Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] CI Games บอก “Lords Of The Fallen 2” กำลังเตรียมการพัฒนาแต่ยังไม่มาในเร็ว ๆ นี้หรอกนะ

ภาคต่อของ Lord Of The Fallen เกมแอ็คชั่น RPG ที่มีธีมเหมือน Dark Souls มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วโดย CI Games ได้เปิดเผยแล้วครับว่ามีการดำเนินงานสร้างแล้วด้วยทีมงานขนาดเล็กแต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่ามันจะมาในเร็ว ๆ นี้เพราะพวกเขาบอกว่ายังอีกนานกว่าเกมจะเสร็จ

ภาคต่อของ Lord Of The Fallen เกมแอ็คชั่น RPG ที่มีธีมเหมือน Dark Souls มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วโดย CI Games ได้เปิดเผยแล้วครับว่ามีการดำเนินงานสร้างแล้วด้วยทีมงานขนาดเล็กแต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่ามันจะมาในเร็ว ๆ นี้เพราะพวกเขาบอกว่ายังอีกนานกว่าเกมจะเสร็จ

lord

Advertisement

Marek Tyminski ซีอีโอของ CI Games ให้ข้อมูลผ่านทางสื่อ Eurogamer ว่าการพัฒนาภาคต่อของ Lord Of The Fallen จะมุ่งเน้นที่คุณภาพของเกมมากกว่าการเร่งทำให้เสร็จ ๆ ไปหรืออีกนัยหนึ่งก็คือพวกเขาต้องการเวลาพัฒนาที่นานขึ้นเพื่อให้ได้เกมที่ดีมีคุณภาพสร้างความพึงพอใจแก่คนเล่นนั่นเอง

“พวกเรามีแผนที่จะพัฒนาเกม ๆ นี้ (Lord Of The Fallen 2) อย่างแน่นอนและพวกเราต้องทำให้มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม”

“งานของพวกเราตอนนี้ก็คือพัฒนา Lords of the Fallen 2 โดยได้ทีมงานที่ดีที่สุดมาร่วมงานด้วยและพวกเรารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่”

แม้ว่าเมื่อหลายปีก่อนจะมีข่าวว่าตัวเกมจะมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2017 ก็ตามแต่เมื่อข้อมูลล่าสุดจากคุณ Marek Tyminski ก็น่าจะเดาได้ว่าแผนการนั้นต้องเลื่อนออกไปอย่างแน่นอนและการที่พวกเขาใช้เวลาพัฒนาเกมนานก็คงเป็นเพราะว่าไม่อยากให้ซ้ำรอยเหมือนกับ Sniper: Ghost Warrior 3 ที่รายนั้นโดนเกมเมอร์สับเละและเจ้าตัวก็บอกเองเลยว่าตัวเกมมันห่วยจริง

2815052 lordsofthefallen ancientlabyrinth1

อย่างไรก็ตามใครอยากจะรื้อฟื้นเรื่องราวของ Lord Of The Fallen หรืออยากเล่นภาคแรกฆ่าเวลาไปก่อนก็สามารถเข้าไปซื้อเกมได้ที่ Steam เลยครับซึ่งภาพรวมของเกมก็อยู่ในเกณฑ์ดีมีเกมเพลย์ที่สนุกและมีบรรยากาศเกมที่ราวกับพาผู้เล่นเข้าไปยังอีกโลก ๆ หนึ่งได้เลย

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก