Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

วันนี้มีอุปกรณ์เสริมสำหรับคนที่ใช้โน๊ตบุ๊คมาให้ทดลองใช้กันอีกแล้ว ใครที่อยากยกโน๊ตบุ๊คไปนั่งๆ นอนๆ ใช้ตามจุดต่างๆ ในบ้านน่าจะถูกใจ เพราะหลายครั้งที่เราอยากจะปรับเปลี่ยนท่า

Spec

Advertisement

Link : http://choiix.com/Product.aspx?pid=17

ก็มักจะมีปัญหาวางเครื่องให้เหมาะกับท่าทางที่ต้องการไม่ได้ วันนี้เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Choiix ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นหู แต่ถ้าบอกว่าเขาคือบริษัทเดียวกับ Cooler Master จะต้องร้องอ้อแน่นอน เพราะ Cooler Master เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ระบายความร้อนสำหรับคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว สำหรับอุปกรณ์ในวันนี้ก็คือ Choiix Comforter Lapdesk แม้จะไม่มีพัดลมสักตัว แต่จุดขายไม่ได้อยู่การระบายอากาศแต่อยู่ที่มันสามารถใช้ได้ทุกด้าน ปรับได้หลายท่า ทั้งยังผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี มีน้ำหนักเบา จะมาแก้ปัญหาน่ารำคาญแบบนี้ และทำให้การใช้โน๊ตบุ๊คในวันสบายๆ ของคุณสบายขึ้นอีกเยอะ

002 Body

Packaging

001 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

Choiix Comforter Lapdesk มีทั้งสีขาวและสีดำให้เลือกใช้ได้ตามใจ วันนี้เราได้สีขาวมาทดลอง ส่วนตัวแพ็คเกจก็สีขาวสะอาดตาดูเข้ากันกับตัวแผ่นรองที่อยู่ด้วยใน จากรูปเราจะเห็นว่าแผ่นรองสามารถใช้ได้ทั้งสองด้านเลย หายากนะแบบนี้

002 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

มาดูสรรพคุณของ Choiix Comforter Lapdesk กันบ้าง

ตัวใหญ่ๆ กันก่อนเลย เย็นและสะดวกสบายทั้งการใช้บนโต๊ะ โซฟา และเตียง ป้องกันความร้อนจากเครื่องมาโดนขาหรือพื้นผิวอื่นๆ สามารถพลิกใช้ได้ทั้งสองด้านตามแต่ต้องการ และมีฟองน้ำให้ความสบายในการใช้โดนเฉพาะเวลารองที่ขา

003 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ด้านหลังมีลักษณะการใช้ให้ดูคร่าวๆ ใช้ได้หลายท่าต่างจากแผ่นรองเจ้าอื่นๆ ที่ต้องตั้งบนโต๊ะหรือนั่งตรงๆ เท่านั้น นอกจากนั้นยังมีขนาดของแผ่น 458 x 341 x 62 mm ใหญ่พอจะรับเครื่อง 15 นิ้วทั่วๆ ไปได้สบายๆ เลย

004 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ด้านหลังก็ยังมีสัญลักษณ์บรรยายสรรพคุณไว้อีก ที่น่าสนใจก็คือมียางกันลื่นและช่องที่เป็นหลุมก็เอาไว้ใส่ของได้ด้วย และจะสังเกตเห็นโลโก้ Cooler Master ตัวใหญ่ การันตีคุณภาพได้เลยแบรนดังระดับโลกแบบนี้

ตัวผลิตภัณฑ์

ด้านบน

005 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

เมื่อถอดถุงพลาสติกที่หุ้มไว้เราจะได้เห็นแผ่นบอร์ด Choiix Comforter Lapdesk ขาวสะอาด มียางกันลื่นเป็นแถบยาวอยู่ข้างล่างและมุมบนทั้งสองด้าน มีร่องที่เอาไว้ใส่อุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ พวกปากาดินสอหรือแฟลชไดรว์ได้ด้วย

006 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ด้านบนมีโลโก้ Choiix เล็กๆ สีเทาเหมือนยางกำลังสวยเลย

007 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

008 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

แผ่นยางกันลื่นทั้งสองจุด ด้านบนจะเป็นจุดกลมๆ ด้านล่างเป็นแทบยาวๆ ส่วนตัวพลาสติกที่เป็นตัวบอร์ดก็กันลื่นได้ดีมากอยู่แล้วด้วย ค่อยข้างปลอดภัยเวลาใช้งานกับเครื่องสุดที่รักเลย

ด้านหลัง

009 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ด้านหลัง Choiix Comforter Lapdesk เป็นแผ่นฟองน้ำ PU หุ้มด้วยผ้าเต็มแผ่นไม่หนามากแต่ว่านุ่ม สามารถใช้ด้านนี้รองเครื่องได้ด้วย ต่างกับพวกที่มีพัดลมที่มักจะรองได้ด้านเดียว

011 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

หุ้มมาให้เกือบเต็มเลย เอามารองขาไม่ต้องกลัวเจอพลาสติกแข็งๆ กดทับ

ลองกับเครื่อง Acer 4741G ขนาด 14 นิ้ว

016 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ยังตั้งได้สบายๆ อยู่เพราะเขาทำ Choiix Comforter Lapdesk มาให้รองรับได้ถึงขนาด 17 นิ้ว

017 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ตัวอย่างการใช้

018 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

รองไว้ที่ขาแบบปกติช่วยให้ความร้อนของตัวเครื่องไม่ทะลุลงมาโดนขา และปรับให้เครื่องเอียงขึ้นทำให้เราพิมพ์ถนัดขึ้นด้วย เหมือนขาตั้งคีย์บอร์ด

019 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

เอามาใช้ตั้งโต๊ะแบบทั่วๆ ไป แต่แน่นอนดูดีกว่าเยอะเพราะการออกแบบ Choiix Comforter Lapdesk มันโดนใจ

021 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ใครอยากจะนั่งขัดสมาดเล่นหรือจะนั่งไขว้ห้างเลยก็ได้ ทดสอบ Choiix Comforter Lapdesk แล้วสะดวกสบายจริงๆ การออกแบบโค้งด้านบนทำให้มันรับไปกับขาของเราพอดี ทำให้เวลาวางลงมาแล้ว แผ่นรองและเครื่องอยู่ในระดับที่พอเหมาะกับผู้ใช้

022 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

ใครอยากได้ความสบายเหมือนนอนเล่นอยู่บนเตียง Choiix Comforter Lapdesk ก็ช่วยได้ ให้คนตื่นมานอนเช็คอีเมล์ตอนเช้าได้แบบชิวๆกันเลย

มุมอื่นๆ

012 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

013 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

014 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

015 Choiix Comforter Lapdesk ความสบายในทุกท่าทาง

029 Conclusion & Comment

หลังจากลองทดสอบแผ่นรอง Choiix Comforter Lapdesk แล้ว รู้สึกสบายมากขึ้นเวลาที่นั่งเล่นกับพื้นหรือนั่งไขว้ห้าง ใครอยากจะนอนเล่นบนเตียงตอนเช้าๆ สบายๆ ก็เอามาใช้ให้เหมาะได้เช่นกัน น้ำหนักของแผ่นเบามากทำให้ยกไปไหนพร้อมกับเครื่องได้เลย ตัวพลาสติกและยางกันลื่นมีความหนืดมากเลยทีเดียว หลังจากลองเอียงมากๆ แล้วเขย่าๆ เครื่องก็ไม่ไหลลงมา ให้ความรู้สึกปลอดภัยเวลาที่อยู่ในท่าที่ต้องเอียงมากๆ ตัวแผ่นออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งสองด้าน และมีการออกแบบที่สวยงาม ให้ความคุ้มค่ามากกว่าแผ่นรองแบบอื่นๆ ถ้ามีสีแรงๆ ใส่ลายแปลกๆ ให้เลือกมากกว่านี้จะโดนใจวัยรุ่นมากๆ

ข้อดี

  • น้ำหนักเบา
  • การออกแบบที่ดีทำให้ใช้งานได้ทั้งสองด้าน
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ใครเบื่อเคสคอมใหญ่ๆ ในบ้าน มาดูดีกว่าว่าจะเปลี่ยนเป็นเคสคอมเล็กๆ รุ่นไหนดี?  ถ้าใครอยู่หอหรือคอนโดมิเนียมที่ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่อยากมีคอมไว้ใช้ล่ะก็ ถ้าไม่เอาเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็อาจจะสนใจเคสคอมเล็กๆ อยู่แน่ๆ ซึ่งเคสเหล่านี้นอกจากไม่กินพื้นที่มาก สามารถวางบนโต๊ะคอมร่วมกับเมาส์คีย์บอร์ดที่ใช้งานอยู่ได้สบายๆ ไม่กินพื้นที่เยอะอีกด้วย ขอแค่มีพื้นที่นิดหน่อยแค่เท่ากระดาษ A2~4 ได้ก็สามารถวางเคสคอมเล็กๆ เหล่านี้ลงไปได้สบายๆ ไม่ต้องเคลียร์พื้นที่ในห้องให้วุ่นวายด้วยAdvertisement จุดแข็งอื่นนอกจากขนาดเล็กไม่กินพื้นที่แล้ว ทางผู้ผลิตก็มักปล่อยของกับเคสคอมไซซ์เล็กเหล่านี้บ่อยๆ มักดีไซน์ให้เคสประเภทนี้ดูเล็กเหมือนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านสักชิ้นเช่นตู้ลำโพงแบบ Subwoofer หรือกล่องใส่ของสักชิ้นที่ถูกวางแต่งห้องเพื่อความสวยงาม หรือบางเคสก็มาเป็นโครงเหล็กเปลือยให้เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ไปเลยก็มี และทางผู้ผลิตก็มักจะใส่ลูกเล่นแปลกๆ มาให้กับเคสเหล่านี้ด้วย...

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

Buyer's Guide

พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค ไม่เกิน 1,000 บาท 10 รุ่น เย็น สวย ปรับระดับได้ พร้อมไฟ RGB พัดลมระบายความร้อน โน๊ตบุ๊ค หรือบางท่านก็เรียกว่า Cooling Pad ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ ท่าน ที่ต้องใช้งานโน๊ตบุ๊คในแต่ละวันยาวนานต่อเนื่อง เพื่อช่วยลดความร้อน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานได้ แต่บางคนก็ใช้สำหรับปรับระดับการมองให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการปรับมุมองศาให้สูงขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก