Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ใช้ CPU RYZEN 7, RYZEN 5

เลือกรับเกมส์ลิขสิทธิ์แท้ จาก AMD ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560 หรือจนกว่าของจะหมด

รูป1

Advertisement

ต่อที่ 1) เลือกรับเกมส์ลิขสิทธิ์แท้ * จาก AMD 3 เกมส์ มูลค่ารวม 2,590 บาท

ต่อที่ 2) รับฟรี

  • ลิขสิทธิ์ใช้ Adobe Creative Photography Plan 3 เดือน มูลค่า 1,500 บาท เฉพาะคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ใช้การ์ดจอ RX570, RX 560, RX550, RX480
  • ลิขสิทธิ์ใช้ Adobe Creative Cloud 2 เดือน มูลค่า 3,500 บาท เฉพาะคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ใช้การ์ดจอ RX580

ต่อที่ 3) รับฟรี AMD Ryzen Jacket (Limited Edition) มูลค่า 1,590 บาท

เฉพาะคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ใช้ Ryzen7 และ Ryzen 5 ภายใต้แบรนด์ HP

รูป2

————————————————

* มีให้เลือก 10 เกมส์ คือ GOETIA, THE TURING TEST, BLACK THE FALL, CHILDREN OF ZOOLARCS, OH MY GODHEADS, DEADBEAT HEROES, TOKYO DARK, FEAR EFFECT SEDNA, FORGOTTON ANNE, BATTALION 1944

วิธีการรับเกมส์

  • เข้าไปที่ www.amd.com/gamepromo
  • ลงทะเบียนโดยการสมัคร Account และ Login เข้าระบบเพื่อ ตรวจสอบสิทธิ์
  • เลือกเกมส์ที่ต้องการดาวน์โหลด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @AMDthailand

-ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า-

อัพเดทสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line ID: @AMDthaialnd, Facebook.com/AMDthailand, www.amdlover.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

AMD Ryzen 7 8700G การ์ดจอในตัวมี AI เล่นเกมได้ Radeon 780M ไม่ง้อการ์ดจอแยก ตัวจบทำงาน ความบันเทิง AMD Ryzen 7 8700G หนึ่งในไลน์ซีพียูจากทาง AMD เปิดตัวมารุ่นใหม่ล่าสุด จัดเป็นซีพียูในกลุ่มที่เรียกว่า GPU Budget หรือซีพียูที่มีการ์ดจอตัวแรงในตัว เล่นเกมได้ดี...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ CPU Intel และ AMD 2023 รุ่นไหนน่าใช้ เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อ แคสเกม และสตรีมมิ่ง เปรียบเทียบ CPU Intel vs AMD 2023 หลายคนกำลังตัดสินใจในการเลือกหาซีพียูเพื่อมาประกอบคอมปลายปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหน อย่างไรดี เพราะทั้ง 2 ค่ายไม่ว่าจะเป็น...

IT NEWS

หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอกันจนเปื่อยก็น่าจะได้สมหวังกันแล้วเพราะตอนนี้ทาง AMD เตรียมเปิดตัว AMD Ryzen 7 7840U ซีพียูตัวแรงประหยัดพลังงานรุ่นใหม่หลังจากเปิดตัวในงาน CES 2023 เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว โดยรุ่นใหม่นี้อยู่ในซีรี่ส์ Ryzen 7040 “Phoenix” สถาปัตยกรรม Zen 4 เพื่อโน๊ตบุ๊คสายบางเบาทรงพลัง (Premium Ultra-thin) เป็นหลัก AMD Ryzen...

IT NEWS

เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ทางผู้ใช้งานซีพียู AMD 7000-series พบปัญหาในการเปิดโอเวอร์คล็อกว่ามีแรงดันไฟจ่ายเข้ามามากเกินไปอันจะนำไปสู่สาเหตุที่ทำใหเมนบอร์ดพังเร็วได้ ทาง AMD ก็ไม่นิ่งนอนใจทำการแก้ไขเรื่องนี้ผ่านการอัพเดต BIOS รหัส AGESA เพื่อแก้ไขขีดจำกัดของแรงดันตรงนี้ หลังจากที่ AMD พบการร้องเรียนปัญหาของโปรเซสเซอร์ AMD 7000-series ในการโอเวอร์คล็อก ทางบริษัทจึงเร่งทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวภายในเวลาไม่กี่วัน แม้ตอนนี้ยังไม่สามารถหาต้นตอของปัญหาที่ชัดเจนได้ แต่เพื่อความรวดเร็วให้กับเกมเมอร์ใจร้อนทั้งหลายทางบริษัทจึงปล่อยการอัพเดตไบออส รหัส AGESA ออกมาเพื่อแก้ปัญหานี้ก่อนโดยจะจำกัดแรงดันไฟฟ้าของ CPU/SoC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก