Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Linksys] ยกระดับโลกออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยเราเตอร์ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ AC1900+ MU-MIMO

ลิงค์ซิส บริษัทผู้ผลิตเราเตอร์รายแรกที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลกและเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตทั้งสำหรับบ้านพักอาศัยและองค์กร เปิดตัวเราเตอร์แบบไร้สายประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่

ลิงค์ซิส ยกระดับโลกออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย

ด้วยเราเตอร์ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ AC1900+ MUMIMO  

Advertisement

เราเตอร์ NextGen WiFi AC1900+ (EA7500) และอุปกรณ์ขยายสัญญาณ MaxStream AC1900+ Range Extender (RE7000) ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์

การสตรีมมิ่งวีดีโอ HD แบบต่อเนื่อง และเทคโนโลยีการโรมมิ่งสัญญาณ Wi-Fi ระหว่างห้องได้แบบไม่สะดุด  

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2560 – ลิงค์ซิส บริษัทผู้ผลิตเราเตอร์รายแรกที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลกและเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตทั้งสำหรับบ้านพักอาศัยและองค์กร เปิดตัวเราเตอร์แบบไร้สายประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  โดยเทคโนโลยีรุ่นใหม่นี้สามารถผสานการทำงานกับเครื่องขยายสัญญาณ Linksys MaxStream AC1900+ MUMIMO WiFi Range Extender with RoomtoRoom WiFi (RE7000) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยสร้างเครือข่ายสัญญาณเดี่ยวภายในบ้าน ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการสตรีมมิ่งวีดีโอความละเอียดระดับ 4K และรายการโทรทัศน์ความละเอียดสูงได้ในหลายอุปกรณ์พร้อมกัน โดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณตลอดทั่วทั้งอาคาร

linksys li EA7500 1

เราเตอร์รุ่น Linksys MaxStream AC1900+ (EA7500) ใช้เทคโนโลยี MU-MIMO (Multi-User, Multiple-Input, Multiple-Output) ทำให้เครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ช่วยให้คุณสามารถสตรีมมิ่งวีดีโอระดับ 4K ที่ใช้แบนด์วิทสูงในหลายอุปกรณ์พร้อมกันทั่วบริเวณบ้านได้โดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณ โดยเฉพาะเมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Linksys Max-Stream™ AC1900+ MU-MIMO Wi-Fi Range Extender with Room-to-Room Wi-Fi (RE7000) ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มประสิทธิภาพการการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของอุปกรณ์ด้วยเครือข่ายสัญญาณแบบ Room-to-Room Wi-Fi การใช้งานเราเตอร์ MaxStreamร่วมกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณจะก่อให้เกิดเครือข่ายเดี่ยวภายในบ้าน โดยใช้ชื่อเครือข่าย (SSID) เพียงชื่อเดียว ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถใช้เครือข่ายเดียวทั่วทั้งบ้าน โดยไม่ต้องเชื่อมต่อสัญญาณกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณอีก

นายกวิน อิสระชัยพิสิฐ ผู้จัดการฝ่ายขาย ลิงค์ซิส  ประจำประเทศไทย เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวว่า “ลิงค์ซิส  มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบัน ผู้คนมีชีวิตที่รีบเร่งมากขึ้นและต้องใช้อุปกรณ์สื่อสารหลากหลายรูปแบบในการทำงานข้ามแพลทฟอร์ม ทำให้ ลิงค์ซิส  นำเสนอความยืดหยุ่นในการใช้งานที่ทุกคนต้องการ เพื่อการใช้ชีวิตที่รวดเร็วฉับไวและสามารถเชื่อมต่อสัญญาณ Wi- Fi เพื่อใช้งานอุปกรณ์ได้หลากหลายฟังก์ชั่น  ทั้งการเล่นเกม การท่องอินเตอร์เน็ต การจัดการธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านอุปกรณ์สื่อสาร (IoT) หรือการดูหนังฟังเพลง ก็สามารถทำได้อย่างอิสระในทุก ๆ ห้องของตัวบ้านด้วยเครือข่ายคุณภาพสูงโดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณ”  

เราเตอร์ NextGen MaxStream AC1900+ (EA7500) สามารถส่งสัญญาณให้กับผู้ใช้งานอุปกรณ์ด้วยความเร็วสูงสุด 1.9+ Gbps* ครอบคลุมทั่วพื้นที่พักอาศัยได้ในเวลาเดียวกัน มาพร้อมเทคโนโลยี Smart WiFi อันล้ำสมัยที่สามารถตั้งค่าและควบคุมการใช้ WiFi ทั้งบ้านได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Smart WiFi บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ

Linksys RE7000

การทำงานของ Linksys MaxStreamAC1900+ MUMIMO Gigabit WiFi Router (EA7500)

  • เทคโนโลยี Next-Gen AC Wi-Fi – 802.11ac Wave 2 MU-MIMO (Multi-User, Multiple-Input, Multiple-Output) รุ่นใหม่ ช่วยกระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้แก่อุปกรณ์ในบ้านได้หลายเครื่องพร้อมกันโดยไม่มีการขาดหายของสัญญาณ
  • ใช้ย่านความความถี่ Dualband AC1900+ Wireless ความเร็วสูงสุด 1733 Mbps 5 GHz + 800 Mbps 2.4 GHz
  • เสาอากาศภายนอกประสิทธิภาพสูง 3+1 เสา (3+1 High Performance Antenna) แบบสามารถปรับได้เพื่อการกระจายสัญญาณที่มีประสิทธิภาพสูงและครอบคลุมพื้นที่มากกว่า
  • พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Gigabit LAN Ethernet 4 พอร์ต และพอร์ตแบบ Gigabit WAN  1 พอร์ตสำหรับการใช้สายเชื่อมต่อ ซึ่งมีความเร็วกว่า Ethernet  ความเร็วสูงทั่วไปถึง 10 เท่า
  • ช่องเสียบยูเอสบีแบบ USB 3.0 จำนวน 1 ช่อง และแบบ USB 2.0 จำนวน 1 ช่อง เพื่อการเชื่อมต่อกับพริ้นเตอร์ อุปกรณ์เก็บหน่วยความจำ และอื่น ๆ
  • การข้ามเครือข่าย (Roaming) ที่ราบรื่นกว่า ด้วยการใช้ชื่อเครือข่ายเดียวเมื่อเชื่อมต่อกับเครื่องขยายสัญญาณ MAX-STREAM ทำให้การข้ามเครือข่ายสัญญาณจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องมีความราบรื่นมากกว่า
  • สามารถบริหารจัดการและควบคุมการใช้ เครือข่ายWiFi ของคุณได้อย่างง่ายดายบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณผ่านทางแอปพลิเคชั่น Smart WiFi ของลิงค์ซิส
  • การเข้ารหัสแบบ WPA/WPA2 ขั้นสูงและ SPI firewall ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่ายของคุณ

อุปกรณ์ขยายสัญญาณ Linksys Max-Stream Range Extender (RE7000) ประกอบด้วยเทคโนโลยี Spot Finder (อยู่ระหว่างการยื่นขอจดสิทธิบัตร) ซึ่งจะแสดงให้ผู้ใช้เห็นว่าควรจะวางอุปกรณ์ขยายสัญญาณไว้ที่ตำแหน่งใดเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ เทคโนโลยี Crossband ยังช่วยขยายการใช้ย่านความถี่ทั้งสองให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีเทคโนโลยี Beamforming ช่วยเน้นและเพิ่มความแรงของสัญญาณ Wi-Fi มากยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ ดังนี้

  • การเชื่อมต่อไร้สาย AC1900 สองย่านความถี่ – AC1733 + N300
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi จากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง ด้วยเทคโนโลยี Seamless Roaming
  • มาตรฐาน Wi-Fi ล่าสุด – 802.11ac Wave 2 รวมถึง MU-MIMO
  • เทคโนโลยี Crossband
  • ฟอร์มแฟคเตอร์แบบปลั๊กอินสีขาว กลมกลืนกับการตกแต่งภายในบ้าน
  • เลือกใช้งานได้หลายโหมด ทั้งการขยายสัญญาณและจุดเชื่อมต่อ Access Point
  • พอร์ต Gigabit Ethernet จำนวน 1 พอร์ต

ราคาและศูนย์จัดจำหน่าย

Linksys Max-Stream AC1900+ MU-MIMO Gigabit Wi-Fi Router (EA7500-AH) และ Linksys Max-Stream Range Extender (RE7000) มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย อีกทั้งขณะนี้ ทางลิงค์ซิสยังนำเสนอโปรโมชั่นสำหรับเราเตอร์รุ่น Linksys Max-Stream™ AC1900+ (EA7500-AH) ในราคา 5,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), Linksys Max-Stream™ Range Extender (RE7000-AH) ในราคา 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), และสำหรับ “Seamless Roaming” เมื่อลูกค้าซื้อเราเตอร์รุ่น Linksys Max-Stream™ AC1900+ (EA7500-AH) คู่กับ Linksys Max-Stream™ Range Extender (RE7000-AH) จะสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษเพียง 8,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน พ.ศ.2560 เท่านั้น ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของลิงค์ซิสตามร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ Advice, IT CITY, JIB, Power Buy, Power Mall, KSS, Sysinfo, และ TV Dot Com

เกี่ยวกับ ลิงค์ซิส

ลิงค์ซิส คือผู้บุกเบิกในเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สาย (Wireless Connectivity) นับตั้งแต่ที่บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ด้วยกลยุทธ์ด้านวิศวกรรม การสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เหนือชั้น เทคโนโลยีการออกแบบระดับสุดยอด และการให้บริการลูกค้าที่เหนือระดับ ลิงค์ซิสรองรับวิถีชีวิตแบบ Connected Lifestyle ซึ่งเชื่อมโยงผู้ใช้ทั้งที่บ้าน สำนักงาน รวมถึงในขณะเดินทาง และด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีรางวัลเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุมระบบเครือข่ายภายในบ้าน ความบันเทิง ความปลอดภัย และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโดยอาศัยฟีเจอร์และแอปพลิเคชั่นที่สร้างสรรค์ รวมถึงระบบเครือข่ายพันธมิตรที่ครบวงจร กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.linksys.com และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook และ Twitter หรือดูวิดีโอของเราบน YouTube

* อัตราความเร็วการรับส่งข้อมูลมาตรฐาน 1733 Mbps (สำหรับย่านความถี่ 5 GHz) และ 800 Mbps (สำหรับย่านความถี่ 2.4 GHz) ถือเป็นอัตราข้อมูลเชิงกายภาพ อัตราจริงทั้งหมดจะมีตัวเลขต่ำกว่านี้และอาจขึ้นอยู่กับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ไร้สายและปัจจัยภายนอกอื่น ๆ

ข้อกำหนดต่าง ๆ อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ประสิทธิภาพการทำงานจริงอาจแตกต่างกันไปและเครือข่ายไร้สายอาจมีการทำงานต่ำลง เช่น การรองรับการใช้งานเครือข่ายไร้สาย อัตราการรับส่งขอมูล ระยะและการครอบคลุมการใช้งาน ประสิทธิภาพการทำงานจะขึ้นอยู่กับปัจจัย สภาพแวดล้อมการทำงาน และตัวแปรอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงระยะหางจากจุดเชื่อมต่อ ปริมาณการรับส่งข้อมูลในเครือข่าย โครงสร้างและส่วนประกอบของอาคาร ระบบปฏิบัติการที่ใช้ การใช้ผลิตภัณฑ์ไร้สายจากผู้ผลิตหลายราย สัญญาณรบกวน และสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ที่อาจสงผลกระทบต่อการทำงาน  การใช้งานของลูกค้าที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตบัญชีผู้ให้บริการบรอดแบนด์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเชื่อมต่อของเราเตอร์ของคุณและคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อและอุปกรณ์อื่น ๆ ไปยังอินเทอร์เน็ต ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับระบบไร้สายเป็นไปตามข้อกำหนด IEEE Standard 802.11 โดยจำเป็นต้องใช้ตัวแปลงสัญญาณแบบ 802.11ac เพื่อให้ได้อัตราการรับส่งข้อมูลแบบ 11ac และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เราเตอร์ต้องเชื่อมต่อกับตัวแปลงสัญญาณ และ/หรือคอมพิวเตอร์ในย่านความถี่ 2.4 และ 5.0 GHz เพื่อให้ได้การทำงานสูงสุดของย่านความถี่ระดับ GHz ตามที่กำหนด

สงวนสิทธิ์ของ © 2017 Belkin International, Inc. และบริษัทในเครือ

ชื่อและโลโก้ผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิส ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของ Belkin International สำหรับเครื่องหมายการค้าของบุคคลที่สามที่ถูกอ้างอิงถือเป็นทรัพย์สินของผู้ถือกรรมสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

                                                                             # # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก