Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ปล่อยคลิปใหม่เกมเพลย์ The Evil Within 2 ดำดิ่งสู่ความสยองเอาตัวรอดจากฝันร้าย

The Evil Within 2 เป็นเกมที่รับการคาดหวังสูงมากหลังจากเปิดตัวกันไปในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาและในตอนนี้ทาง Bethesda เองก็ปล่อยคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งตัวออกมาโปรโมทยั่วน้ำลายแฟน ๆ กันกับคลิปวีด๊โอเกมเพลย์ภายในเกมที่ยังคงจัดหนักความสยอง

The Evil Within 2 เป็นเกมที่รับการคาดหวังสูงมากหลังจากเปิดตัวกันไปในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาและในตอนนี้ทาง Bethesda เองก็ปล่อยคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งตัวออกมาโปรโมทยั่วน้ำลายแฟน ๆ กันกับคลิปวีด๊โอเกมเพลย์ภายในเกมที่ยังคงจัดหนักความสยองไม่แพ้ภาคแรกเมื่อปี 2014

evil

Advertisement

เรื่องราวในภาคนี้ก็จะเกี่ยวกับจิตใจของ Sebastian ที่เขาได้สูญเสียลูกสาวไปและในคลิปก็จะเผยฉากการต่อสู้ที่กดดันและเกมเพลย์ที่เน้นลอบเร้นเอาตัวรอดจากฝันร้ายในใจของเขาให้ได้โดยทางผู้สร้างได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมว่าเขาจะใช้ความลับของความสยองขวัญเอาตัวรอดเป็นจุดเด่นสร้างความประสบการณ์ความกลัวให้แก่ผู้เล่นจนถึงขีดสุด

ถ้าได้ดูวีดีโอเกมเพลย์ด้านบนแล้วก็น่าจะทำให้แฟน ๆ The Evil Within พึงพอใจนะครับซึ่งในภาคนี้เราก็จะได้คุณ Shinji Mikami ผู้ให้กำเนิด Resident Evil มาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกมเหมือนเคยก็คงไม่ต้องห่วงเรื่องความหลอนสยองขวัญกัน

ส่วนใครที่ยังไม่ทราบว่า The Evil Within 2 วางขายวันไหนนั้นตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 13 ตุลาคม 2017 ทั้งใน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เกม The Evil Within 2 เราคงจะคุ้นเคยดีกับมุมมองการเล่นแบบ Third-Person หรือมุมมองบุคคลที่สามแต่ตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยอัพเดตตัวใหม่ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศมุมมองการเล่นให้รู้สึกสยองขวัญขึ้นกับการเพิ่มมุมมองแบบ First-Person เข้าไปในเกมด้วยครับ

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก