Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Windows 7 เตรียมอัดฉีดระบบเสียงคุณภาพสูงด้วย Dolby Digital Plus

Microsoft ประกาศรองรับ Dolby Digital Plus ใน Windows 7 สำหรับระบบเสียงคุณภาพสูง มัลติชั่นแนลออดิโอ Dolby Digital Plus เป็นระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ โดยเชื่อมโยงระหว่างช่วงเสียงทั้งหมดของแหล่งต่างๆ ไม่ว่าจะมาจาก Internet พวก HDTV และ CD DVD สามารถให้เสียงได้ถึง 7.1 Channel และ Bitstream

Dolby logo 728 75

Advertisement

ทำไมต้อง Dolby Digital Plus

ทาง Windows 7 ได้ขยายประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่บน PC โดย Dolby Digital Plus ได้ถูกเลือกให้เป็นตัวต้นแบบสำหรับระบบเสียงของการกระจายระบบคุณภาพสูง กล่าวโดย Ramzi Haidamus รองประธานกรรมการฝ่ายขายและการตลาดของทาง Dolby แลป

ด้วย Blu-ray และช่อง DTV รวมถึงพวกมัลติมีเดียราคาสูงๆผ่านช่องทาง Internet ทาง Dolby Digital จะทำให้ท่านมั่นใจสำหรับเรื่องระบบเสียง ที่โดนเด่นเกินกว่าทุกเครื่องที่เคยฟังมา

ระดับคุณภาพเสียง

รองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ Windows ของทาง Microsoft นาย Mike Nash ได้กล่าวว่าลูกค้าปัจจุบันสนใจและมุ่งเน้นคุณภาพเสียงมากขึ้น เราจึงได้ร่วมมือกับทาง Dolby แลป ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านระบบเสียงคุณภาพสูงและระบบ Surround เพื่อให้ Dolby Digital Plus สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด โดยจะมาพร้อมกับ Windows 7 Home Premium, Windows 7 Professional, Windows 7 Enterprise, and Windows 7 Ultimate ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนระบบเสียงของท่านจะหรูขึ้นทันที

ที่มา : TechRadar
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Dell Premium Support เพิ่มความมั่นใจ ด้วยประกันที่ครอบคลุม บริการไว ติดต่อง่ายเคลมได้ด่วนๆ Dell Premium Support การใช้โน๊ตบุ๊คในยุค 2023 หลายคนต้องใช้งานในชีวิตประจำวัน จึงมีโอกาสเสี่ยงที่ต้องเจอกับสภาวะแวดล้อมที่อาจส่งผลเสียต่อโน๊ตบุ๊ค ยิ่งเป็นคนที่ต้องพกพาและเดินทางด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องระวัง ในเรื่องความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการเลือกโน๊ตบุ๊คที่มีบริการและการรับประกันที่วางใจได้ เป็นแนวทางหนึ่ง ที่ช่วยให้คุณใช้งานโน๊ตบุ๊คได้อย่างสบายใจ หลายค่ายให้บริการหลังการขายในระดับมืออาชีพ ทั้งเรื่องการดูแล ให้คำแนะนำ รวมถึงบริการรับส่งเคลมหรือซ่อมเปลี่ยนได้รวดเร็ว...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

IT NEWS

แม้ว่า Windows 7 จะเปิดตัวออกมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีผู้ใช้งานหลงอยู่เป็นจำนวนไม่น้อยทีเดียว เมื่อดูจากส่วนแบ่งตลาดการใช้งานทั่วโลก และหลายคนก็ยังไม่สะดวกที่ทำการอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ Google เลยเตรียมยืดการสนับสนุน Chrome Windows 7 ออกไปอีก

Tips & Tricks

เจอกันอีกแล้วนะครับ คราวนี้จะเป็นบทความที่เขียนลำบากมาก ซึ่งต้องทำจริง และเขียนไปพร้อมๆกัน เพื่อจะได้รู้ว่าใช้ประโยชน์ได้จริง บทความนี้สำหรับท่านที่ต้องการลงวินโดว์ใหม่เองโดยที่ไม่ต้องการพึ่งวิธี Recovery ที่ติดมากับเครื่อง นั่นหมายความว่า บทความนี้จะเชื่อมโยงกับเครื่องที่มี Windows License แท้ที่ติดมากับเครื่องซึ่งคุณสามารถดู Product Key ที่ใต้เครื่องของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น Windows รูปแบบใดหรือประเภทใดก็สามารถที่จะใช้บทความนี้เป็นวิธีในการ Activate ที่แถมมากับเครื่องของคุณผ่านทางโทรศัพท์ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก