Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Kohjinsha รุ่นใหม่กับจอภาพที่ใหญ่ขึ้นเป็น 11.6 แต่ยังคงหมดได้แบบ Touch Screen เช่นเคย

Kohjinsha ญี่ปุ่นขอเสนอ EX series Tablet Netbook ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นใช้งานได้เต็มตา “กว่าเก่า”

Advertisement

kohjinsha 11

ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 11.6 นิ้ว ตามแบบของ Netbook สมัยใหม่ แต่ยังคงเป็นจอภาพแบบ touch screen ที่สามารถหมุนจอภาพได้เช่นเคยตามแบบฉบับของ Kohjinsha กับความละเอียดจอภาพที่ 1366 x 768 อีกทั้งยังแตกต่างจากยี่ห้ออื่นด้วยไดร์ฟ optical และ ExpressCard/34 slot กล้อง 3.0MP Webcam แบบ auto-focusing และยังแถมกล้องเล็กความละเอียด 0.3MP ให้เพิ่มอีกหนึ่งตัว พร้อมทั้ง? fingerprint ครบครัน แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ราวๆ 4 ถึง 6 ชั่วโมงตามสภาพการใช้งาน

โดยยังคงใช้ซีพียู Atom N270 ,แรม 1GB ,ฮาร์ดดิสค์ 160GB ,ชิปเซ็ต Intel 945GSE และ Windows XP Home อยู่ (เหมือนใน Netbook รุ่นก่อนหน้านี้เลย)? USB 2 ports, Gigabit Ethernet, Wi-Fi 802.11b/g/n, VGA out, Bluetooth 2.0+EDR, SD Card + Micro SD Reader โดยราคาก็แพงตามสไตล์ Kohjinsha เขาละที่ $740 (ประมาณ 25,000 บาท)

ที่มา : notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก