Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Regalia รถหรูของ 4 หนุ่ม Final Fantasy 15 เตรียมลงมาให้ขับใน Forza Horizon 3 เดือนสิงหาคมนี้

ใครที่ได้เล่น Final Fantasy 15 แล้วติดใจเจ้ารถสุดหรูนามว่า Regalia ของเจ้าชาย Noctis และบรรดาผองเพื่อนก็เตรียมตัวกันได้เลยครับเพราะว่ารถคันนี้จะให้คุณได้ขับได้สัมผัสในเกม Forza Horizon 3 ที่จะนำรถหรูคันดังกล่าวมาให้ขับกันในเกมภายในเดือนสิงหาคมนี้

ใครที่ได้เล่น Final Fantasy 15 แล้วติดใจเจ้ารถสุดหรูนามว่า Regalia ของเจ้าชาย Noctis และบรรดาผองเพื่อนก็เตรียมตัวกันได้เลยครับเพราะว่ารถคันนี้จะให้คุณได้ขับได้สัมผัสในเกม Forza Horizon 3 ที่จะนำรถหรูคันดังกล่าวมาให้ขับกันในเกมภายในเดือนสิงหาคมนี้

regal

Advertisement

Regalia จะเป็นรถหรูสีดำมีหน้าที่พาตัวละครหลักทั้ง 4 (Noctis , Gladiolus , Ignis , Prompto) ใน Final Fantasy 15 ไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยตัวรถเวอร์ชั่นที่จะนำลงใน Forza Horizon 3 จะได้แรงบันดาลใจมาจากรถคอนเซ็ปต์คาร์ Cadillac Ciel และ Maybach Exelero ผสมผสานเข้าด้วยกัน

ขนาดของตัวรถจะยาว 6.4 เมตร กว้าง 2.2 เมตร น้ำหนัก 2,358 กิโลกรัมให้ขุมพลังมหาศาลด้วยเครื่อง V12 7.2 ลิตร Supercharged 536 แรงม้ามีแรงบิดที่ 799 นิวตันเมตร ภายนอกตกแต่งลงสีเหมือนกับรถต้นฉบับทุกประการครับ

คุณ Yasuko Nakaaki ฝ่ายอาร์ติสต์ของ Square Enix ได้กล่าวว่ารถคันนี้เป็นส่วนผสมของความแข็งแกร่งและการออกแบบที่เน้นความหรูหราสวยงามราวกับหญิงสาวที่สูงศักดิ์และการนำรถคันนี้มาลงใน Forza Horizon ก็ใช้เวลากว่า 1,500 ชั่วโมงเลยทีเดียวเพราะความยากของตัวรถที่ไม่มีอยู่ในชีวิตจริงและการนำเสียง/ฟิสกิ์การขับเคลื่อนเลยต้องใช้เวลานานพอควร

regal2

regal3

regal4

อย่างไรก็ตามรถคันนี้ก็จะมีกำหนดลงในเกมในเดือนสิงหาคมแน่นอน (ฟรี) ถ้าหากไม่เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรใครที่มี Forza Horizon 3 อยู่แล้วก็เตรียมตัวรอกันได้เลย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

ก็เป็นเรื่องปกติทั่วไปของเกมยุคนี้ที่เมื่อเกมหลักออกมาแล้วก็ต้องี DLC เนื้อเรื่องเสริมเข้ามาด้วยซึ่ง Final Fantasy 15 ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะมี DLC ใหม่เข้ามาสมทบเหมือนกันโดย Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะเผยรายละเอียดของเนื้อหาเสริมทั้งหมดเป็นจำนวน 4 ตอนด้วยกัน

Game News

ถ้าหากคุณกำลังรอคอยเกม Final Fantasy 15 กับ Warhammer: Vermintide 2 และใช้กราฟิกการ์ด Radeon อยู่ล่ะก็ตอนนี้ก็เป็นข่าวดีครับเพราะทาง AMD ได้ปล่อยไดรเวอร์เพื่อปรับแต่งกราฟิกของสองเกมนี้ให้ดาวน์โหลดฟรีอย่างเป็นทางการแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก