Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[VR Movie] The Mummy เวอร์ชั่นแผ่น Blu-Ray ทำเก๋แถมแว่น VR ให้รับชม 360 องศาในราคา 950 บาท

ภาพยนตร์ The Mummy ฉบับปี 2017 ในตอนนี้ก็มีการเตรียมลงแผ่น DVD และ Blu-Ray วางจำหน่ายกันแล้วนะครับแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีความพิเศษอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวอร์ชั่นของแผ่น Blu-Ray มันค่อนข้างจะแตกต่างจากหนังเรื่องอื่น ๆ

ภาพยนตร์ The Mummy ฉบับปี 2017 ในตอนนี้ก็มีการเตรียมลงแผ่น DVD และ Blu-Ray วางจำหน่ายกันแล้วนะครับแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีความพิเศษอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวอร์ชั่นของแผ่น Blu-Ray มันค่อนข้างจะแตกต่างจากหนังเรื่องอื่น ๆ ก็เพราะว่าทางสตูดิโอ Universal ได้แถมแว่น VR มาให้รับชมกันด้วยเต็มอิ่ม 360 องศาพร้อมความละเอียด 4K ไปเลย

mum3

Advertisement

ชุด Blu-Ray ที่ว่านี้ได้เปิดให้สั่งจองกันแล้วใน Walmart มาในรูปแบบกล่องสุด Exclusive ภายในจะบรรจุด้วยแผ่น Blu-Ray เรื่อง The Mummy ความละเอียด Ultra HD 4K , คอนเทนท์โบนัส 30 นาทีพร้อมกับไฮไลท์หลักคือแว่น Virtual Reality เอาไว้สวมสำหรับดูหนังให้คุณสัมผัสประสบการณ์ท่องโลกผจญภัยเผชิญหน้ากับมัมมี่แบบเสมือนจริง

mum2

mum

The Mummy ชุดนี้จะวางขายจริงในวันที่ 12 กันยายน 2017 ครับกับราคา $34.96 หรือราว ๆ  950 บาทก็เรียกว่าน่าสนใจมาก ๆ ทีเดียวที่เราจะได้ชมภาพยนตร์ในรูปแบบที่ต่างจากเดิมเป็นการนำเทคโนโลยี VR มาผสมผสานได้ลงตัวทีเดียวและคาดว่าคงจะมีภาพยนตร์เรื่องถัด ๆ ไปเจริญรอยตามแบบนี้บ้างนะครับ

อย่างไรก็ตามสำหรับในไทยก็คงต้องลุ้นกันว่าจะมีใครนำเข้ามาจัดจำหน่ายหรือไม่

ที่มา: Walmart

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับเครื่องเล่น Blu-ray นั้นผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยเราน่าจะมีจำนวนไม่มากเท่าไรครับที่ใช้งานกันอยู่ ณ เวลานี้ โดยทางสหรัฐอเมริกาเองนั้นก็มีลักษณะการใช้งานเครื่องเล่น

Other News

ปัญหาหนึ่งของการใช้ทีวีหรือมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ Ultra-HD หรือ 4K นั้นก็คือการหาเนื้อหาที่จะนำมาใช้งานด้วยนั้นเป็นเรื่องที่ยากครับ ถึงแม้เราจะได้เริ่มเห็นว่าในสมาร์ทโฟน

Other News

ตอนนี้เทคโนโลยี Full HD ก็ดูจะเป็นความละเอียดที่เริ่มจะล้าหลังไปบ้างแล้ว ล่าสุด Blu-ray Disc Association (BDA) ก็เลยได้ออกมาประกาศเปิดตัวมาตรฐานแผ่นแบใหม่ ในชื่อว่า Ultra HD Blu-ray

Other News

Sony แจ้งข่าวเตือนผู้ถือหุ้นว่าอย่าคาดหวังกับผลประกอบการเนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินจากในการปิดปีงบประมาณเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2014 ที่ผ่านมานั้น Sony เคยตั้งเป้าหมายรายได้ไว้อยู่ที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก