Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IT CITY Promotion] ซื้อ Gaming Notebook แถมฟรี Gaming Mouse : Logitech Prodigy G102 มูลค่า 690 บาท

IT CITY Promotion แถมฟรี!! Logitech Prodigy G102 มูลค่า 690 บาท สำหรับทุกคนที่ซื้อ Gaming Notebook ทุกรุ่น !! รีบตัดสินใจกันเลยทันที นาทีนี้ ที่ ไอที ซิตี้ทุกสาขา และคลิกซื้อ Computer Notebook Gaming กันได้เลยง่าย ๆ ที่นี่

IT CITY Promotion แถมฟรี!! Logitech Prodigy G102 มูลค่า 690 บาท สำหรับทุกคนที่ซื้อ Gaming Notebook ทุกรุ่น !! รีบตัดสินใจกันเลยทันที นาทีนี้ ที่ ไอที ซิตี้ทุกสาขา และคลิกซื้อ Computer Notebook Gaming กันได้เลยง่าย ๆ ที่นี่

[onlineicon type=”itcity-icon”]

Advertisement

เดี๋ยวนี้การเล่น “เกมคอมพิวเตอร์” ได้กลายมาเป็นกีฬาแบบสมบูรณ์แล้ว หลาย ๆ คนยึดเป็นอาชีพที่มีรายได้ดีเลยเชียว แต่ถึงจะไม่ยึดเป็นอาชีพ มันก็ยังเป็นกิจกรรมที่โปรดปรานสำหรับใครหลาย ๆ คน ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ทุกเพศทุกวัย

a786836489dab4f04d53706ec376ba50 XL

คำว่า “คอเกม” ก็บ่งบอกอยู่แล้วว่า ใจมันรัก มันใช่ในทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเกม “จะซื้อคอมพิวเตอร์แต่ละที สเปคก็ต้องเล่นเกมได้”จะซื้อ Accessorie อะไรก็ตามจะให้เลือกแบบธรรมดา ๆ มันก็คงไม่ใช่ มันต้องเฉพาะเจาะจงกันไปเลย ว่า “เพื่อเกม” เพราะว่า อุปกรณ์แต่ละอย่างที ผลิตมาสำหรับเล่นเกมนั้น มันแตกต่าง มันต้องการการตอสนองที่เกินกว่าระดับการใช้งานธรรมดาทั่วไป  อันนี้..”คอเกมเขารู้กันดี”

เมาส์ !! เมาส์เปรียบสเมือน แขน ขา มือ คอ บ่า ไหล่ สะโพก ของคอเกม พูดง่ายๆ คือ “เปรียบเสมือนอวัยวะที่สำคัญแทบจะ ทุกส่วนของร่างกายในการเล่นเกม” จึงไม่แปลกเลยที่ทำไม “คอเกม” ถึงได้พิถีพิถันนัก ในการเลือกเมาส์สักตัวมาเป็นคู่ใจใน การลงสนามเล่นเกม

ข้อมูลเพิ่มเติม Gaming Mouse : Logitech Prodigy G102 ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก