดในการถ่ายวีดีโอได้สูงถึง 5.7K @ 30 FPS โดยบนตัวกล้องนั้นจะมาพร้อมกับไมโครโฟนมากถึง 4 ตัวครับ

R VIRB360 HR 1009

ตัวกล้องมาพร้อมกับเลนซ์ที่มีเซ็นเซอร์ความละเอียดอยู่ที่ 15 MP สำหรับการถ่ายรูป พร้อมด้วย three stabilisation modes รองรับการเชื่อมต่อ WiFi, Bluetooth, NFC และ ANT+ โดยการใช้งานนั้นสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน VIRB  ซึ่งรองรับทั้งสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android และ iOS ครับ

ทั้งนี้ Garmin VIRB 360 จะเริ่มวางจำหน่ายที่แรกที่สิงคโปร์ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ $1,199 หรือประมาณ 29,000 บาทก่อนที่จะวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อีกขั้นของความสำเร็จกับรายได้นิวไฮในไตรมาสแรกของปีกว่า 1,380 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49,680 ล้านบาท โตกว่า 20% และขณะที่รายได้ในไทยเติบโตกว่า 25% สะท้อนกำลังซื้อและความมั่นใจในสินค้า Garmin ด้วยกระแสเปิดตัวสินค้าใหม่สร้างยอด Activity กระฉูดกว่า 39% จัดทัพสินค้าแบบมิกซ์โปรดักส์หลากหลายดีไซน์ ตอบรับทุกความต้องการ 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ กลุ่มมือใหม่ (Beginner) กลุ่มรักสุขภาพ...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

อัดแน่นฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย และเชื่อมต่อการแจ้งเตือน พร้อมดีไซน์เรียบหรูทันสมัยในขนาดกระทัดรัด พิเศษเพื่อแฟนชาวไทย! Garmin ร่วมคอลแลปแบรนด์ YVIS จัด Garmin x YVIS Exclusive Floral Set เซ็ตเครื่องประดับสุดพิเศษอินสไปร์จาก 6 ลายแพทเทิร์นสุดคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์บนหน้าจอ LILY 2 ซีรีย์ Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก