Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

[Microsoft] ประเทศไทยเผยโฉม Surface Pro ใหม่ พร้อมให้สั่งจอง สำหรับลูกค้าทั่วไปและภาคธุรกิจ ราคาเริ่มต้น 30,900 บาท

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทยเผยโฉม Surface Pro ใหม่

พร้อมให้สั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของแล็ปท็อปที่มากความสามารถที่สุดในโลกได้แล้ววันนี้

Advertisement

สำหรับลูกค้าทั่วไปและภาคธุรกิจ จองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศและบนไมโครซอฟท์สโตร์

image004  

กรุงเทพฯ , 24 กรกฎาคม 2560 – ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Surface Pro ใหม่ และ Surface Pro Signature Type Cover แล้วที่ไมโครซอฟท์สโตร์ ที่ www.microsoft.com/th-th/store และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ได้แก่ ไอที ซีตี้ บานาน่า ไอที พาวเวอร์ บาย และลาซาด้า และสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจที่ บริษัท แอดอิน บิซิเนส จำกัด  โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 30,900 บาท ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15สิงหาคม 2560

Surface Pro ใหม่ เปิดตัวสู่ตลาดไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้รับการออกแบบใหม่จากภายในสู่ภายนอก เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่า ทุกๆ ส่วนถูกปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยและประณีต ตั้งแต่ขอบที่โค้งมน ไปจนถึงกล้องบิลท์อินที่กลมกลืนไปกับตัวเครื่อง Surface Pro ใหม่มีความบางเพียง 8.5 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 767 กรัม[1] พร้อมบรรจุชิปประมวลผลอินเทล® คอร์™ รุ่นที่ 7 ด้วยดีไซน์ไร้พัดลม[2] จึงทำให้การทำงานเงียบสนิท

Surface Pro ใหม่เป็นแล็ปท็อปที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด และแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานที่สุด รูปลักษณ์บาง น้ำหนักเบา และทำงานได้อย่างเงียบกริบ ทั้งยังมีการพัฒนาก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 13.5 ชั่วโมง[3] ส่งผลให้มีสมรรถนะสูงกว่า Surface Pro 3 กว่า 2.5 เท่า ตอบโจทย์การใช้งานเอนกประสงค์และโมบิลิตี้ ด้วยการออกแบบให้บางเบาและประณีตยิ่งขึ้น

ด้วย Surface Pro เราได้สร้างแล็ปท็อปรูปแบบใหม่ ที่ฉีกกฎแล็ปท็อปแบบเดิมๆ ออกมา คุณทาเทียน่า มารัชเชฟสกาย่า ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกครั้ง นับตั้งแต่ที่เราเริ่มขยายตลาดมาอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์นิยามใหม่ของสุดยอดแห่งแล็ปท็อปกับ Surface Book และทำให้แล็ปท็อปแบบคลาสสิคกลับมาสดใสอีกครั้งด้วย Surface Laptop และการเปิดตัว Surface Pro ใหม่ในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกครั้งที่เราพัฒนารูปแบบของแล็ปท็อปให้ล้ำหน้าขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการรวมความสามารถที่หลากหลายของแล็ปท็อปอันทรงพลัง และสตูดิโอสร้างผลงานแบบเคลื่อนที่ มาไว้ในอุปกรณ์ที่ทั้งบางและเบาในหนึ่งเดียว

image002

Surface Pro ไม่ใช่แค่แล็ปท็อปที่ทรงพลัง แต่ยังเป็นสตูดิโอสร้างสรรค์ผลงานแบบเคลื่อนที่ ด้วยจอสัมผัส PixelSense™ ขนาด 12.3 นิ้ว ที่รองรับการใช้งาน Surface Pen[4] ใหม่ที่เร็วขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน Surface Pro ใหม่นำรูปแบบการสร้างสรรค์ผลงานที่แสดงผลแบบเสมือนจริง (immersive) แบบเดียวกับ Surface Studio ในรูปแบบที่สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ ด้วยบานพับใหม่ที่ปรับเอนได้ถึง 165 องศา ผู้ใช้จึงสามารถใช้ Surface Pro ในโหมด Studio ได้ทันที ทำให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะสมในการเขียนหรือวาดภาพ นอกจากนี้ การใช้ Inking ในแอปพลิเคชั่นต่างๆ บน Windows 10 และMicrosoft Office 365 ซึ่งรวมถึงแอป Microsoft Whiteboard ใหม่ จะทำให้ผู้ใช้สามารถรังสรรค์ผลงานจากหมึกดิจิทัล รวมถึงทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับ Surface Pro Signature Type Cover ใหม่นั้นมีกลไกพิเศษแบบขากรรไกรคุณภาพสูงพร้อมระยะจังหวะการพิมพ์ 1.3 มิลลิเมตร ทำให้การพิมพ์รวดเร็วและแม่นยำขึ้น ส่วนแทร็กแพดที่เป็นกระจกทั้งแผ่นและรองรับการใช้งานนิ้วมือทั้ง 5 นิ้วได้นั้นยังรองรับการใช้งานได้อย่างแม่นยำที่สุด ขณะที่คีย์บอร์ดทั้งหมดถูกหุ้มไว้ด้วยวัสดุที่ทั้งนุ่มและทนทานของ Alcantara® ทำให้มีที่รองมือซึ่งนุ่มสบายและสวยงาม โดย Surface Pro Signature Type Cover มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีดำและสีแพลทินัม

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microsoft.com/th-th/surface

ราคา

ผลิตภัณฑ์ ราคา (บาท)
Surface Pro
Intel® Core™ m3, 128 GB SSD, 4GB RAM, Intel® HD Graphics 615 30,900
Intel® Core™ i5, 128 GB SSD, 4GB RAM, Intel® HD Graphics 620 38,900
Intel® Core™ i5, 256 GB SSD, 8GB RAM, Intel® HD Graphics 620 49,900
Intel® Core™ i7, 256 GB SSD, 8GB RAM, Intel® IrisTM Plus Graphics 640 59,900
Intel® Core™ i7, 512 GB SSD, 16GB RAM, Intel® IrisTM Plus Graphics 640 82,900
Intel® Core™ i7, 1TB SSD, 16GB RAM, Intel® IrisTM Plus Graphics 640 101,900
อุปกรณ์เสริม
Surface Pro Type Cover (สีดำและสีแพลทินัม) 5,190
Surface Pro Signature Type Cover (สีดำและสีแพลทินัม) 6,390
Surface Pen (สีดำและสีแพลทินัม) 3,900

###

 

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์

บริษัท ไมโครซอฟท์ ผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มและบริการที่มุ่งเสริมประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ในโลกยุคโมบายและคลาวด์ เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วโลกให้บรรลุผลสำเร็จทีดียิ่งกว่า

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางศูนย์ข่าวสารประเทศไทยhttp://news.microsoft.com/thth/ และทวิตเตอร์ @MicrosoftTH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

IT NEWS

Microsoft เริ่มบังคับให้เครื่องที่ใช้ Windows 11 เวอร์ชัน 21H2 และ 22H2 อัปเดตเป็น 23H2 โดยอัตโนมัติ ข่าวนี้อาจทำให้กระทบกับผู้ใช้งาน Windows หลายๆ คนไม่มากก็น้อย เนื่องจากทาง Microsoft ได้เริ่มปล่อยมาตรการบังคับให้ผู้ใช้งาน Windows 11 เวอร์ชัน 21H2 กับ 22H2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก