Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Call of Duty: Modern Warfare Remastered ลงบน Steam แล้วแต่คำวิจารณ์แรกย่ำแย่เหลือเกิน

Call of Duty: Modern Warfare Remastered แม้จะเปิดให้เล่นแล้วในรูปแบบเกมแถมที่พ่วงมากับภาค Infinite Warfare ในเซ็ต Legacy Edition แต่ตอนนี้บน Steam ตัวเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายในรูปแบบเกมแยก Standalone

Call of Duty: Modern Warfare Remastered แม้จะเปิดให้เล่นแล้วในรูปแบบเกมแถมที่พ่วงมากับภาค Infinite Warfare ในเซ็ต Legacy Edition แต่ตอนนี้บน Steam ตัวเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายในรูปแบบเกมแยก Standalone ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะครับแต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่ากระแสตอบรับจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

RM9D6vK9bpmoT2R9mh47eV 650 80

Advertisement

จากรีวิวของผู้เล่นในหน้า Steam ก็จะพบว่าพวกเขาพากันกดยกนิ้ว (คว่ำ) กันเป็นทิวแถวซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ก็จะเป็นปัญหาของเกมในโหมด Multiplayer ที่มีพวกแฮกเกอร์เยอะ , การพอร์ตเกมทำออกมาได้แย่กว่าต้นฉบับ , ราคาขายที่ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ , ไม่มีเซิร์ฟเวอร์ Dedicate , ปรับแต่งค่าใน Option ได้น้อย , ไม่มี DLC ฟรี , ไม่รองรับ Mod , ทีมงานละเลยปัญหายิบย่อย เป็นต้น

nega

ปัญหาที่เหล่าผู้เล่นบ่น ๆ กันนี้ก็จะเห็นว่าสัญลักษณ์นิ้วโป้วคว่ำแดงเถือกเต็มไปหมดและคำแนะนำที่พอจะสรุปได้ก็คือไม่แนะนำให้ซื้อเกมนี้อย่างยิ่งยวดโดยเฉพาะหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ภาค Modern Warfare

อย่างไรก็ตามแต่หากใครที่สนใจอยากเล่นจริง ๆ ก็เข้าไปซื้อเกมบน Steam ได้ครับในราคา 1,399 บาทครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก