Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[MSI] เปิดตัว MSI GE63 / GE73 Raider สู่มิติใหม่ของการเล่นเกม พร้อมฟีเจอร์ใหม่เพียบ เปิดตัวสดๆ 25 ก.ค. เวลา 15:00

แบรนด์ MSI ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกม และตัวเลือกอันดับหนึ่งของเหล่าเกมเมอร์ ขอนำเสนอ MSI Raider ซึ่งจะมาพร้อมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีบางอย่าง เรียกว่าเป็น มิติใหม่ของการเล่นเกมนับจากนี้ ล่าสุดทาง MSI Thailand

เตรียมตัวพบกับการมาของ MSI Raider

ยกระดับ Gaming Rigs ของคุณไปสู่มิติใหม่ของการเล่นเกม

Advertisement

และเตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ

1500369188030

แบรนด์ MSI ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกม และตัวเลือกอันดับหนึ่งของเหล่าเกมเมอร์ ขอนำเสนอ MSI Raider ซึ่งจะมาพร้อมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีบางอย่าง เรียกว่าเป็น มิติใหม่ของการเล่นเกมนับจากนี้ ล่าสุดทาง MSI Thailand ได้มีการกำหนดวันเปิดตัวที่ประเทศไทยแล้ว มาทำความรู้จักกับ GE Raider พร้อมชม unboxing by live streaming แบบสดๆ ก่อนใครได้ที่

  • ช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/MSIThailand/
  • ในวันที่ 25 ก.ค. 2017
  • ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

7

เทคโนโลยีใหม่ที่จะพบได้ใน GE Raider

Super Raid 4

2 1

Cooler Boost

3

Per-Key RGB Gaming Keyboard

5

120 Hz/3ms Wide-view

4

Giant Speakers

6

ภาพรวมฟีเจอร์ที่มีอยู่ใน GE Raider (*บางฟีเจอร์จะมีแค่เฉพาะบางรุ่นเท่านั้น)

ข้อมูลสเปค

8

สำหรับใครที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Facebook @MSIThailand หรือคลิกที่ลิ้งนี้ https://www.facebook.com/MSIThailand/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊ค MSI AMD ในปี 2024 นี้ มีตัวเลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาก็ทำราคาได้ประหยัดและได้สเปคคุ้มค่า ไม่เกิน 20,000 บาทก็หาซื้อเอาไว้ทำงานออฟฟิศได้แล้ว หรืออยากได้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งเป็นจุดแข็งของค่ายก็มีตัวเลือกเยอะตั้งแต่ราคา 20,000 ต้นไปจนหลักแสนบาทจัดสเปคมาแรงเต็มที่ระดับแทนเกมมิ่งพีซีก็ยังได้แล้วหาอุปกรณ์อื่นๆ อย่างหน้าจอ, เมาส์, เกมมิ่งคีย์บอร์ด ฯลฯ มาต่อเพิ่มก็ใช้งานได้ดีไม่ต้องประกอบพีซีให้เสียเวลาแล้ว นอกจากมีตัวเลือกเยอะ หัวใจของโน๊ตบุ๊ค MSI AMD อย่างซีพียูตระกูล Ryzen...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

CONTENT

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน นอกเหนือจากความแรงของ CPU GPU และสเปคของหน้าจอแล้ว เทคโนโลยี AI ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญและใส่มาให้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฝั่ง AMD ที่โปรโมตความสามารถของเทคโนโลยี AMD Ryzen AI มาตั้งแต่การเปิดตัวซีพียู AMD Ryzen™ 8000 series และยิ่งจัดหนักจัดเต็มขึ้นไปอีกกับ AMD Ryzen™ AI...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก