Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] รวม 11 ภาพ GIF สุดเท่ กระจุยอย่างช้า ๆ อย่างสวยงาม เมื่อใช้ Zed-Time ใน Killing Floor 2 ที่ดูยังไงก็ฟิน!

ในเกม Killing Floor 2 มีจุดเด่นที่ฉากแอ็คชั่นอัดแน่นด้วยความโหด มันส์ เลือดสาด แต่ตัวเกมก็เพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยฟีเจอร์ที่เรียกว่า Zed-Time ซึ่งจะเป็นการสโลว์โมชั่นเวลาที่เราระเบิดหัวหรือส่วนต่าง ๆ ของซอมบี้ในระยะเวลาหนึ่ง

ในเกม Killing Floor 2 มีจุดเด่นที่ฉากแอ็คชั่นอัดแน่นด้วยความโหด มันส์ เลือดสาด แต่ตัวเกมก็เพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยฟีเจอร์ที่เรียกว่า Zed-Time ซึ่งจะเป็นการสโลว์โมชั่นเวลาที่เราระเบิดหัวหรือส่วนต่าง ๆ ของซอมบี้ในระยะเวลาหนึ่งและในแต่ละคลาสเมื่อใช้ Zed-Time ก็จะมีความสามารถเสริมไม่เหมือนกันด้วย

6XV59jyg6DeY5NDiRUFZyY 650 80

Advertisement

ด้วยผลจากฟีเจอร์นี้ดังนั้นภาพในเกมที่ได้ก็จะเต็มไปด้วยการชิ้นส่วนต่าง ๆ ของพวกซอมบี้ที่ขาดกระจุยอย่างช้า ๆ อย่างสวยงามหรือการลั่นกระสุนอย่างช้า ๆ ของปืนประจำกายที่สัมผัสได้เลยว่าทุกัดที่ยิงออกไปแรงแน่นอนและเพื่อตอบโจทย์ของคนที่ชอบภาพสโลว์โมชั่นเราจึงได้รวบรวมภาพเคลื่อนไหวเมื่อติด Zed-Time มาให้ชมจนฟินกันถึง 11 ภาพดังนี้ครับ

แม้ Zed-Time จะเป็นฟีเจอร์สโลว์โมชั่นแต่ถ้าหากคุณเล่นจนถึงเลเวล 25 แล้วมันก็จะมีความสามารถส่งเสริมฟีเจอร์ Zed-Time เพิ่มขึ้นไปอีกอย่างเช่นการเปลี่ยนกระสุนให้เร็วเท่าเวลาจริงและเมื่อใช้กับปืนพกมันก็จะได้ท่ารีโหลดกระสุนแบบสายฟ้าแลบดังภาพด้านบน

M14 EBR เป็นปืนไรเฟิลจู่โจมที่เวลายิงกระสุนออกไปจัดว่าสวยงามทีเดียวทั้งควันประกายไฟที่แลบออกมาหรือปลอกกระสุนที่เด้งออกมาจากด้านข้างที่ดูก็รู้สึกได้เลยว่าแรง!

ปืนพก 9mm ถึงจะดูเป็นปืนพื้น ๆ แต่เมื่อนำมันติด Zed-Time สไลว์โมชั่นแล้วก็พบว่าการยิงแต่ละครั้งของปืนกระบอกนี้มันช่างดูดีและเท่ซะเหลือเกิน

ปืน Kalashnikov AK-12 ที่มีการลั่นกระสุนที่เร็วแต่เมื่อติด Zed-Time เราก็จะพบว่าตัวปืนเก็บรายละเอียดได้ดีทีเดียวครับตั้งแต่ปลอกกระสุนที่เด้งออกมาไปจนถึงควันหรือเศษกระสุนที่ปลิวออกมาจากช่องด้านข้าง

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากคุณกดเปลี่ยนกระสุนปืน SCAR-H ขณะที่กระสุนเต็มอยู่ก่อนหน้านี้แล้วซึ่งคุณก็จะพบว่าท่าทางการเปลี่ยนกระสุนได้เปลี่ยนไปด้วยเรียกว่าเป็นการเก็บรายละเอียดได้ดีและดูเท่มาก ๆ

แน่นอนว่า Zed-Time จะเกิดขึ้นเมื่อคุณระเบิดพวกซอมบี้แต่จะให้ดีกว่านั้นต้องระเบิดพวกมันเป็นฝูงในห้องสีขาวและการที่เลือดของพวกมันกระจายเต็มห้องก็น่าจะทำให้เกมเมอร์สายโหดเลือดสาดฟินเฟ่อร์กันไม่น้อยเลยล่ะ

Zed-Time ยังเกิดโมเม้นท์เท่ ๆ ได้อย่างเช่นรูปด้านบนเมื่อคุณยิงลูกระเบิดใส่ข้าศึกแล้วระหว่างนั้นก็เปลี่ยนกระสุนไปด้วยคุณก็จะได้ภาพสโลว์โมชั่นเท่ ๆ ที่ยากจะลืมเลือน

ไม่ใช่แค่อาวุธปืนระยะไกลเท่านั้นขอแค่คุณมีมีดคุณก็สามารถมีช่วงเวลาเท่ ๆ ได้เหมือนกันดั่งเช่นภาพด้านบนนี้กับการฟันศัตรูให้ขาดเป็น 2 ท่อนในครั้งเดียว

ส่วนฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่ตอกย้ำว่า Zed-Time ใน Killing Floor 2 มันช่วยรีดอะดรีนาลีนให้เดือดพล่านจริง ๆ

การใช้ปืนพกคู่กราดยิงซอมบี้ก็เป็นอะไรที่สะใจไม่น้อยและเมื่อติด Zed-Time เข้าไปก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความมันส์สะใจเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

แต่ที่สะใจมากที่สุดในเกมนี้ก็คงไม่พ้นการใช้ปืนลูกซองยิงถล่มครับเพราะเราจะได้เห็นเศษซากซอมบี้ปลิวกระจายกลางอากาศแถมยังรู้สึกถึงความแรงของปืนเมื่อยิงออกไปราวกับว่าได้เล่น Doom กันเลยทีเดียว

หากใครที่อยากจะมันส์แบบนี้ Killing Floor 2 ก็เปิดวางจำหน่ายบน Steam แล้วก็ลองไปหาซื้อลองเล่นกันได้ครับแล้วจะติดใจ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก