Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ผู้สร้าง Tekken 7 ตอบคำถามว่าทำไม Alisa แอนดรอยด์สาวนักสู้ถึงมีหน้าอกเด้งเหมือนคนจริง ๆ

Alisa Bosconovitch เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้กลับมาอีกครั้งใน Tekken 7 กับคาแรคเตอร์แอนดรอยด์สาวสวยที่มีสไตล์การต่อสู้โดยใช้การเต้นบัลเลต์ซึ่งก็ดูเหมือนจะปกติไม่มีอะไรแต่ว่าได้มีสมาชิกบน Twitter คนหนึ่งได้เกิดสงสัยในเรื่องที่คนอื่นไม่สงสัย

Alisa Bosconovitch เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้กลับมาอีกครั้งใน Tekken 7 กับคาแรคเตอร์แอนดรอยด์สาวสวยที่มีสไตล์การต่อสู้โดยใช้การเต้นบัลเลต์ซึ่งก็ดูเหมือนจะปกติไม่มีอะไรแต่ว่าได้มีสมาชิกบน Twitter คนหนึ่งได้เกิดสงสัยในเรื่องที่คนอื่นไม่สงสัยกันครับซึ่งเขาได้ตั้งคำถามว่าทำไมกันนะหน้าอกของเธอถึงเด้งดึ๋งเหมือนคนจริง ๆ ทั้งที่ตัวเธอเป็นแค่หุ่นดรอยด์เท่านั้น

alisa4

Advertisement

คำถามสัปดนนี้เกิดขึ้นโดยสมาชิกที่ชื่อ Aria ซึ่งเดากันว่าสมาชิกคนนี้คงจะเห็นการขยับร่างกายของเธอโดยเฉพาะหน้าอกเด้งไปมาจนเหมือนมนุษย์แน่ ๆ แม้จะเป็นคำถามที่ดูไร้สาระแต่เรื่องราวนี้ก็ได้คุณ Katsuhiro Harada ผู้สร้าง Tekken ได้ลงมาตอบด้วยตนเองเลยว่าเหตุที่ Alisa เป็นแบบนั้นมันมีที่มาและเหตุผลของมันอยู่

alisa

คุณ Harada ได้ตอบกลับบน Twitter ว่า Alisa มีโครงกระดูกภายในที่ทำมาจากทังสเตนคาร์ไบน์ ส่วนผิวด้านนอกก็จะหุ้มด้วยไทเทเนียมผสมกับยูเรเนียมด้อยประสิทธิภาพและมีผิวหนังเทียมล้อมรอบอีกชั้นหนึ่งเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและกันสะเทือนหรือจะเรียกสั้น ๆ ว่าที่คุณ Harada ร่ายยาวมาทั้งหมดที่ Alisa อกเด้งก็คือเอาไว้กันแรงสั่นสะเทือนนั่นเอง

alisa2

alisa3

งานนี้ก็หวังว่าคุณ Aria คงจะได้คำตอบที่ชัดเจนไปเรียบร้อยและรวมไปถึงเหล่าเกมเมอร์ท่านอื่นที่สงสัยอยู่ด้วยนะครับเป็นการแถอย่างมีหลักการก็ว่าได้

ที่มา: usgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ท่ามกลางงาน EVO 2018 ซึ่งเป็นงานแข่งขันเกมแนวต่อสู้ระดับโลกก็ได้มีการปล่อยวีดีโอเปิดตัวคอนเทนต์อัพเดตใหม่ล่าสุดของ Tekken 7 ออกมาหรือ Season Pass 2 กับการเผยตัวละครนักสู้หน้าใหม่ 6 คน

Game News

Steam เองก็มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจเกมเมอร์สาย Fighting ด้วยการเปิดให้เกมต่อสู้ชื่อดังเล่นได้ฟรีประจำสัปดาห์เป็นจำนวน 4 เกมและดีลลดราคาเกมอีกมากมาย

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก