Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Dell] ส่ง Alienware 15 ที่เป็น Gaming Notebook รุ่นใหม่ สเปก Core i Gen 7 และการ์ดจอ GTX 1080 Max-Q

โดยล่าสุดทาง Del ได้อัพเกรดตีบวกให้กับ Alienware 15 แล้ว ด้วยชิปประมวลผล Intel Core i Gen 7 อย่าง Core i5-7300HQ / Core i7-7700HQ / Core i7-7820HK ยังมีการ์ดจอรุ่นใหม่ที่แรงแระประหยัดไฟกว่าเดิมอย่าง NVIDIA GeForce GTX 1080 Max-Q อีกด้วย

เรียกได้ว่าทำตลาดกันมาซักพักแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศสำหรับ Alienware 15 จาก Dell ที่เป็น Gaming Notebook ระดับสูง ที่มาพร้อมกับสเปก Intel Core i Gen 6 และการ์ดจอ GeForce GTX 10 Series ไม่ว่าจะเป็น GTX 1060 และ GTX 1070 มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่ดูเท่และโดดเด่นกว่าโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 15.6 นิ้วอื่นๆ อยู่พอสมควร เนื่องด้วยมีแนวคิดคอนเซปต์ที่ดูเป็นผลิตภัณฑ์จากนอกโลก

DDetMq UAAAsc1d

Advertisement

ดูแวบเดียวก็รู้ว่าเป็น Alienware ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วสำหรับความเป็น Gaming ที่จะหาโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่นๆ มาเทียบได้ สีสันจะเป็นสีเทาและสีดำตัดกันอย่างลงตัว ส่วนของบอดี้และโครงสร้างต่างๆ จะใช้เป็นแมกนีเซียมอลูมิเนียมอัลลอยด์และพลาสติกเกรดสูงเป็นส่วนประกอบหลัก  ทำให้ได้ข้อดีมาก็คือทั้งความแข็งแรงและทนทาน ที่สำคัญส่งผลให้ภาพลักษณ์โดยรวมของตัวเครื่องดูหรูหรามากๆ ให้อารมณ์พรีเมียมสุดๆ

จุดเด่นของ Dell Alienware 15 ที่นอกเหนือจะเป็นโน๊ตบุ๊คทรงประสิทธิภาพระดับสูงที่เน้นการเล่นเกมเป็นหลักแล้ว ตัวเครื่องโดยรอบก็ยังมีไฟ RGB อยู่กระจายทั่วตัวเครื่อง ที่ต้องบอกว่าเป็นเอกลักษณ์ของทาง Alienware อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ Alienware ขอบฝาทั้งสองด้าน ขอบตัวเครื่องด้านล่าง ตัวอักษร Alienware ต้านหน้าจอ ปุ่ม Power รวมไปถึงชุดคีย์บอร์ดและทัชแพดที่สามารถปรับแต่งสีสันได้อย่างอิสระสุดๆ อย่างที่ Gaming Notebook รุ่นอื่นๆ ไม่สามารถทำได้ ซึ่งควบคุมผ่านชุดซอฟต์แวร์ยูทิลิตี้อีกชั้นหนึ่ง

alienware

Dell Alienware 15  ต้องบอกว่า Dell ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ด้วยวัสดุคุณภาพสูง งานประกอบที่แน่นๆ และสวยงามน่าประทับใจ ประกอบกับการดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่ต้องการ Gaming Notebook ที่แตกต่างและโดดเด่นสะดุดตา ส่งผลให้เสริมประสบการณ์ใช้งานยิ่งขึ้นไปอีก แม้จะต้องจ่ายแพงกว่าแบรนด์อื่นๆ ก็ตาม

โดยล่าสุดทาง Del ได้อัพเกรดตีบวกให้กับ Alienware 15 แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับสเปกที่เหนือชั้นกว่าด้วยชิปประมวลผล Intel Core i Gen 7 อย่าง Core i5-7300HQ / Core i7-7700HQ / Core i7-7820HK ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นพร้อมประหยัดพลังงานกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการ์ดจอรุ่นใหม่ที่แรงแระประหยัดไฟกว่าเดิมอย่าง NVIDIA GeForce GTX 1080 Max-Q อีกด้วย ซึ่งใช้พลังงานเพียง 110W แต่ให้ประสิทธิภาพดีกว่า GTX 1070 รุ่นเดิม แน่นอนว่าทำให้เกิดความร้อนน้อยลงไปด้วย

Alienware 1080 mq performance chart

สำหรับประเทศไทยคาดว่าเร็วๆ นี้ Dell Thailand คงได้นำ Alienware 15 รุ่นใหม่มาทำตลาดแทนทีตัวเดิมอย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่าแฟนๆ Alienware หลายคนเฝ้ารอกันอยู่อย่างแน่นอนครับ

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก