Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] เผยโฉม แล็ปท็อปเกมมิ่ง บางที่สุดในโลกอย่าง ROG Zephyrus GX501 ในไทยแล้ว ราคา 119,990 บาท

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) เผยโฉม ASUS ROG Zephyrus GX501แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางที่สุดในโลกในประเทศไทย ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core i7 ™ (Kaby Lake) รุ่นที่ 7

เอซุส เผยโฉม แล็ปท็อปเกมมิ่ง บางที่สุดในโลกอย่าง

Advertisement

ROG Zephyrus GX501 ในไทยแล้ว

แบรนด์คอมพิวเตอร์-เกมมิ่งชั้นนำของโลก เปิดตัวแล็ปท็อปใหม่ที่ล้ำ

ด้วยกราฟิกการ์ด GTX 1080 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น

maxresdefault 1

ประเทศไทยวันที่ สิงหาคม 2560 – เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) เผยโฉม ASUS ROG Zephyrus GX501แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมที่บางที่สุดในโลกในประเทศไทย ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core i7 ™ (Kaby Lake) รุ่นที่ 7 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งอันดับหนึ่งของโลก

แล็ปท็อปรุ่นล่าสุดของ ROG ยังประกอบไปด้วยเครื่องเล่นกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุดอย่าง NVIDIA® GeForce® GTX 1080ซึ่งช่วยให้คอเกม Triple-A รันได้ในอัตราเฟรมเรทที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ ในขณะเดียวกันด้วยระบบระบายความร้อนใหม่ล่าสุด AAS (Active Aerodynamic System) ที่ช่วยให้ระบบระบายความร้อนเป็นไปได้อย่างดีเยี่ยมลดอุณหภูมิมากกว่า20% และยังไม่ก่อให้เกิดเสียงดัง เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับผู้เล่นที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพาไม่จำเป็นต้องแลกกับประสิทธิภาพของเครื่องหรือกราฟฟิค – ทั้งยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนบนเดสก์ท็อปได้ทุกที่

D856DEC2 14CA 47BD BA85 9AD59606651E

ROG Zephyrus GX501 จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าไอที และตัวแทนจำหน่ายของเอซุสทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

นายศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์  กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผลของความทุ่มเทในการออกแบบและวิศวกรรมที่เหนือชั้นของ ROG ได้ส่งผลให้เอซุสเป็นที่รู้จักและยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมานานกว่าทศวรรษ การประกาศและสาธิตในวันนี้แสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของหมวดผลิตภัณฑ์ ROG ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นทุกแบบ ช่วยให้ผู้เล่นทุกระดับจากทั่วทุกมุมโลกได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด เพื่อเอาชนะการต่อสู้ได้มากขึ้น”

แล็ปท็อปเกมมิ่ง ROG รุ่นล่าสุดนี้ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์เกมสองประเภท: หนึ่งคือผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจากการใช้ทรัพยากรที่ดีที่สุดเพื่อสร้างเกม AAA titles และสองคือผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่เจาะจงและคุณสมบัติการควบคุมซึ่งจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในเกมอีสปอร์ต และเร็วๆนี้ที่ตลาดไทย เตรียมพบกับ เอซุส ROG เกมมิ่งแล็ปท็อปใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อผู้เล่น FPS และ MOBA โดยเฉพาะ เพิ่มประสิทธิภาพเสริมความได้เปรียบทางการแข่งขัน

ASUS ROG Zephyrus GX501 top

ตลาดอีสปอร์ตในประเทศไทย มีผู้เล่นประมาณ 1.1 ล้านคนในปี พ.ศ. 2559 และได้รับความนิยมและมีบทบาทมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดย ROG เป็นผู้นำในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเกมประเภทอีสปอร์ตทุกชนิด “เราภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนและผลักดันในวงการอีสปอร์ต และเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ROG Masters 2017 กับทัวร์นาเม้นท์อีสปอร์ตที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งประเทศไทยมีผู้สมัครแล้วกว่า 527 ทีม รวมเป็นผู้เข้าร่วมมากถึง 2,635 คน เกมมิ่งเกียร์ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของผู้เล่น และ ROG จะยังคงรักษาคำมั่นสัญญาและความความมุ่งมั่นในการให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก” นายศรัญพงษ์กล่าวปิดท้าย

###

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (Republic of Gamers) หรือ ROG คือแบรนด์ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ เอซุส เพื่อสร้างฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่มเกมส์ โดย ROG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 มีผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมทันสมัยแบบครบวงจร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด การ์ดจอ แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จอ อุปกรณ์เสียง เราเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง

ROG ได้เข้าร่วมและเป็นสปอนเซอร์หลากหลายการแข่งขันเกมส์ระดับโลก โดยอุปกรณ์ของ ROG ได้ผ่านการทดสอบด้าน overclock มากกว่าร้อยครั้ง และได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ rog.asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก