Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ทีมงาน Respawn เปิดเผยว่าความจริงแล้วเกม Titanfall 2 ควรจะทำยอดขายได้ดีมากกว่านี้

Titanfall 2 เกมแอ็คชั่นโลกอนาคตสุดมันส์ที่เราจะได้ขับหุ่น Titan ปะฉะดะกับศัตรูและถึงแม้ตัวเกมออกมาจะได้รับคำชมที่ดีและทำยอดขายไปได้มากโขแต่ดูเหมือนว่าคุณ Vince Zampella บอสใหญ่ของ Respawn ทีมผู้พัฒนาเกมจะไม่พอใจเท่าไหร่เมื่อเขาได้ออกมาเปิดใจ

Titanfall 2 เกมแอ็คชั่นโลกอนาคตสุดมันส์ที่เราจะได้ขับหุ่น Titan ปะฉะดะกับศัตรูและถึงแม้ตัวเกมออกมาจะได้รับคำชมที่ดีและทำยอดขายไปได้มากโขแต่ดูเหมือนว่าคุณ Vince Zampella บอสใหญ่ของ Respawn ทีมผู้พัฒนาเกมจะไม่พอใจเท่าไหร่เมื่อเขาได้ออกมาเปิดใจว่ามันน่าจะขายได้มากกว่านี้

tifall2

Advertisement

คุณ Vince Zampella ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Gamespot โดยได้พูดถึงยอดขายเกม Titanfall 2 ที่ผ่านมาว่าแม้มันจะไม่ย่ำแย่แต่ก็ไม่สูงกว่าที่คิดไว้และเขายังได้ตั้งข้อสังเกตว่า “ราคา” ขายที่สูงเกินไปและช่วงเวลาการวางจำหน่ายมันอาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ตัวเกมไปไม่ถึงที่คาดการณ์ไว้ด้วย

“ตัวเกมประสบความสำเร็จและก็ทำยอดขายไปได้ดีแต่ผมคิดว่ามันยังไม่ดีเท่าที่คิดไว้นะ”

“บางทีมันอาจจะเป็นเพราะราคาของมันที่สูงไปบวกกับช่วงเวลานั้นที่มีเกมดัง ๆ จำนวนมากวางจำหน่ายใกล้เคียงกันด้วย”

สิ่งที่คุณ Zampella คาดไว้นั้นก็มีส่วนครับเพราะถ้าย้อนไปเมื่อวันที่ Titanfall 2 วางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม ก็จะพบว่าในช่วงสัปดาห์นั้นมีเกมฟอร์มยักษ์ออกมาเพียบเช่น Battlefield 1 ที่วางจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคม หรือ Call of Duty: Infinite Warfare วางจำหน่ายวันที่ 4 พฤศจิกายน ครับ

tifall

แต่ถ้ามองดูที่เสียงตอบรับของแฟน ๆ บิ๊กบอสของ Respawn ก็เสริมว่าเป็นไปในแง่บวกสูงให้การตอบรับที่ดีและมีส่วนน้อยที่ไม่ปลื้มกับตัวเกมเมื่อเทียบกับเกมอื่น ๆ

“มันไม่มีกระแสแง่ลบมากนักเมื่อเทียบกับคอมมูนิตี้เกมอื่น ๆ ซึ่งผมก็ขอขอบคุณที่คนมากที่ให้การสนับสนุนเรื่อยมา”

ส่วนอนาคตของเฟรนไชส์ Titanfall ก็จะมีการพัฒนาต่อยอดเป็นเกมโทรศัพท์มือถือครับโดยจะใช้ชื่อว่า Titanfall: Assault จะเป็นเกมมือถือแนว RTS มีกำหนดปล่อยเกมวันที่ 10 สิงหาคม นี้และจะมีโปรเจ็กต์ Titanfall ใหม่ที่จะพัฒนาในอนาคตข้างหน้าด้วยแต่จะยังไม่มีการประกาศเปิดตัวในตอนนี้

ทั้งนี้ล่าสุด Titanfall 2 ก็ได้ถูกลงบน Origin Access แล้วใครที่เป็นสมาชิกก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก