Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] นอนยัน! Stardew Valley โหมด Multiplayer ช่วงทดสอบเตรียมอัปเดตภายในปี 2017 บน PC แน่นอน

เกมปลูกผักทำสวนที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2016 โดยทีม Chucklefish ที่เคคยบอกไว้ว่าจะมีอัปเดตเรื่องโหมด Multiplayer เข้ามาในเกมด้วยแต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้บอกว่ามันจะมาเมื่อไหร่จนกระทั่งวันนี้ก็มีข่าวคราวอัปเดตแล้วล่ะครับว่าโหมดดังกล่าวจะเข้ามาในเกมภายในปี 2017 แน่นอน

เกมปลูกผักทำสวนที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2016 โดยทีม Chucklefish ที่เคคยบอกไว้ว่าจะมีอัปเดตเรื่องโหมด Multiplayer เข้ามาในเกมด้วยแต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้บอกว่ามันจะมาเมื่อไหร่จนกระทั่งวันนี้ก็มีข่าวคราวอัปเดตแล้วล่ะครับว่าโหมดดังกล่าวจะเข้ามาในเกมภายในปี 2017 แน่นอน

stardew

Advertisement

โดยรายละเอียดแรกของโหมด Multiplayer ก็จะเทียบได้กับโหมด Co-op เวอร์ชั่นอัพเกรดโดยสามารถสร้างบ้านได้ถึง 3 หลังที่จะให้เพื่อนคนอื่น ๆ มาช่วยงานโดยสามารถทำทุกอย่างได้เทียบเท่ากับตัวผู้เล่นได้แก่ปลูกผัก , เก็บเกี่ยว , ขุดแร่ , ทำเควส รวมไปถึงการจีบสาวในเมืองก็ทำได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ยังมีกล่องสมบัติที่จะโผล่ขึ้นมาในบ้านแต่ละหลังเมื่อผู้เล่นไม่ได้เชื่อมต่อแบบ Online

ทางทีมพัฒนา Chucklefish ได้รับฟังข้อเสนอจากแฟน ๆ เรียกี้องมากมายซึ่งเขาก็ชี้แจงว่าจะนำคำแนะนำจากแฟน ๆ มาผสมผสานลงในเกมให้มากที่สุดและเหมาะสมที่สุดด้วยครับโดยกำหนดการอัปเดตโหมด Multiplayer นั้นก็จะลงบน PC ก่อนในเวอร์ชั่น Beta ภายในปี 2017 นี้แต่จะได้เล่นแบบเต็มสูบในต้นปี 2018 ส่วนคอนโซลยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน

stardew2

Stardew Valley ตอนนี้ได้พัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ส่วนเครื่อง Nintendo Switch จะมีการพัฒนาลงแน่นอนแต่ยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนแต่ถ้าสงสัยว่าเกมนี้สนุกหรือไม่หากใครเป็นแฟน Harvest Moon มาก่อนคุณจะต้องชอบเกม ๆ นี้อย่างแน่นอนโดยมีสำนักเกมชื่อดังอย่าง Gamespot ได้ให้คะแนนเกมนี้สูงถึง 9/10 คะแนนเลยทีเดียว

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

Stardew Valley ในโหมด Multiplayer ก็มีข่าวคราวอัพเดตกันพอสมควรตั้งแต่เริ่มพัฒนากันมานานแสนนานจนกระทั่งในวันนี้ทีมพัฒนาก็พร้อมแล้วที่จะนำโหมดเล่นหลายคนเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ใกล้จะถึงนี้

Game News

หลังจากปล่อยให้รอจนหยากไย่ขึ้นกับโหมด Multiplayer ของเกมทำสวนดูดวิญญาณ Stardew Valley ที่มีข่าวจะพัฒนามานานแสนนานจนกระทั่งตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ยินดีที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบเกมแบบจริง ๆ จัง ๆ กันซะทีแล้วครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก