Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] เปิดตัว Doomfist ไอ้หนุ่มหมัดเหล็กฮีโร่ใหม่ เปิดให้เล่นบนเซิร์ฟ PTR แล้ว (พร้อมรายละเอียดสกิล)

Doomfist เป็นฮีโร่ที่ถูกลือกันมานานมากว่าจะเป็นฮีโร่ตัวใหม่ถัดไปในโลก Overwatch แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องเดากันอีกแล้วเพราะ Blizzard ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยเปิดให้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ PTR ได้แล้วและเผยรายละเอียดข้อมูลสกิลพื้นฐานที่ทุกคนควรรู้

Doomfist เป็นฮีโร่ที่ถูกลือกันมานานมากว่าจะเป็นฮีโร่ตัวใหม่ถัดไปในโลก Overwatch แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องเดากันอีกแล้วเพราะ Blizzard ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยเปิดให้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ PTR ได้แล้วและเผยรายละเอียดข้อมูลสกิลพื้นฐานที่ทุกคนควรรู้

Cs4FGpyUnUadPwn5a75TmF 650 80

Advertisement

แต่ก่อนจะมาดูรายชื่อสกิลมาดูข้อมูลฮีโร่เบื้องต้นกันก่อนดีกว่า Doomfist จะเป็นฮีโร่ใช้หมัดเหล็กมีทักษะการต่อสู้ระยะประชิด คล่องตัวสูงเหมาะเป็นฮีโร่แนวหน้าหากเข้าใกล้ศัตรูได้จะทำความเสียหายได้สูงมากแต่เขาสามารถโจมตีระยะไกลได้ด้วยปืนช็อตกันที่แขนซ้ายขณะเดียวกันแขนเหล็กด้านขวาสามารถชาร์จพลังพุ่งโจมตีหรือทุบพื้นสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างได้ด้วย

 

Hand Cannon

ท่าโจมตีพื้นฐานเป็นการยิงกระสุนปืนออกจากหมัดด้านซ้ายยิงเป็นจำนวน 4 ครั้งก่อนเปลี่ยนกระสุนมีความเร็วการยิงเทียบเท่า Roadhog (ก่อนปรับเพิ่มความเร็ว) และถ้าหากยิงโดนฮีโร่ทุกนัดหรือโดน Headshot สามารถฆ่าพวกที่มีเลือด 200 HP ได้สบาย

 

Rocket Punch

ท่า Alternate-Fire โจมตีพื้นฐานอีกแบบ (คลิกขวา) เป็นการชาร์จหมัดเหล็กด้านขวาระยะเวลาหนึ่งแล้วปล่อยหมัดพุ่งไปยังศัตรูในระยะ 30 เมตรทางตรง ศัตรูที่โดนจะได้รับความเสียหาย 100 และกระเด็นถอยหลังแต่ถ้าหากกระเด็นไปโดนกำแพงจะทำความเสียหายเพิ่มอีก 100 damage

นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถชาร์จในรูปแบบเวอร์ชั่นเบาได้แค่คลิกขวาครั้งเดียวจะเป็นการชาร์จระยะสั้นจะปล่อยหมัดพุ่งในระยะ 10 เมตรทำความเสียหายแก่ศัตรู 50 damage มีคูลดาวน์ 4 วินาทีและ Rocket Punch สามารถยิงทะลุเกราะของ Reinhardt กับ Winston ได้

 

Seismic Slam

Doomfist จะกระโดดพุ่งไปข้างหน้าแล้วทุบหมัดลงพื้นทำความเสียหายแก่ศัตรูด้านหน้าเป็นรูปทรงกรวย 50 damage และติดอาการ Knock มีคูลดาวน์ 7 วินาทีเหมาะสำหรับทำคอมโบกับท่า Rocket Punch

 

Rising Uppercut

เช่นเดียวกับท่า Seismic Slam แต่ Doomfist จะพุ่งเข้าไปต่อยอัปเปอร์คัทศัตรูให้ลอยกลางอากาศพร้อมกับทำความเสียหายจำนวน 50 damage สามารถยิงศัตรูขณะอยู่กลางอากาศได้เป็นท่าสำหรับปั่นป่วนได้ดีมีคูลดาวน์อยู่ที่ 7 วินาที

 

Meteor Strike

ท่าอัลติเมทไม้ตาย Doomfist จะลอยขึ้นบนฟ้าประมาณ 5 วินาทีแล้วทุบหมัดเหล็กลงพื้นสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างเหมือนกับเล็งเป้าลงระเบิดนิวเคลียร์ทำความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ในอาณาเขต 300 damage และผลักศัตรูให้กระเด็นออกไปพร้อมกับทำความเสียหายเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากสกิลทั้งหมดที่ว่ามาแล้ว Doomfist ยังมีความสามารถอีกอย่างคือการเพิ่มเกราะจำนวน 30 HP ได้เมื่อเขาใช้สกิลโจมตีศัตรูแต่เกราะดังกล่าวจะลดลงเรื่อย ๆ และเลือดพื้นฐานของ Doomfist จะอยู่ที่ 250 HP ครับ

ก็อย่างที่แจ้งไป Doomfist ตอนนี้เปิดให้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ PTR ได้แล้วใครอยากไปลองของก็จัดไปได้เลยน่าจะเหมาะกับผู้เล่นสายทำคอมโบและชอบบู๊อยู่แนวหน้าอย่างแน่นอน

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก