Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Kingston] เปิดตัวหน่วยความจำ Server Premier DDR4 2666MT/s DIMMS บนแพลตฟอร์ม Intel Purley รุ่นใหม่

Kingston เปิดตัวหน่วยความจำ Server Premier DDR4-2666 Registered DIMMs ความจุ 32GB, 16GB และ 8GB ที่ได้การรับรองจาก Intel Purley Platform ซึ่งเป็นคุณสมบัติใน Intel® Xeon® Scalable processor family

Kingston หนึ่งในผู้นำด้านหน่วยความจำระดับโลก วันนี้ได้เปิดตัวหน่วยความจำ Server Premier DDR4-2666 Registered DIMMs ความจุ 32GB, 16GB และ 8GB ที่ได้การรับรองจาก Intel Purley Platform ซึ่งเป็นคุณสมบัติใน Intel® Xeon® Scalable processor family (ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักกันใน “Skylake-SP”) โดยสามารถเข้าไปพบกับข้อมูลได้จากลิงก์นี้ ที่นี่ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Server Premier ที่ได้การรับรองใหม่นี้ จะโฟกัสไปที่ตลาดเซิร์ฟเวอร์รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในปี 2017 สำหรับ Server Premier รุ่นใหม่ของ Kingston มุ่งเน้นไปที่ผู้กลุ่มตลาดหน่วยความจำคุณภาพในตลาดเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ เป้าหมายอยู่ที่ SMB และดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีระบบความปลอดภัยสูงเพื่อรับประกันความต่อเนื่องในการทำงาน

Kingston Server Premier DDR4

Advertisement

โมดูลหน่วยความจำ Server Premier ของ Kingston’s ที่ได้ผ่านการรับรองมานี้ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปลดปล่อยพลังจากสถาปัตยกรรมเซิร์ฟเวอร์ Intel ได้เป็น 6 ช่องทาง โดยลดข้อจำกัดในด้านสัญญาณนาฬิกาของหน่วยความจำที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มก่อนหน้านี้ ด้วยความเร็ว 2666MT/s ในเจเนอเรชั่นต่อไปจะให้ประสิทธิภาพจากความถี่ของหน่วยความจำ DDR4 ได้ดีขึ้น ซึ่งในแต่ละ DIMM จะให้แบนด์วิทธ์ได้สูงถึง 21.3GB/s เมื่อทำงานร่วมกันในแบบมัลติแชนแนล จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้แอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการพลังจากหน่วยความจำในปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Kingston Server Premier คือกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับเซิร์ฟเวอร์ที่มุ่งเป้าไปยังดาต้าเซ็นเตอร์และลูกค้าในกลุ่ม Cloud เช่นเดียวกับลูกค้ากลุ่มธุรกิจและ SMB โดยคุณลักษณะทั่วไปของ Server Premier ประกอบด้วย:

• เครื่องประกอบเองและผู้ที่ต้องการ DRAM จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ (BOM ล็อค)
• การแจ้งการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ (PCN) 45-90วัน
• แพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ที่ได้การรับรอง
• เซิร์ฟเวอร์ที่ผ่านคุณสมบัติ Intel PCSD
• เมนบอร์ดอุตสาหกรรมเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำที่ได้การรับรอง
• ความเร็วเริ่มต้นที่ DDR4-2400 และ 2666
• รับประกันตลอดอายุผลิตภัณฑ์
• การสนับสนุนและบริการอุตสาหกรรมชั้นนำ

“เรามีความภูมิใจที่ได้แนะนำชุดหน่วยความจำ Server Premier ที่สามารถเข้ากันได้ในหลายแพลตฟอร์ม” กล่าวโดย Kingston “ด้วย Server Premier ลูกค้าสามารถวางใจได้ในความน่าเชื่อถือเช่นเดียวกับการทดสอบประสิทธิภาพและการสนับสนุนที่เข้มงวดจาก Kingston ซึ่งทำให้เราเป็นทางเลือกหน่วยความจำอันทรงพลังสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก”

Server Premier เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับองค์กรในกลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์ รวมถึงกลุ่มสินค้าที่ Kingston SSD สำหรับเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งประกอบด้วย:
• DC400: SSD SATA ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นที่มีการเชื่อมต่อข้อมูลรวดเร็วและการอ่าน/เขียนข้อมูลได้หลากหลายเพื่อ คุณภาพในบริการ (QoS) สำหรับกลุ่มลูกค้า มีคุณลักษณะมาตรฐานและผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยน Overprovisioning ได้เพื่อปรับปรุง IOPS ได้
• DCP1000: SSD NVMe PCIe Gen 3.0 x8 ที่ให้ค่า IOPS 1.25 ล้าน จากอุปกรณ์เดียวกันนี้ ยังให้ค่าการติดต่อข้อมูลได้สั้นที่สุดและมีอัตราการรับส่งข้อมูลที่สูง ซึ่ง SSD นี้ อยู่ในกลุ่มลูกค้าภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก
• DCU1000: SSD U.2 NVMe PCIe Gen 3.0 x4 ด้วยค่า IOPS ที่มากกว่า 700K ซึ่ง U.2 SSD นี้ อยู่ในขั้นตอนการประเมินของกลุ่มลูกค้า และการตรวจสอบในขั้นตอนต่อไป

หน่วยความจำ Server Premier และ SSD เพื่อองค์กรจาก Kingston นี้ ให้ประสิทธิภาพแบบครบวงจรเพื่อโซลูชั่นของดาต้าเซ็นเตอร์ เมื่อรวมทั้ง 2 อย่างนี้เข้าด้วยกัน จึงเหมาะสำหรับ HPC (ระบบคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง) ไม่ว่าจะเป็น ปัญญาประดิษฐ์, ระบบเสมือนจริง, คลาวด์, ข้อมูลขนาดใหญ่และแอพพลิเคชั่นฐานข้อมูล รวมถึงอุตสาหกรรมบันเทิง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมได้ที่ kingston.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก