Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Viking Modular Solution ทำ Slim SATA SSD ใช้งานได้หลากหลาย

001-1 Viking Modular Solution ทำ Slim SATA SSD ใช้งานได้หลากหลาย

Viking Modular Solution ผู้นำด้านหน่วยความจำ ได้เปิดตัว Slim SATA SSD ขนาดเล็ก ทนทาน ไม่มีฝาครอบ ตอนนี้พร้อมจัดส่งให้ลูกค้าทันทีที่สั่ง

Advertisement

Slim SATA SSD ของ Viking Modular เป็น SSD แบบฝัง (Embedded) ที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าจากขนาดมาตรฐานเดียวกัน ด้วยขนาดที่เล็กกว่าฮาร์ดดิสก์ SSD 2.5 นิ้ว เกือบครึ่ง การเชื่อมต่อแบบ SATA II 3 GB ให้ความเร็วในการส่งข้อมูลถึง 260 MB/s ฮาร์ดดิสก์ตัวนี้จึงเหมาะสำหรับเครื่องเล่นเกม เครื่องที่ใช้ในงานติดต่อสื่อสาร เซิฟเวอร์ หรือเอาไว้ใช้กับคอมพิวเตอร์ภาคสนามหรือโปรแกรมป้องกันภัยและการควบคุมอากาศยานก็ได้

“จากการปรับแต่ง SSD ขนาดเล็กแบบนี้ งานพวกการติดต่อสื่อสารหรือโปรแกรมแบบอื่นๆ จะได้ใช้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเหมือนกับใช้ SSD แบบใหญ่ๆ เช่นกัน ผู้ออกแบบระบบสามารถผสมผสานความสามารถทั้งในแง่ของความเร็ว ความจุ การใช้พลังงาน ขนาดและราคา” คุณ Adrian Proctor รองผู้อำนวยการด้านการตลาดของ Viking Modular กล่าวให้ฟัง

Slim SATA SSD ของ Viking Modular มีระบบการเขียนข้อมูลที่ฉลาดกว่าฮาร์ดดิสก์ตัวอื่นๆ ทำให้มีความคงทนในการใช้งานมากขึ้น มีขนาดให้เลือกทั้ง 25 GB, 60 GB, 120 GB นอกจากนั้นยังมีตัวควบคุมที่ป้องกันการเกิดปัญหาในการอ่านและเขียนข้อมูล และมีระบบตรวจจับและป้องกันการเกิด CRC Error ด้วย ตัวฮาร์ดดิสก์ได้รับมาตรฐาน JEDEC MO-297 มีเป็นแบบ oHS-Compliant Package และสามารถปรับแต่งให้ใช้ MLC และ SLC เทคโนโลยีได้ด้วย

ที่มา : techPowerUP!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก