Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] 2 นักแสดงซีรี่ย์ Doctor Who และ Daredevil จะมาเป็นตัวละครใน Call of Duty: WW II โหมดซอมบี้

ก็เป็นธรรมเนียมกันไปเรียบร้อยแล้วกับโหมดซอมบี้ในเกม Call of Duty ที่จะต้องมีตัวละครเป็นนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวูดหรือเหล่าเซเลบซึ่งใน Call of Duty: WWII ก็เหมือนกันที่ Activision กับ Sledgehammer ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีนักแสดงจากซีรี่ย์

ก็เป็นธรรมเนียมกันไปเรียบร้อยแล้วกับโหมดซอมบี้ในเกม Call of Duty ที่จะต้องมีตัวละครเป็นนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวูดหรือเหล่าเซเลบซึ่งใน Call of Duty: WWII ก็เหมือนกันที่ Activision กับ Sledgehammer ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีนักแสดงจากซีรี่ย์ชื่อดังจำนวน 2 คนจะมาร่วมงานเป็นตัวละครในเกมนี้

zombie3

Advertisement

สำหรับนักแสดงทั้งสองคนก็ได้แก่ David Tennant นักแสดงจากซีรี่ย์ Doctor Who จะมารับบทเป็นตัวละครชื่อว่า Droston Hynd และ Elodie Yung นักแสดงจากซีรี่ย์ Darefevil บน Netflix ก็จะมารับบทเป็นตัวละครชื่อว่า Olivia Durant ครับพร้อมกันนี้ทั้งสองก็จะมาร่วมงานในงาน San Diego Comic-Con 2017 โดยที่ Activision จะเผยข้อมูลโหมดซอมบี้ในงานด้วย

zombie

zombie2

โหมดซอมบี้ใน Call of Duty: WWII ทางผู้พัฒนาก็ได้บอกว่าจะเป็นโหมดที่มอบประสบการณ์ขนหัวลุกในรูปแบบใหม่กับเหล่าซอมบี้นาซีโดยได้ Glen Schofield หัวหน้าทีมพัฒนา Dead Space จะมาร่วมงานพัฒนาโหมดซอมบี้นี้ด้วย

Call of Duty: WWII จะวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

พูดถึงชื่อเกมซีรีย์ Call of Duty แล้วนั้นเรียกได้ว่าสายเกมเมอร์ PC ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยตัวเกมนั้นทำชื่อเสียงจากการเกิดเป็นเกมซีรีย์บน PC มานานแสนนาน อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นดูเหมือนกับว่าตัวเกมนั้นหลังจากที่ไปลงให้กับเครื่องเกมคอนโซลในช่วงแรกๆ นั้นอาจจะทำยอดจำหน่ายไม่ได้ดีเท่าไรนัก(แต่ก็มากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ) ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทางผู้จัดจำหน่ายหลักอย่าง Activision จะยิ้มกันได้เต็มที่สักทีเพราะมีรายงานออกมาว่าซีรีย์เกม Call of Duty ที่ลงตัวเครื่องคอนโซลอย่าง Xbox One และ PS4 นั้นสามารถทำยอดจำหน่ายรวมกันไปได้มากกว่า 60 ล้านชุดแล้ว Advertisement...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก