Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] มาเป็นชาวเอลฟ์กันเถอะ!! หูฟังรูปทรงหูเอลฟ์ใส่ฟังเพลงก็ได้ใช้เป็นพร็อบคอสเพลย์ก็ยอดเยี่ยม

หูฟังในยุคนี้ส่วนมากจะเน้นที่ประสิทธิภาพการขับเสียงหรือให้เสียเบสในระดับดีเยี่ยมแต่มีน้อยนักที่เราจะได้เห็นหูฟังที่เน้นการออกแบบดีไซน์มากกว่าและถ้าหากใครที่ต้องการอรรถรสการฟังเพลงหรือให้บรรยากาศที่เป็นแฟนตาซี

หูฟังในยุคนี้ส่วนมากจะเน้นที่ประสิทธิภาพการขับเสียงหรือให้เสียเบสในระดับดีเยี่ยมแต่มีน้อยนักที่เราจะได้เห็นหูฟังที่เน้นการออกแบบดีไซน์มากกว่าและถ้าหากใครที่ต้องการอรรถรสการฟังเพลงหรือให้บรรยากาศที่เป็นแฟนตาซีแล้วล่ะก็หูฟังที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้อาจจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคุณก็ได้ครับ

elf

Advertisement

หูฟังชิ้นนี้ก็มาจากประเทศญี่ปุ่นมาพร้อมกับรูปทรงหูเอลฟ์เผ่าพันธุ์อันสูงส่งและสวยงามในโลกแฟนตาซีที่ได้ถ่ายทอดลงมายังหูฟังโดยรูปร่างของมันก็จะเป็นหูฟังปกติธรรมดานี่แหละครับจากข้อมูลของสื่อ Thanko ของญี่ปุ่นได้บอกว่าจะมีใบหูของชาวเอลฟ์ติดเสริมเข้ามาด้วยซึ่งวิธีการสวมใส่ก็ง่าย ๆ แค่คล้องบริเวณใบหูด้านบนเท่านั้นเอง

elf2

ส่วนขนาดของมันก็ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปมีปุ่มปรับลดระดับเสียงบริเวณสายหูฟังพร้อมกับตัวเสียบเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้และสีสันของมันก็จะมีให้เลือกแค่สีเดียวคือสีเนื้อซึ่งก็เหมาะกับสีบนใบหูและสามารถประยุกต์ใช้กับการแต่งคอสเพลย์ได้ด้วยครับ

elf4

elf3

ราคาของมันก็จะสนนราคาอยู่ที่ 1,980 เยนหรือประมาณ 595 บาทไทยเรียกว่างานนี้ใครอยากจะมโนตัวเองเป็นชาวเอลฟ์หรือเป็นเลโกลัสจาก Lord of the Rings ก็ทำได้ง่ายขึ้นแล้วล่ะ!

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Buyer's Guide

หูฟังเบสหนักปี 2022 นี้มีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ฟังเพลงสะใจแน่นอน รสนิยมการฟังเพลงของหลายคนแตกต่างกัน บางคนชอบฟังแนวสบายๆ หรือหลายคนที่เน้นเสียงเบสแล้วหาหูฟังเบสหนักเอาไว้ฟังเพลง ปัจจุบันนี้จะมีรุ่นเด็ดน่าใช้ให้เลือกซื้อกันมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแบบ In-Ear, Earphone ให้ขนาดตัวหูฟังไม่ใหญ่มากพกพาได้ง่าย แต่ถ้าใครเน้นคุณภาพเสียงจัดเต็มไม่มีปัญหาเรื่องพกพาก็มีคนที่ซื้อเป็น Headphone มาใช้แล้วครอบศีรษะหรือคล้องคอเป็นเครื่องประดับไปเลยก็มีAdvertisement ข้อดีของหูฟังสไตล์ Headphone ในปัจจุบันนี้ คือเมื่อตัวบอดี้มีขนาดใหญ่ก็มีพื้นที่ติดตั้งปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวหูฟังอย่างเพิ่มลดเสียง, เปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวนและใส่พอร์ตเชื่อมต่อหรือชาร์จแบตเตอรี่เข้ามาให้อย่างครบถ้วน เวลาฟังเพลงแล้วเสียงเบาเกินไปหรือมีคนมาคุยด้วยต้องการพูดกับคู่สนทนา ก็สามารถกดปุ่มที่ตัวหูฟังได้เลยไม่ต้องกดหยุดเพลงหรือถอดตัวหูฟังก็ได้ และนอกจากนี้ยังใส่ฟีเจอร์อื่นๆ เข้ามาให้อีกมากมายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่นอีกด้วย 6...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก