Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Assassin’s Creed: Origins เผยจะมีระบบแบ่งฝ่าย/กลุ่มแก๊งผูกมิตรหรือสร้างศัตรูยกพวกตีกัน

Assassin’s Creed: Origins ก็ทราบกันแล้วว่าจะดำเนินเรื่องยุคสมัยอียิปต์โบราณและยังได้เผยเกมเพลย์คร่าว ๆ ว่าจะมีอาวุธธนูให้ใช้และนกอินทรีบินติดตามราวกับโดรนของ Watch Dog ยังไงยังงั้นจนล่าสุดรายละเอียดเกมก็ได้ถูกเผยมากขึ้นโดยไดเร็กเตอร์

Assassin’s Creed: Origins ก็ทราบกันแล้วว่าจะดำเนินเรื่องยุคสมัยอียิปต์โบราณและยังได้เผยเกมเพลย์คร่าว ๆ ว่าจะมีอาวุธธนูให้ใช้และนกอินทรีบินติดตามราวกับโดรนของ Watch Dog ยังไงยังงั้นจนล่าสุดรายละเอียดเกมก็ได้ถูกเผยมากขึ้นโดยไดเร็กเตอร์เกมคุณ Ashraf Ismail ได้บอกว่า Assassin’s Creed ภาคนี้จะมีระบบกลุ่มแก๊งแบ่งเป็นฝักฝ่ายด้วย

jWn9rL3VyKqW4sRG8ToSuT 650 80

Advertisement

คุณ Ismail ได้ให้ข้อมูลกับ Gamesradar ว่าในอียิปต์ยุคโบราณผู้คนในสมัยนั้นจะมีฝักฝ่ายมีกลุ่มเป็นของตัวเองและเพื่อความสมจริงเขาจึงได้นำสิ่งเหล่านั้นมาใส่ไว้ในเกมซึ่งก็จะได้ผลลัพธ์ว่าเราจะได้พบกับกลุ่มมิตรสหายและกลุ่มศัตรูคู่แค้นไปในตัว โดยคุณ Ismail เสริมว่าจะเป็นกลุ่ม NPC ที่ผู้เล่นพบได้ตามท้องถนนมีระยะเวลาเกิดที่ชัดเจนและระบบนี้ไม่ใช่ Event เกมด้วย

ลักษณะของ NPC ที่เป็นกลุ่มแก๊งนี้รายละเอียดเบื้องต้นก็ถูกเผยว่าถ้าหากเราเป็นศัตรูมันก็จะพุ่งเข้ามาโจมตีผู้เล่นในทันทีแต่ขณะเดียวกันถ้าหากเราเป็นพันธมิตรเป็นกลุ่มเดียวกันพวกเขาก็จะเข้ามาทักทายกับผู้เล่นและโอบกอดราวกับมิตรสหายที่พลัดพรากมานาน ส่วนการรับสมัครหรือการเข้ากลุ่มนั้นผู้เล่นสามารถเลือกได้อิสระเลยว่าต้องการเข้ากลุ่มไหน

แต่ถ้าถามว่าแล้วในเกมมันมีกลุ่มหรือฝ่านไหนกันบ้าง ? ตัวเกมก็จะมี 3 กลุ่มหลักดังนี้ครับ

  • Ptolemies – กลุ่มผู้คุมกฏแห่งอียิปต์มีหน้าที่คุ้มครองชาวบ้าน/เก็บภาษีและจับคนผิดมาเป็นนักโทษ
  • Rebel – กลุ่มกบฏผู้ที่ Bayek ตัวละครหลักมักจะรับงานจากที่นี่ไปทำบ่อยครั้ง
  • Bandit – กลุ่มโจรคนเถื่อนมักจะลักเล็กขโมยน้อยสิ่งของมาเป็นของตัวเอง

ก็เรียกว่าเหมือนแก๊งใน GTA หรือ Assassin’s Creed: Syndicate ก็ว่าได้ครับแต่เป็นเวอร์ชั่นขี่ม้าถือหอกมารบพุ่งใส่กันแทนก็เตรียมตัวกันได้โดย Assassin’s Creed: Origins จะวางจำหน่ายวันที่ 27 ตุลาคม 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก