Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมราคาถูก] Tony Hawk Pro Skater HD ลดราคา 80% ก่อนถูกถอนออกจาก Steam รีบสอยก่อนหมดเวลา

Tony Hawk Pro Skater HD เป็นเกมที่ปล่อยออกมาในปี 2012 โดยได้นำ Tony Hawk Pro Skater บนเครื่อง PS1 รวมถึงเนื้อหาในภาคที่ 2 มาปรับโฉมกราฟิกใหม่และวางจำหน่ายบน Steam ให้เกมเมอร์ผู้มีใจรักสเก็ตบอร์ดได้เล่นกันแต่ล่าสุด

Tony Hawk Pro Skater HD เป็นเกมที่ปล่อยออกมาในปี 2012 โดยได้นำ Tony Hawk Pro Skater บนเครื่อง PS1 รวมถึงเนื้อหาในภาคที่ 2 มาปรับโฉมกราฟิกใหม่และวางจำหน่ายบน Steam ให้เกมเมอร์ผู้มีใจรักสเก็ตบอร์ดได้เล่นกันแต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะต้องอำลาเม ๆ นี้กันซะแล้วเมื่อมีรายงานบอกว่า Tony Hawk Pro Skater HD กำลังจะถูกถอนออกจาก Steam สัปดาห์หน้า

skate2

Advertisement

จากรายงานของ PCGAMER ได้บอกว่าเกมสเก็ตบอร์ดดังกล่าวจะถูกถอนออกจาก Steam ในวันที่ 18 กรกฏาคม 2017 หรือในอีกสัปดาห์หน้านั่นเองโดยไม่มีสาเหตุที่แน่ชัดว่าถูกถอนไปเพราะเหตุใดแม้จะเป็นข่าวเศร้าแต่มันก็หมายความว่าตัวเกมจะมีการลดราคาส่งท้ายนั่นเองซึ่งตัวเกมในตอนนี้ก็ลดราคาถึง 80% เลยทีเดียวจากราคาเดิม 219 บาทจะเหลือแค่ 43.80 บาท

skate

“ลด 80% ถึง 18 กรกฏาคมเท่านั้น”

ระยะเวลาลดราคาก็แน่นอนว่าจะลดจนกว่าตัวเกมจะถูกถอนออกไปครับใครที่ยังไม่มีเกมนี้หรือกำลังเล็ง ๆ ไว้อยู่ก็ถึงเวลาแล้วที่จะสอยเข้าคลังเกมของคุณก่อนที่จะสายเกินไปสามารถเข้าไปเก็บเกมได้ ที่นี่

KetZJjZY7JfoVByThDc6fY 650 80

skate3

skate4

แต่ถ้าหากยังสงสัยเกี่ยวกับเกม ๆ นี้ก็สามารถดูตัวอย่างเกมเพลย์ได้ด้านล่างเลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

Buyer's Guide

CDKeys เว็บไซต์สำหรับขาย Keys เกมชื่อดังที่วันนี้นำเกมขวัญใจคนทุกวัย ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยสัมผัสหรือผ่านหูผ่านตาอย่างเกม The Sims เกมจำลองการใช้ชีวิต ที่ให้เราได้ออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ตั้งแต่การสร้างตัวละคร การเรียน ความถนัด อาชีพ ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยชรา Advertisement วันนี้โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว เมื่อ The Sims 4 Standard Edition...

GAMING ZONE

เตรียมคอมของคุณให้ดี พร้อมดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับ Farcry 5 กับเกมที่มี DLC ต่อมาอีกเพียบ ประกาศ Play for Free ในช่วง 29 พฤษภาคมนี้ ไปจนถึง 1 มิถุนายน 4 วันเต็ม ผ่านทาง UPLAY ให้คุณได้เข้าไปลุยเดี่ยวๆ หรือจะสนุกพร้อมเพื่อนๆ...

Buyer's Guide

ช่วงนี้ Steam มีคิวเกมลดราคากันเพียบเลย และใครที่ชอบเกมแนวการจำลองสถานการณ์ที่ค่อนข้างออกไปทางอินดี้ ต้องเกมนี้เลย Poly Bridge เกมอินดี๊อินดี้ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นวิศวกรสร้างสะพานด้วยวิธีการแสนง่าย เพราะผู้เล่นสามารถออกแบบสะพานได้เพียงแค่ลากเมาส์จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง เกมนี้มีความแตกต่างที่โดดเด่นจากเกมอื่น ๆ คือไม่เน้นกราฟฟิกรายละเอียดที่สมจริง ที่ภาพในเกมจะเป็นคล้ายการ์ตูนสามมิติแสนน่ารัก และเพลงประกอบในเกมเป็นแนว Acoustic ที่ให้อารมณ์สบาย ๆ ให้ผู้เล่นผ่อนคลายตอนสร้างสะพาน (เพราะจะหัวร้อนภายหลัง ฮา) และสำหรับใครที่อยากหาเกมเล่นสนุก ๆ ฆ่าเวลา ไม่อยากต้องมาคอยเก็บเลเวล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก