Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[eSports] พาตะลุยงาน League of Champion : Dota2 Warm Up ที่ Pantip ประตูน้ำ เดือดจริง เหล่าโปรมากันเพียบ Jabz ก็มา!!!

ช่วงสมัยนี้นั้นวงการ E-sport นั้นก็ถือว่ามาแรงกันพอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น DotA 2 / CS:GO / Overwatch / Fifa Online 3 / Point Blank เกมเหล่านี้ถ้าจะให้บอกว่าเป็นเหล่าผู้ Run วงการก็คงไม่ผิด โดยในล่าสุดก็ได้มีการจัดแข่ง DotA 2

ช่วงสมัยนี้นั้นวงการ eSports นั้นก็ถือว่ามาแรงกันพอสมควรเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น DotA 2 / CS:GO / Overwatch / Fifa Online 3 / Point Blank เกมเหล่านี้ถ้าจะให้บอกว่าเป็นเหล่าผู้ Run วงการก็คงไม่ผิด โดยในล่าสุดก็ได้มีการจัดแข่ง DotA 2 ที่ Pantip ประตูน้ำ นั้นก็คืองาน League of Champion : Dota2 Warm Up โดยผู้สนับสนุนหลักนั้นก็คือ Lenovo และ Intel โดยบรรยากาศงานนั้นจะเป็นยังไงกันบ้างไปติดตามกันเลย!!!

IMG 00431

Advertisement

ก่อนอืนต้องเกริ่นก่อนเลยว่าในงานนี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 45,000 บาท !!!

เนื่องจากแอดมาสายเพราะหลงทาง แฮร่ เลยมาทันในเกมที่ 2 ระหว่าง NeXT Esport เจอกับ Xavier Esport เกมแรกเรียกว่าดุเด็ดเผ็ดมันกันใช้ย่อยเลยเนื่องจากภายในงานนั้นจะเป็นการรวมตัวของเหล่าโปรเพลย์ต่างๆ เมื่อเสร็จสิ้นการวางของนู้นนี้นั้นก็ได้ไปทำการสำรวจสักหน่อยว่าภายในงานนั้นมีอะไรบ้าง

 

IMG 00931

พอขึ้นมาชั้น 2 ปุ่มก็จะได้รู้ว่าภายในงานนั้นนอกจากการแข่งขั้นที่ Main Stage แล้วด้านบนนั้นจะเป็นการซ้อมทีมต่างๆ รวมไปถึงการแข่งขั้นของสายล่างเพื่อที่จะตีตั๋วเข้ารอบนัดชิงโดยทีมที่น่าสนใจสำหรับสายล่างนั้นก็คือ 6B เป็นทีมที่รวบรวมเหล่าอดีตทีม Trust ที่เพิ่งยุบทีมกันไป + กับผู้เล่นที่ MMR สูงที่สุดใน SEA อย่าง BeeBie จากประเทศลาว!!

IMG 0138

โดยสำหรับสายบนนั้น ทีมที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น BBH หรือทีม “เด็กสร้างบ้าน” โดยทีมนี้เป็นทีมไทยทีมเดียวที่สามารถเข้ารอบ 8 ทีม SEA ในรายการ Ti7 ได้โดยก็ต้องมาเจอกันกับ Xavier E-sport โดยก็สามารถชนะไปได้แบบดุเดือด 2-0 เกม!! พอหลังจากจบเกมนี้ก็ได้มีการจับรางวัลสำหรับผู้ที่ทายผลของเกมนี้

IMG 0193

โดยภายในงานนั้นของที่มีแจกก็มีตั้งแต่ เสื้อจากทาง Lenovo จนไปถึง Gaming Gear จากทาง Lenovo และของที่ละลึกจากเกม DotA 2 (แอดได้เสื้อมาด้วยแหละๆ) นอกจากของรางวัลนั้นจะเป็นงานดีแล้ว พิธีกรภายในงาน ก็ถือว่า งานดีใช่ย่อยเช่นกันแฮร่!

 

IMG 01132

โดยภายในงานนี่ก็มี เซเลปแห่งวงการ E-sport กันมาตรึมไม่ว่าจะเป็น Lakelz / Jabz / P’Chai / Mypro ถ้าให้บอกกันหมดนี้คงยาวโดยที่สำคัญแอดมินบอลของเราได้ไปถ่ายรูปและขอลายเซ็น Jabz ผู้ที่ MMR เยอะที่สุดในประเทศไทย และเป็นผู้เล่น DotA 2 ระดับโลกอีกด้วย!!

19905393 10208105958441458 2390569864826581762 n19703038 10208105958561461 1635120309241121340 o

ฝีมือการถ่ายภาพระดับเทพโดยแอดมินแบ็คเอง แฮร่! โดยการแข่งขั้นนั้นก็ได้ดำเนินมาเรื่อยๆจนถึงรอบชิงระหว่างทาง BBH เจอกับทีม 6B ตามที่แอดมินได้คาดไว้โดยเกมนี้นั้นสู่สีกันมากๆ โดยเกมแรกนั้นเป็นฝ่ายของทาง 6B ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างคาดลอยโดยเป็นทาง Beebie หยิบ Sven มาแล้วยืนเลนได้เข้มมากจนทำให้การเงินห่างไปเรื่อยๆจนการเงินขาด แต่พอเข้าสู่เกมที่ 2 เป็นฝ่าย BBH ได้เลือกตัวอย่าง Troll warlord และ Legion Commando และ Fearless ได้หยิบฮีโร่ตัวเก่งอย่าง Invoker มาจึงทำให้คว้าชัยชนะในเกมที่ 2 ไปได้ สกอร์ รวม 1-1 เกมที่ 3 ก็เป็นฝ่าย 6B ชนะไปได้อย่างดุเดือด

19787317 1830836637232549 6314597823185579234 o

ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขั้นอะไรการที่ได้มานั่งดูหน้าเวทีนี้แหละคือที่สุดแล้วนอกจากจะได้ในเรื่องอารมณ์ฟิ่วลิ่งแล้วเราจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนๆและเหล่า Pro Player ต่างๆกันอีกด้วย โดยงานครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้สนับสนุนอย่าง Lenovo และ intel รวมไปถึงผู้จัดงานอย่าง Beyond Godlike ที่ให้เราเข้าไปทำข่าวภายในงานด้วย สำหรับใครที่อยากจะได้อารมณ์การเชียร์การแข่งขั้นแบบพวกเราแล้วละก็ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Beyond Godlike ได้เลยครับผม

IMG 01351

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก