Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] มีคนขุดเจอข้อมูลชุดเกราะใหม่ PlayerUnknown’s Battlegrounds เตรียมอัปเดตเร็ว ๆ นี้มีเยอะบอกเลย!

Bluehole ทีมพัฒนาเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือที่ติดปากสั้น ๆ ว่า PUBG ได้บอกไปว่าจะมีไอเท็ม/ชุดเกราะใหม่ ๆ เข้ามาในเกมในอีปสัปดาห์ข้างหน้าซึ่งก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าจะมีชุดอะไรบ้างแต่ล่าสุดได้มีชาว Reddit

Bluehole ทีมพัฒนาเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือที่ติดปากสั้น ๆ ว่า PUBG ได้บอกไปว่าจะมีไอเท็ม/ชุดเกราะใหม่ ๆ เข้ามาในเกมในอีปสัปดาห์ข้างหน้าซึ่งก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าจะมีชุดอะไรบ้างแต่ล่าสุดได้มีชาว Reddit ได้ไปขุดข้อมูลเกมก็พบว่าของที่ทีมงานเตรียมจะอัปเดตเข้ามานั้นเยอะมากกว่า 50 ชิ้นเลยทีเดียว

pu

Advertisement

โดยของทั้ง 50 กว่าชิ้นก็จะเป็นชุดเกราะ , Cosmetic ตกแต่งตัวละคร นาย DevinWatson สมาชิกคนหนึ่งในเว็บไซต์ Reddit ผู้ที่ขุดค้นข้อมูลดังกล่าวได้บอกว่าชุดเกราะทั้งหมดกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาแม้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับชุดแต่ละชุดแต่ก็มีรูปภาพมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มกันก่อนดังนี้ครับ

pu2

ชุดเกราะนี้ก็จะเป็นชุดเกราะแบบเต็มตัวซึ่งมีการคาดเดากันว่าน่าจะใส่ได้ใน Custom-Mode แต่ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีโหมดดังกล่าวหรือเป็นชุดแบบ Exclusive ครับ

pu3

pu4

ชุดต่อมาก็จะเป็นเกราะหน้าอกโดยมีหนามบริเวณไหล่ตกแต่งเข้ามาด้วยเพิ่มความโหดได้มากมายหรือจะเป็นกระเป๋าสะพายหลังแบบ BackPack ก็มีเหมือนกัน

pu5

pu6

ส่วนชุดที่เป็น Skin นาย DevinWatson ได้ขุดรูป Skin ใหม่โดยจะมีทั้งกระโปรง , เสื้อแจ็คเก็ต , เสื้อเชิ้ต , หน้ากากกันแก๊ส , แว่นตากันลม เป็นต้น นอกจากนี้ในส่วนของไอเท็มฟื้นฟูพลังก็จะมีแอปเปิ้ลเป็นไอเท็มเพิ่มเลือด

นี่ก็เป็นแค่รูปบางส่วนเท่านั้นถ้าหากใครอยากดูรูปชุดเกราะอื่น ๆ แบบเต็ม ๆ สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่

แค่เห็นรูปที่เผยออกมาก็สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยเลยนะครับซึ่งอัปเดตดังกล่าวน่าจะเข้ามาประมาณสัปดาห์หน้าเตรียมตัวกันไว้ได้เลยเจอกันแน่นอน

ที่มา: pvplive

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก