Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA] เป็นเจ้าของก่อนใคร HP Sprocket Photo Printer ราคา 5,380 บาท ของแถมเพียบมูลค่า 1,850 บาท

รูปภาพเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยบันทึกและบรรยายความทรงจำได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกับใครเราก็จะสามารถเก็บความทรงจำดีๆนี้ไว้ได้นานเท่าไรก็ได้ ใครหลายๆคนที่ชอบถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพเป็นความทรงจำอันแสนประทับใจนั้น

“เป็นเจ้าของก่อนใคร HP Sprocket Photo Printer ที่บานาน่า
พร้อมรับฟรี!! ของสมนาคุณ รวมมูลค่ารวม 1,850 บาท”
• Zink Photo sticker paper (50 แผ่น) มูลค่า 850 บาท
• Portable Charger ขนาด 5,000 mAh มูลค่า 1,000 บาท

Pre Order HP sprocket printer

Advertisement

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://goo.gl/4vDh9C

ลงทะเบียนจอง HP Sprocket Photo Printer ออนไลน์ คลิก >>

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

รูปภาพเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยบันทึกและบรรยายความทรงจำได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกับใครเราก็จะสามารถเก็บความทรงจำดีๆนี้ไว้ได้นานเท่าไรก็ได้ ใครหลายๆคนที่ชอบถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพเป็นความทรงจำอันแสนประทับใจนั้น วันนี้เราก็จะมาแนะนำอุปกรณ์ล้ำๆจากทาง HP นั้นก็คือ HP Sprocket Photo Printer เตรื่องพิมพ์รูปภาพขนาดพกพา ดีไซน์สวยหรูดูดี ขนาดเล็กกระทัดรัด ถ่ายรูปปุ๊บก็สามารถพิมพ์รูปภาพออกมาได้ปั๊บ ง่าย สะดวกสุดๆ แค่สั่งพิมพ์ภาพผ่าน Smartphone, tablet ซึ่งรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth

พิมพ์ภาพสะดวก สวย เก๋ ได้ง่ายๆ เพียงแค่ติดตั้งแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ซึ่งสามารถปรับแต่ง แก้ไขภาพถ่ายของคุณได้ เพิ่มข้อความต่างๆ หรือสติกเกอร์อิโมจิน่ารักฟรุ้งฟริ้งๆ เพิ่มกรอบรูปรวมไปถึงการใส่ฟิลเตอร์ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพถ่ายชิลๆที่เป็นสไตล์ตัวคุณเองที่ไม่ซ้ำใครแล้ว พร้อมทั้งยังสามารถแบ่งปันภาพถ่ายของคุณไปยันโซเชียลมีเดียต่างๆได้อีกด้วย

ที่สำคัญเครื่องพิมพ์ภาพตัวนี้ ไม่จำเป็นต้องใช้หมึกในการพิมพ์ภาพให้ยุ่งยาก แต่จะใช้เทคโนโลยีผงหมึก Zink Zero แทนซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาโดย Polaroid และ LG แต่ต้องใช้กระดาษโฟโต้พิเศษในการพิมพ์ร่วมกับเครื่องพิมพ์ที่มีเทคโนโลยี Zink ด้วยเช่นกัน ซึ่งกระดาษนี้ก็ได้มีการบรรจุแม่สีลงในตัวกระดาษแล้ว และใช้ความร้อนที่เหมาะสม (ระดับความร้อนตั้งแต่ 100, 150 และ 200 องศา) จึงจะทำให้ได้ภาพที่คมชัด สวยงาม พร้อมรองรับการพิมพ์ภาพไฟล์ BMP, GIF, JPEG, PNG และ TIFF ส่วนกระดาษสำหรับใช้ในการพิมพ์นั้นคือ HP ZINK ขนาด 7.6 x 5 ซม. (3×2 นิ้ว)

เงื่อนไขการรับ Pre – Order
• สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถจอง HP Sprocket Photo Printer ภายในวันที่ 28 ก.ค. – 15 ส.ค. 60
• ลูกค้าที่จอง HP Sprocket Photo Printer ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณ Zink Photo sticker paper (50 แผ่น) มูลค่า 850 บาท จำนวน 1 ชุด และ Portable Charger ขนาด 5,000 mAh มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 ชิ้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 1,850 บาท
• รับสินค้าพร้อมชำระเงินได้ที่สาขาที่เลือกไว้ เท่านั้น
• สินค้ามีการส่งมอบ ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. 60 เป็นต้นไป โดยเจ้าหน้าที่ร้านค้า จะทำการโทรศัพท์ติดต่อท่านโดยตรง และต้องมารับสินค้าที่ภายใน 7 วัน
• หลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ร้านค้า หากไม่มารับและชำระค่าสินค้าภายในเวลาที่กำหนด บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการรับขอสมนาคุณ
• เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
• โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
• เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
• เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
• เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบใดๆ อันเนื่องมาจากข้อผิดพลาดทางการพิมพ์ (ผิด/ตก ยกเว้น)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก