Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] จับ Buff Zarya ชุดใหญ่ให้เก่งขึ้นพร้อมอัปเดตลงเซิร์ฟ PTR (McCree , Doomfist ,Reinhardt ด้วย)

เหตุการณ์ในเซิร์ฟเวอร์ PTR ของ Overwatch ที่นอกจากจะได้สัมผัสกับฮีโร่หน้าใหม่ Doomfist กันไปแล้วแต่ในตอนนี้ Blizzard ได้ออก Patch Note อัปเดตใหม่ในเซิร์ฟ PTR กันอีกครั้งที่คราวนี้จะเป็นการปรับสมดุลฮีโร่เช่นเคย

เหตุการณ์ในเซิร์ฟเวอร์ PTR ของ Overwatch ที่นอกจากจะได้สัมผัสกับฮีโร่หน้าใหม่ Doomfist กันไปแล้วแต่ในตอนนี้ Blizzard ได้ออก Patch Note อัปเดตใหม่ในเซิร์ฟ PTR กันอีกครั้งที่คราวนี้จะเป็นการปรับสมดุลฮีโร่เช่นเคยและน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบเล่น Zarya McCree , Reinhardt เพราะได้ Buff ปรับให้ดีขึ้นแต่ Doomfist กลับโดน Nerf ลงซะแล้ว

Kc3EERHQsyYyt4579EbAKm 650 80

Advertisement

ในรายละเอียดที่ Blizzard ปล่อยออกมาก็จะหนักไปที่การปรับสมดุลฮีโร่ในเกมจะมีทั้งหมดดังนี้ครับ

 

Zarya

overbuff2

  • Graviton Surge – เป้าหมายที่โดนจะเคลื่อนที่ไม่ได้และใช้สกิลไม่ได้เหมือนกับดักของ Junkrat’s

 

Reinhardt

overbuff4

  • Hammer – ความเร็วเหวี่ยงค้อนเพิ่มขึ้น 10% เพิ่อให้การเคลื่อนไหวที่สมูธขึ้น
  • Charge – เมื่อกระทบไปโดนฮีโร่อื่น ๆ จะไม่ทำความเสียหายอีกต่อไปแต่จะยังคงผล Knockdown ทั้งคู่

 

Reaper

overbuff

  • Shadow Step – ลดระดับเสียงเมื่อใช้สกิล

 

McCree

overbuff5

  • Flashbang – เมื่อศัตรูติด Stun จะส่งผลสถานะ Slow ระยะเวลาหนึ่ง

 

Doomfist

overbuff3

  • Rocket Punchปรับลดระยะทางลง 20%
  • Seismic Slamเพิ่ม UI บ่งบอกค่าความเสียหายที่ทำได้เมื่อใช้ความสามารถนี้และบอกสถานะเมื่อศัตรูลอยกลางอากาศ

ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียด Patch Note ตัวเต็ม ที่นี่ เลยครับ

จะเห็นว่ามีการปรับเพิ่มความสามารถฮีโร่เยอะทีเดียวแม้ Doomfist จะถูก Nerf ความสามารถลงไปแต่ก็ไม่น่าจะหนักหนาเท่าไหร่และใครที่เล่น Zarya ก็คงจะแฮปปี้เพราะท่าอัลติฯ ของเธอโหดขึ้นมากทีเดียว

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก