Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[ASUS] เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

E1Z LeftWeb

คุณสมบัติเด่น:

Advertisement
  • ได้รับรางวัลโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดที่ให้ความสว่างได้มากที่สุด: ด้วยความละเอียด WVGA ที่ 854 x 480 พร้อมทั้งสามารถให้ความกว้างของมุมมองที่ 120นิ้ว ในระยะห่างเพียงแค่ 3.7 เมตร
  • พอร์ต USB รองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android: ใช้งานสะดวกด้วย Plug-n-Play
  • ให้การใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น: โปรเจคเตอร์ ASUS ZenBeam Go E1Z มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 6400mAh ที่สามารถใช้ฉายภาพได้มากถึง 5 ชั่วโมง และยังสามารถใช้งานเป็นแบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์ตโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

ASUS ประกาศเปิดตัวโปรเจคเตอร์ ZenBeam Go E1Z ขนาดพกพาที่สามารถฉายภาพขนาดใหญ่ได้ถึง 120 นิ้ว ASUS ZenBeam Go E1Z มาพร้อมกับพอร์ต USB ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับระบบปฎิบัติการ Android ™และ Windows ได้ และ ASUS ZenBeam Go E1Z ยังได้รับการยอมรับเป็นโปรเจคเตอร์ขนาดพกพาที่ให้ความสว่างที่สุดในโลก พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 6400mAh ที่สามารถให้การทำงานได้นานถึง 5 ชั่วโมง นั่นหมายความว่าคุณสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์นี้ได้ทุกที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงแหล่งจ่ายพลังงานที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้ ASUS ZenBeam Go E1Z ยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองสำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

E1Z MainWeb

โปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดพร้อมกับรางวัลด้านการออกแบบ 

ASUS ZenBeam Go E1Z มีน้ำหนักเพียง 307 กรัม มีขนาดกะทัดรัดเทียบเท่ากับฝ่ามือด้วยขนาดเพียง 110 x 83 x 29 มม. พร้อมดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Zen-inspired รวมไปถึงวัสดุโครงสร้างอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบไร้รอยต่อ พร้อมด้วยฝาปิดเลนส์ผิวโลหะและลายตัดขอบที่เรียบง่าย ASUS  ZenBeam Go E1Z ได้รับรางวัล iF Design, Red Dot Design และ Good Design Awards

ให้แสงสว่างมากที่สุดพร้อมความละเอียดแบบ WVGA

     ASUS ZenBeam Go E1Z ให้ความละเอียดระดับ WVGA (854 x 480) และรองรับไฟล์วิดีโอ Full HD 1080p เลนส์อัตราส่วน 1.4: 1 สามารถฉายภาพได้ตั้งแต่ 15 นิ้วถึง 120 นิ้ว จึงเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในร่มและกลางแจ้ง

ASUS ZenBeam Go E1Z สามารถให้แสงสว่างด้วย Eco-LED มากถึง 150-lumen พร้อมอายุการใช้งานของหลอดไฟถึง 30,000 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยลดต้นทุนของการบำรุงรักษา/ซ่อมแซม นอกจากนี้ ASUS ZenBeam Go E1Z ยังมีระบบการทำงานอัจฉริยะโดยไม่จำเป็นต้องเตรียมความพร้อมของหลอดไฟทั้งก่อนใช้งานและหลังใช้งานแบบโปรเจคเตอร์ทั่วไป ดังนั้นคุณสามารถเปิดใช้งานหรือปิดตัวโปรเจคเตอร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ASUS ZenBeam Go E1Z สามารถแสดงเฉดสี 100% ของ NTSC และมีเทคโนโลยี DLP® IntelliBright ™เพื่อเพิ่มความสว่างและความคมชัดของภาพได้เพิ่มขึ้นถึง 30% ในขณะที่ลดการใช้พลังงานได้ถึง 50%

นอกจากนี้ ASUS ZenBeam Go E1Z มีพอร์ต USB รองรับการทำงานร่วมกับแท็ปเล็ต สมาร์ทโฟนหรือพีซีและโน๊ตบุ๊ค Windows & Android ได้

E1Z BackWeb

ใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลพร้อมกับระบบ Auto Keystone Correction และระบบเสียง Sonic Master

     ASUS ZenBeam Go E1Z ได้รับการออกแบบมาพร้อมแบตเตอรี่บิวท์อินขนาด 6400mAh ที่สามารถให้การทำงานได้นานถึง 5 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบสายชาร์จ นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์นี้ได้ทุกที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงแหล่งจ่ายพลังงานที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้   ASUS ZenBeam Go E1Z ยังสามารถใช้งานเป็นแหล่งพลังงานสำรองสำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

สำหรับ Auto Keystone Correction เป็นการแก้ไขภาพที่บิดเบี้ยวซึ่งเป็นผลมาจากการฉายภาพ เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการฉายภาพที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง รวมไปถึงการให้เสียงสุดพิเศษจาก ASUS SonicMaster ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังได้อีกด้วย

ข้อมูลเชิงเทคนิค:

SPECIFICATIONS

ASUS ZenBeam Go E1Z

Display technology 0.2” DLP®
Light source R/G/B LED with a 30,000-hour lifespan
Native resolution WVGA 854 x 480
Max. light output 150 lumens
Contrast ratio 3500:1 DCR
Color saturation 16.7 million colors
Throw ratio (@ 16:9) 1.4:1 (32in diagonal images @ 1m)
Projection distance/ screen size 0.5 – 3.7m / 15 – 120” diagonal images
Projection offset 100%
Zoom ratio Fixed
Picture modes 6 modes (Presentation/ Standard / Theater /Eco/ Flashlight / SOS)
Aspect ratio 16:9
Auto keystone Yes, ±40°
Input/ Output USB port

Earphone jack

Built-in speaker 2W speaker with ASUS SonicMaster technology
Power consumption <24W
Internal battery 6400mAh (5V @ 1A)
Size 110 x 83 x 29mm
Weight 307g

 

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก