Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

[AMD] Ryzen Pro มอบประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือระดับมืออาชีพสำหรับองค์กรทั่วโลก

หลังจากเป็นที่ฮือฮาทั่วโลกจากการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ตระกูล EPYC™ วันนี้ AMD เปิดตัวซีพียูระดับองค์กรอีกหนึ่งระดับ ด้วยการนำเสนอโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการการทำงานจำนวนมาก

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Pro มอบประสิทธิภาพ ความปลอดภัย

และความน่าเชื่อถือระดับมืออาชีพสำหรับองค์กรทั่วโลก

Advertisement

พร้อมความคาดหวังจาก OEMs และซัพพลายเออร์ต่างๆ ทั่วโลกว่า

จะมีขุมพลังจาก AMD Ryzen PRO ให้ใช้กันได้อย่างแพร่หลาย 

ประเทศไทย — 14 กรกฎาคม 2560 — หลังจากเป็นที่ฮือฮาทั่วโลกจากการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ตระกูล EPYC™ วันนี้ AMD เปิดตัวซีพียูระดับองค์กรอีกหนึ่งระดับ ด้วยการนำเสนอโปรเซสเซอร์  AMD Ryzen™ PRO ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการการทำงานจำนวนมากบนคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน ซึ่งโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO จะสร้างความเชื่อมั่น ความปลอดภัย และประสิทธิภาพมาสู่คอมพิวเตอร์ระดับองค์กรทั่วโลก

ryzen pro numbers bench 100722915 orig

จิม แอนเดอร์สัน รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายคอมพิวติ้ง และกราฟิก AMD กล่าวว่า “การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการนำนวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจกลับมาสู่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์อีกครั้ง การเปิดตัวซีพียู Ryzen PRO ของเราจะส่งผลกระทบต่อตลาดเชิงพาณิชย์ระดับพรีเมียม นำเสนอก้าวสำคัญของประสิทธิภาพ เป็นผู้นำในด้านประสิทธิภาพการทำงานแบบมัลติเธรด และซีพียูโปรเซสเซอร์แบบ 8-cores/16-thread ครั้งแรกของคอมพิวเตอร์เชิงพาณิชย์ โดย Ryzen PRO นำเสนอทางเลือกด้านเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจในวันนี้ และอนาคต”

RyzenPRO2

Ryzen PRO Lineup

ส่งมอบการตอบสนองที่โดดเด่นสำหรับแอปพลิเคชั่นในระดับองค์กรที่เน้นสมรรถนะ และเวิร์กโฟลว์แบบมัลติทาสกิ้ง  “Zen Core” ในโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ทุกตัวให้ประสิทธิภาพในการคำนวณมากกว่ารุ่นก่อน1ถึง 52 เปอร์เซ็นต์  และใน Ryzen™ 7 PRO 1700 ให้ประสิทธิภาพการทำงานแบบมัลติเธรดได้ถึง 62 เปอร์เซ็นต์ เมื่อนำไปเทียบกับโซลูชั่นที่เลือกมาแข่งขันกัน2

Product Line Model Cores Threads Boost Clock (GHz) Base Clock (GHz) TDP (Watts)
Ryzen™ 7 PRO 1700X 8 16 3.8 3.4 95
Ryzen™ 7 PRO 1700 8 16 3.7 3.0 65
Ryzen™ 5 PRO 1600 6 12 3.6 3.2 65
Ryzen™ 5 PRO 1500 4 8 3.7 3.5 65
Ryzen™ 3 PRO 1300 4 4 3.7 3.5 65
Ryzen™ 3 PRO 1200 4 4 3.4 3.1 65


ความปลอดภัย

โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO  เหมาะสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ และภาครัฐ   มีความปลอดภัยในระดับสุดยอด ใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัส และการรักษาความปลอดภัยบนฮาร์ดแวร์เพื่อช่วยป้องกันภัยคุกคามที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โปรเซสเซอร์ตระกูล Ryzen PRO ทุกตัวรองรับมาตรฐานฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยไซเบอร์ต่างๆ  เช่น Secure Boot, fTPM (เฟิร์มแวร์ Trusted Platform Module), AES และ Windows® 10 Enterprise

เชื่อถือได้

โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO สร้างสรรค์จากความเชื่อถือได้ของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ AMD และทำจากชิปขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นโปรเซสเซอร์ที่มีคุณภาพ และความเชื่อถือได้ในระดับการใช้งานทางธุรกิจเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานรองรับการประมวลผลในอนาคต นอกจากนี้ DASH ซึ่งเป็นมาตรฐานการจัดการแบบเปิดระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ช่วยให้การบริหารจัดการซีพียูมีประสิทธิภาพ และช่วยให้หลีกเลี่ยงการใช้งานโซลูชั่นที่เป็นระบบปิด

การวางจำหน่าย

ซัพพลายเออร์ด้านคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ในองค์กรธุรกิจรายใหญ่ที่สุดของโลกหลายแห่งคาดว่าจะวางจำหน่ายคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2560 ส่วน Ryzen PRO mobile กำหนดวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561

แหล่งข้อมูลสนับสนุน

RyzenPRO3

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us

บล็อก https://community.amd.com/welcome

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก