Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie] มาแน่ Shazam หนังฮีโร่เรื่องต่อไปของ DC ต่อจาก Aquaman มีกำหนดเข้าฉายในปี 2019

ฮีโร่ตัวใหม่ของทาง DC ในภาพยนตร์เรื่องถัดไปต่อจาก Aquaman ยืนยันอย่างเป็นทางกลางแล้ว่าเป็น Shazam โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ภายใต้การกำกับของ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก (David F. Sandberg)

ฮีโร่ตัวใหม่ของทาง DC ในภาพยนตร์เรื่องถัดไปต่อจาก Aquaman ยืนยันอย่างเป็นทางกลางแล้ว่าเป็น Shazam โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ภายใต้การกำกับของ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก (David F. Sandberg) โดยผู้สื่อข่าวของ Hollywood Reporter รายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า ภาพยนตร์เรื่อง Shazam จะเริ่มต้นกระบวนการผลิตในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 และจะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2019

shazam

Advertisement

ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมบังเหียนของ เดวิด เอฟ. แซนเบิร์ก (David F. Sandberg) จาก Lights Out และ Annabelle: Creation ซึ่งทาง Warner Bros. เองก็อยากจะรีบดำเนินงานเร็วที่สุดที่จะเป็นไปได้ ถ้าทุกอย่างไปตามแผนที่วางไว้ ในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างคัดเลือกนักแสดง และมีข่าวลือว่า อาร์มี แฮมเมอร์ (Armie Hammer) จะมารับบท Shazam แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอ อาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน DC Comic-Con ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ในขณะนี้ต้องบอกว่า DC จัดเต็มจริงๆ เพราะกำลังง่วนอยู่กำกับโครงการที่วางเอาไว้หลายเรื่อง รวมทั้ง Justice League ของผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) ที่กำลังถ่ายทำ และยังมี Aquaman ที่กำลังถ่ายทำกันในฮาวาย ยังมี Batman ของผู้กำกับ แมต รีฟส์ (Matt Reeves) ที่กำลังวางโครงการกันอยู่ นอกจากนี้ ในงาน Comic-Con สุดสัปดาห์นี้ Wonder Woman ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และได้รับการจัดอันดับว่าเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก DC ที่ได้รับการจัดอันดับดีที่สุด ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ยินข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับ Shazam พ่วงมาอีกด้วย

ที่มา : movieweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

คงน่าจะได้เห็นกันแล้วว่าตลาดธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง และซีรีส์ของ Netflix เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้นมากขนาดไหน ก็นับว่าเป็นงานที่เหนื่อยขึ้น ในการหารายได้เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมขึ้นราคาค่าสมัครสมาชิกบริการเพิ่มอีก

Other News

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา DSI และ กสทช. ร่วมกันแถลงข่าวปฏิบัติการตรวจค้นเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์และพนันออนไลน์รายใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในส่วนของเว็บ ‭‭sakkarinsai8.com‬‬ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแม่ข่ายเช่าเซิร์ฟเวอร์และปล่อยสัญญาณ (สตรีมมิ่ง) ให้กับเว็บไซต์ ‭‭Doo4k.tv‬‬, Movie2free, ‭‭bigapp.tv‬‬, และเว็บไซต์อื่นๆ อีกจำนวนมาก รวมถึงเว็บไซต์ Movie2free ที่เป็นเว็บไซต์ดูภาพยนตร์ออนไลน์เถื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฉลี่ยมีผู้เข้าเดือนละกว่า 25 ล้านคน Advertisement พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าวว่า...

Other News

หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลุ่มแฮ็คเกอร์ (ไม่เปิดเผยตัวตน) ได้ทำการเจาะเข้าเซิร์ฟเวอร์ของ HBO และขโมยข้อมูลออกไปกว่า 1.5 TB พร้อมเผยสคริปต์เนื้อเรื่อง Game of Thrones ซีซัน 7 ตอนที่ 4 ออกสู่สาธารณะ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแฮ็คเกอร์

Other News

หากย้อนไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมก็มีข่าวคราวอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์ Avatar แต่จะเป็นข่าวคราววีดีโอเกมที่ Ubisoft จะเป็นผู้พัฒนาและตอนนี้ก็มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกแล้วแต่คราวนี้จะเป็นการคอนเฟิร์มวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก