Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 4 หูฟังเล่นเกม/ฟังเพลงสำหรับคนใส่แว่นเน้นสวมใส่สบายไม่ปวด Head!

อุปสรรคของคนที่ใส่แว่นแล้วสวมหูฟังก็คงไม่พ้นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ซึ่งมีไม่น้อยทีเดียวที่ผู้ใช้ที่ใส่แว่นตาต้องพบกับความไม่สะดวกเพราะโดนหูฟังบีบรัดบริเวณขาแว่นทำให้เวลาเล่นเกมหรือใช้หูฟังนาน ๆ ก็ทำให้เกิดอาการปวดได้

อุปสรรคของคนที่ใส่แว่นแล้วสวมหูฟังก็คงไม่พ้นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ซึ่งมีไม่น้อยทีเดียวที่ผู้ใช้ที่ใส่แว่นตาต้องพบกับความไม่สะดวกเพราะโดนหูฟังบีบรัดบริเวณขาแว่นทำให้เวลาเล่นเกมหรือใช้หูฟังนาน ๆ ก็ทำให้เกิดอาการปวดได้ฉะนั้นหูฟังสำหรับคนใส่แว่นจึงต้องเลือกซื้อเลือกหากันให้ดีมิเช่นนั้นคุณอาจจะใช้หูฟังได้ไม่คุ้มค่า

headg5

Advertisement

แต่ถ้าหากคุณยังไม่ทราบว่าจะเลือกหูฟังแบบไหนที่เหมาะสมวันนี้ก็มีหูฟัง 4 ตัวมาให้ทุกท่านได้ลองพิจารณาให้เป็นทางเลือกกันดังต่อไปนี้ครับ

 

Sennheiser HD-229

headg2

หูฟังแบรนด์เยอรมันที่เป็นหูฟังประเภทออน-เอียร์หรือแบบแปะใบหูนั่นเองซึ่งเจ้าหูฟังตัวนี้จะมีจุดเด่นที่น้ำหนักเบาพกพาได้สะดวกและการที่เป็นหูฟังออน-เอียร์ก็ไม่ทำให้รู้สึกว่ารัดขาแว่นหรือรู้สึกอึดอัดพร้อมกับตัว Pad จะใช้วัสดุหนังหุ้มทำให้รู้สึกนุ่มสบายและมีฟองน้ำข้างในอีก ส่วนคุณภาพเสียงนั้นก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนเลยให้เสียงเบสที่ทุ้มแน่นให้เสียงที่คมชัด

ด้วยขนาดที่เบาก็ทำให้เจ้า HD-229 สามารถใช้งานนอกสถานที่ได้สบาย ๆ ใส่ฟังเพลงนั่งบนรถไฟฟ้าหรือไปทำงานข้างนอกก็หยิบเจ้าหูฟังตัวนี้ก็ได้หรือเล่นเกมเป็นระยะเวลานาน ๆ ก็บ่ยั่น

 

Beyerdynamic DT 770 PRO (32 Ohm)

headg3

ในส่วนของหูฟังจากเยอรมันตัวนี้จะแตกต่างจากตัวแรกเพราะเป็นหูฟังแบบครอบหูเต็มใบแต่ไม่ต้องห่วงว่าจะบีบรัดเพราะตัว Pad หุ้มด้วยหนังพร้อมกับก้านศรีษะที่ปรับขนาดได้หลายระดับทำให้การสวมใส่รู้สึกสบายไม่คับแน่นหรือหลวมไปแถมก้านบริเวณศรีษะก็หุ้มด้วยหนังก็รับรองได้เลยว่าใช้หูฟังตัวนี้คุณจะได้รับความสบายขณะใช้งาน

ส่วนประสิทธิภาพของมันก็จะให้เสียงที่คมชัดมีเสียงเบสในระดับปานกลางสามารถแยกเสียงเครื่องดนตรีได้อย่างชัดเจนเหมาะมากสำหรับคนที่ทำงานในแวดวงดนตรีหรือใช้บันทึกเสียงแต่ในขณะเดียวกันคุณก็สามารถใช้เพื่อฟังเพลงหรือเล่นเกมก็ได้ไม่ว่ากันชนิดที่ว่า ครบ จบ ในตัวเดียว

 

Kingston’s HyperX Cloud II

headg4

หูฟังรุ่น Hyper X ของ Kingston ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพเสียงอันสุดยอดแล้วในเรื่องของความสะดวกสบายก็ไม่ได้ละเลยครับเพราะ Pad จะบุด้วยฟองน้ำให้ความนิ่มสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามความสะดวกของผู้ใช้งานและสามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ดีเหมาะมากสำหรับเล่นเกมในช่วงเวลาที่ตึงเครียดไม่อยากให้มีอะไรมารบกวน

ทางด้านเสียงที่ได้นั้นก็แน่นอนว่ามันมาพร้อมการรองรับสัญญาณ Hi-Fi เสียงที่ได้จะมีความละเอียดบวกกับระบบเสียงเสมือนจริง Surround 7.1 ก็ให้สุ้มเสียงที่อลังการหรือส่วนอื่น ๆ อย่างสายไมโครโฟนที่ถอดเก็บได้ , ตัวอแดปเตอร์ปรับแต่งเสียง ก็ทำให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกสบายไปพร้อม ๆ กับประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

 

Turtle Beach EarForce P11

headg

หูฟังสเตอริโอแบบครอบหูเต็มใบแต่ด้วยน้ำหนักที่เบาประมาณ 0.55 กิโลกรัมบวกกับ Pad ที่ใช้วัสดุผ้าตาข่ายโพลีเอสเตอร์ให้ความยืดหยุ่นไม่อึดอัดและระบายอากาศได้ดีทำให้ Turtle Beach รุ่นนี้เหมาะกับคนที่สวมแว่นสายตาเป็นอย่างมากและแน่นอนด้วยน้ำหนักที่เบาทำให้คุณสามารถเล่นเกมได้ยาวนานได้ถึง 4-6 ชั่วโมงติดต่อกันโดยไม่เกิดอาการเมื่อยล้าหรือปวดศรีษะ

การเชื่อมต่อก็จะมีสายปลั๊ก 3.5mm หรือเป็นสาย USB เชื่อมต่อก็ได้และที่พิเศษไปกว่านั้นถ้าหากคุณมีเครื่องเล่น PS3 ล่ะก็สามารถใช้หูฟังตัวนี้ได้ด้วยหรือจะเป็นเครื่อง Mac เองก็รองรับเช่นเดียวกันทำให้ Turtle Beach P11 เป็นหูฟังที่ครบเครื่องอีกหนึ่งตัวที่ผู้ใช้งานสวมแว่นต้องหามาใช้ให้ได้ครับ

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามการจะเลือกซื้อหูฟังก็ควรเลือกทดลองทดสอบที่หน้าร้านกันก่อนจะเป็นการดีที่สุดเพื่อให้ได้สินค้าที่เราต้องการจริง ๆ นะครับ

ที่มา: tomsguide

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Gaming Gear

HyperX Cloud Alpha S หูฟังเกมมิ่ง เสียง 7.1 นุ่มกระชับ ปรับแต่งได้ ดูหนัง เล่นเกม เต็มอิ่ม HyperX Cloud Alpha S รุ่นนี้มาในธีมของ Diablo Immortal Edition ที่เป็นสายพันธุ์ของเกมมิ่งซีรีส์ กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะต่างจาก Alpha...

CONTENT

หูฟังเกมมิ่ง 7.1 ไม่เกิน 1,000 บาท 9 รุ่น เสียงจัดจ้าน ดีไซน์สวย มีไฟ RGB หูฟังเกมมิ่งมีให้เลือกมากมายในเวลานี้ อีกทั้งออกแบบมาเพื่อคอเกมได้ลงตัวมากขึ้น ทั้งในเรื่องของฟังก์ชั่น ความสวยงาม และการสวมใส่ที่สบาย มีให้เลือกตั้งแต่ราคาไม่ถึงพันบาท ไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ อย่าง ฟังก์ชั่น ไดรเวอร์ วัสดุและชุดลำโพง ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้เป็นหลัก...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก