Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 20 เกม PC ออกใหม่ครึ่งหลังปี 2017 น่าโดนโอ้โหเยอะจัง เก็บตังค์ได้เลย!

เป็นอะไรที่รวดเร็วมากทีเดียวครับเพราะตอนนี้ก็เข้าสู่ครึ่งหลังของปี 2017 กันแล้วซึ่งในครึ่งปีหลังนี้ก็มีเกมออกใหม่มาให้ซื้อให้จับจองมากมายจนน่าจะมีหลายคนบ่นว่าเกมเก่า ๆ ตอนต้นปียังไม่ทันได้เล่นเลยก็มีเกมใหม่ ๆ

เป็นอะไรที่รวดเร็วมากทีเดียวครับเพราะตอนนี้ก็เข้าสู่ครึ่งหลังของปี 2017 กันแล้วซึ่งในครึ่งปีหลังนี้ก็มีเกมออกใหม่มาให้ซื้อให้จับจองมากมายจนน่าจะมีหลายคนบ่นว่าเกมเก่า ๆ ตอนต้นปียังไม่ทันได้เล่นเลยก็มีเกมใหม่ ๆ โผล่ออกมาอีกแล้วแต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่าตั้งแต่นี้ถึงธันวาคมจะมีเกม PC อะไรน่าสนใจกันบ้างวันนี้เราก็ได้รวบรวมมามาให้ 20 เกมให้เตรียมเก็บเงินรอกันไว้เลย

up

Advertisement

 

Pyre

วางจำหน่าย: 25 กรกฏาคม 2017

up4

จากผู้สร้างเกม Bastion ที่มาในแนวเกม RPG อินดี้ในแบบที่พวกเขาถนัดมีจุดเด่นที่การเล่นสไตล์ปาร์ตี้ร่วมกันตะลุยด่านพร้อมกับมีปริศนาให้แก้ไขทั้งแบบง่ายไปจนถึงโหดหินสุด ๆ และตัวเกมก็มีจุดเด่นอีกอย่างตรงที่กราฟิกงานวิชวลต่าง ๆ จะเน้นกราฟิกเหมือนภาพสีให้ความฉูดฉาดด้วยสีแดงผสมกับสีน้ำเงินเป็นเกมที่เหมาะกับคนที่ชอบเสพภาพสวย ๆ และชอบไขปริศนาไปในตัวด้วย

 

Tacoma

วางจำหน่าย: 2 สิงหาคม 2017

up5

เกมใหม่จาก Microsoft ที่มีจุดเด่นคือการดำเนินเรื่องสไตล์เกม Gone Home ที่ของทุกชิ้นในเกมหรือผู้คนมีความหมายต่อผู้เล่นและส่งผลต่อการเดินเรื่อง ผู้เล่นจะอยู่ในยุคอนาคตปี 2088 บนอวกาศให้อิสระได้สำรวจทุกอย่างภายในสถานีอวกาศในมุมมอง First Person ใครที่ชื่นชอบเกมที่เน้นเดินเรื่องเนื้อหาแน่น ๆ Tacoma เป็นเกมใหม่ที่น่าลิ้มลองพบกันได้ต้รเดือนสิงหาคมนี้

 

Hellblade: Senua’s Sacrifice

วางจำหน่าย: 8 สิงหาคม 2017

up6

เกมที่น่าจะมีหลาย ๆ ท่านเฝ้ารอกันมานานกับเกมแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยมีตัวละครหลักเป็นผู้หญิงเซลติกในยุคไวกิ้งตัวเกมจะเน้นการต่อสู้กับปีศาจภายในจิตใจของตัวเธอเองซึ่งก็หมายความว่าภายในเกมก็จะมีความจิตวิทยาค่อนข้างสูงผสมกับงานภาพโหด+เถื่อนแบบชาวไวกิ้งและพาผู้เล่นดำดิ่งสู่ห้วงลึกจิตใจของตัวละครหลักและการที่ได้ทีมผู้สร้าง DmC มาพัฒนาก็ทำให้เกม ๆ นี้น่าสนใจมาก ๆ

 

Agents of Mayhem

วางจำหน่าย: 15 สิงหาคม 2017

up7

เกมแอ็คชั่นบ้าดีเดือดจากทีมงาน Volition ซึ่งถ้าหากได้ยินชื่อนี้ก็คงจะนึกถึงเกมมันส์ ๆ อย่าง Saint Row แน่นอนและครั้งนี้พวกเขาก็นำพาความมันส์เลือดเดือดอีกครั้งกับเกม Agents of Mayhem ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสลับสับเปลี่ยนตัวละครหลักได้ 12 ตัวที่พกพาความสามารถแตกต่างกันกับภารกิจปกป้องเมืองจากองค์กรร้าย Legion พลังพิเศษ/อาวุธ/ตัวละครเท่ ๆ ทุกอย่างรวมไว้ในเกมนี้เกมเดียว

 

Absolver

วางจำหน่าย: 25 สิงหาคม 2017

up8

เกมใหม่แนวไฟท์ติ้งที่ดึงการต่อสู้ระยะประชิดมาเป็นจุดเด่นของเกมผู้เล่นจะได้เตะ-ต่อยใช้ทักษะประชิดตัวป้องกันแก้ทางหรือสวนกลับพร้อมกับท่วงท่าที่สวยงามเป็นการใช้ศิลปะการต่อสู้เข้าห้ำหั่นกัน Absolver เป็นเกมที่เน้นการ PvP ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ส่วน PvE ก็มีให้เล่นเหมือนกันโดยจะเน้นรวมทีมลงดันเจี้ยนและยังมีระบบอัพเกรดปรับเปลี่ยนท่าต่อสู้ให้เข้ากับความชอบอีกด้วยคอไฟท์ติ้งต้องเล่น!

 

Life is Strange: Before the Storm

วางจำหน่าย: 31 สิงหาคม 2017

up2

เป็นเกมที่เดินเรื่องก่อนหน้าเกมภาคแรกเป็นเวลา 3 ปีกับเรื่องราวของ Chloe Price เด็กสาววัยรุ่นกับ Rachel Amber ตัวละครหลักสำคัญที่สาวก Life is Strange รู้จักกันดีมาในแนวเน้นการดำเนินเรื่องเหมือนเดิมและถ้าอยากจะรู้เรื่องราวของเธอเมื่อ 3 ปีก่อนก็เตรียมตัวได้เลยสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เจอกันครับ

 

Dishonored: Death of the Outsider

วางจำหน่าย: 15 กันยายน 2017

up10

ภาคเสริมของ Dishonored 2 (ไม่ต้องมีตัวเกมหลักก็เล่นได้) เป็นเรื่องราวของนักฆ่าสาว Billie Lurk กับภารกิจหลักคือการตามหาบุคคลลึกลับที่มีสมญาว่า The Outsider จากมิติมืด The Void โดยจะมี Daud นักฆ่าในตำนานมาร่วมทีมด้วย ตัวเกมหลัก ๆ ก็จะคงเกมเพลย์และกราฟิกเหมือน Dishonored 2 ทุกประการ

 

Marvel vs. Capcom Infinite

วางจำหน่าย: 19 กันยายน 2017

up11

เกมต่อสู้ซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel และตัวละครจากค่าย Capcom ที่ขนตัวละครที่คุ้นเคยมาเพียบเช่น Rock Man , Captain America , Chris Redfield , Iron Man , Chun-Li ,Thor เป็นต้น นอกจากจะมีตัวละครให้ต่อสู้กันเหมือนเดิมแต่ตัวเกมก็มีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าสนใจด้วยกับภารกิจกู้โลกป้องกันการรุกรานของ Ultron-Sigma และที่น่าสนใจอีกก็คือตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยครับ

 

Total War: Warhammer 2

วางจำหน่าย: 28 กันายน 2017

up21

เกมวางแผนสงครามแฟนตาซีภาคต่อที่ยกระดับความมันส์จากภาคแรกขึ้นกับบรรดายูนิตหลากหลายความสามารถจากเผ่าพันธุ์หลัก 4 เผ่าซึ่งจะมีจุดดีจุดเสียแก้ทางไปมาได้การจะเล่นเกมนี้ให้สนุกไม่ใช่แค่เลือกเผ่าที่ชื่นชอบแต่ต้องมีทักษะวางแผนให้ดีด้วยแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมากแต่จัดเป็นเกมฟอร์มยักา์ที่น่าเล่นด้วยประการทั้งปวง

 

FIFA 18

วางจำหน่าย: 29 กันยายน 2017

up3

ใน FIFA 18 ก็จะสานต่อจุดเด่นที่เคยทำไว้ในภาคที่แล้วอย่างโหมดเนื้อเรื่องกับการเดินทางของ Alex Hunter ที่ใน FIFA 18 ก็จะดำเนินต่อเป็นซีซั่นที่ 2 ระบบฟิสิกส์การเคลื่อนไหวจับบอลก็จะถูกปรับปรุงให้ละเอียดขึ้นโดยใช้ขุมพลัง Frostbite Engine เช่นเคย พร้อมกับได้ โรนัลโด้ นักเตะชื่อดังจาก เรอัล มาดริด มาขึ้นปกภาคนี้ด้วยน่าสนใจสุด ๆ คอเกมลูกหนังห้ามพลาด

 

Forza Motorsport 7

วางจำหน่าย: 3 ตุลาคม 2017

up12

เกมเรือธงจาก Microsoft ที่นอกจากจะลงบน Xbox One แล้วทาง PC (Windows 10) ก็จะได้เล่นด้วยเป็นเกมแนวแข่งรถที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสความเร็วแบบมอเตอร์สปอร์ตวิ่งกันบนสนามแข่งชื่อดังระดับโลกพร้อมกับรถสปอร์ตชื่อดังมากมายโดยภาคนี้มีจุดเด่นที่สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงในขณะแข่งขันตลอดเวลาซึ่งจะส่งผลต่อการขับขี่และรองรับภาพ 4K 60 fps ด้วยไม่ธรรมดาจริง ๆ ครับ

 

Middle-earth: Shadow of War

วางจำหน่าย: 10 ตุลาคม 2017

up13

ภาคต่อของเกมแอ็คชั่นโคตรมันส์ที่เปิดตัวกันเสียทีกับเรื่องราวของนาย Talion และการต่อสู้กับพวกออร์คจอมโฉดเหมือนเดิมแต่ตัวเกมก็เพิ่มเติมระบบแผนที่โลกเปิดที่กว้างใหญ่ขึ้นสามารถควบคุมสัตว์ได้หลากหลายชนิดและอัพเกรดระบบ Nemesis อันเป็นหัวใจหลักให้ลึกละเอียดขึ้นกว่าเดิมสะใจแฟน ๆ อย่างแน่นอน

 

The Evil Within 2

วางจำหน่าย: 13 ตุลาคม 2017

up14

เกมสยองขวัญภาคต่อที่เราจะได้รับบทเป็นนักสืบ Sebastian Castellanos ที่จมอยู่กับอดีตอันแสนมืดมนของลูกสาวตัวเองซึ่งในเกมภาคนี้จะพาผู้เล่นดำดิ่งสำรวจจิตใจของ Sebastian ที่เต็มไปด้วยความสยองความหลอนผสมจิตวิทยา โดยเกมนี้ก็ยังได้ Shinji Mikami ผู้สร้าง Resident Evil มาสานต่อเรื่องราวเหมือนเดิมฉะนั้นรับประกันความหลอนแบบขีดสุดได้เลย

 

South Park: The Fractured But Whole

วางจำหน่าย: 17 ตุลาคม 2017

up15

เกมผจญภัยที่มีกราฟิกการ์ตูนน่ารักแต่เนื้อหาภายในเต็มไปด้วยการเสียดสีแรง ๆ ซึ่ง South Park ภาคนี้ก็จะมาในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ล้อเลียนเหล่าผู้มีพลังพิเศษทั้งหลายตัวเกมคงรูปแบบเกม Tactical-RPG ตัวละครจะมี 12 คลาสให้เลือกเล่นกันเลือกฝ่ายได้ว่าจะอยู่ฝั่งไหนและตัวผู้เล่นจะเป็น “เด็กหน้าใหม่” ที่ต้องเลือกว่าจะอยู่กับพวกเด็กนรกกลุ่มไหนดี

 

Destiny 2

วางจำหน่าย: 24 ตุลาคม 2017

up9

หลังจากภาคแรกให้ฝั่ง PS4 เล่นกันจนหนำใจพอมาในภาคที่ 2 ทาง Bungie ก็ใจดีเปิดให้ชาว PC ได้สัมผัสตัวเกมกันซะทีซึ่ง Destiny 2 จะยังคงรูปแบบเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งบนโลกอนาคตเหมือนเดิมกับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านเกิดจากกลุ่ม Red Legion นอกจากนี้ตัวเกมฉบับ PC ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าจะเป็นการพัฒนาขึ้นใหม่ไม่ใช่การพอร์ตเกมและรองรับเม้าส์-คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบด้วย

 

Wolfenstein 2: The New Colossus 

วางจำหน่าย: 27 ตุลาคม 2017

up16

ภาคต่อของเกมยิงนาซีจากค่าย Bethesda ที่ยังคงอยู่กับเรื่องราวสงครามกับกองทัพนาซีแต่ตัวเกมได้พัฒนามากขึ้นโดยเฉพาะระบบการต่อสู้ที่สามารถทำได้หลายแบบนอกจากจะยิงปืนมีอาวุธให้เลือกใช้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นปืนกลหรืออาวุธดิบ ๆ อย่างขวาน ผู้เล่นจะรับบทเป็น B.J. Blazkowicz ที่ตื่นจากอาการโคม่ามีภารกิจหลักคือทำลายพวกนาซีให้สิ้นซากและความโหดเลือดสาดก็จัดเต็มไม่มีกั๊ก

 

Assassin’s Creed Origins 

วางจำหน่าย: 27 ตุลาคม 2017

up17

หลังจากลือกันมานานว่าเกมนักฆ่าจาก Ubisoft จะไปโผล่ที่อียิปต์บัดนี้ข่าวลือก็เป็นจริงเสียทีโดยภาค Origins จะเล่าเรื่องต้นกำเนิดของกลุ่มภราดรนักฆ่าผ่านตัวละครที่ชื่อ Bayek ผู้พิทักษ์คนสุดท้าย ตัวเกมจะมีของเล่นใหม่ ๆ เพียบเช่นใช้นกอินทรีสอดแนม , อาวุธธนูยิงระยะไกล , ขี่อูฐ/ม้า เป็นต้นและตัวเกมก็จะเป็นเกม Open-World กว้างใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเหล่าสาวกทั้งหลายห้ามพลาดครับ

 

Call of Duty: WW2

วางจำหน่าย: 3 พฤศจิกายน 2017

up18

กลับเข้าฝั่งเสียทีหลังจากออกทะเลหลุดธีมไปเป็นเกมสงครามอวกาศไปหลายภาคแต่ใน CoD: WW2 จะดำเนินเรื่องในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองแม้ว่าจะดูซ้ำซากแต่ทางผู้พัฒนาได้บอกว่าจะใส่ความสมจริงความโหดร้ายของสงครามเข้ามาทำให้ผู้เล่นรู้สึกอินไปกับเหตุการณ์นั้น ๆ พร้อมกับระบบ Multiplayer ที่มีระบบ Division เลือกหน่วยรบและสร้าง Class ด้วยตนเองก็ดูแปลกใหม่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

 

Need for Speed: Payback

วางจำหน่าย: 10 พฤศจิกายน 2017

up19

เกมรถแข่งขวัญใจมหาชนกับภาคล่าสุดในชื่อ Payback ที่จะนำเสนอเรื่องราวการไล่ล่าปล้นรถหรูบนทางด่วนมากกว่าการแข่งรถเหมือนภาคก่อน ๆ แต่ความสนุกก็ไม่ได้ลดทอนหายไปเพราะจะทดแทนด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Open World มีฉากคัทซีนสวย ๆ คั่นระหว่างดำเนินเรื่องมีรถซิ่งทั้งฝั่งอเมริกา , ยุโรป , ญี่ปุ่นให้เลือกขับและระบบแต่งรถที่ลึก-ละเอียดทุกส่วนไม่ว่าจะแต่งภายนอกหรือเครื่องยนต์

 

Star Wars Battlefront 2

วางจำหน่าย: 17 พฤศจิกายน 2017

up20

เกมชู้ตติ้ง Multiplayer ที่ผู้เล่นจะได้โลดแล่นสู่โลก Star Wars จับปืนเลเซอร์รบใส่กันหรือขับพาหนะดัง ๆ เช่น X-Wings , TIE-Fighter พร้อมกับมีฮีโร่ระดับไอคอนที่รู้จักกันดีให้เลือกเล่นโดยในภาคนี้ก็จะมีตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาเช่น Han Solo , Darth Maul , Rey เป็นต้นพร้อมกับมีโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในทหารฝ่ายจักรวรรดิด้วย

ก็จบไปแล้วสำหรับ 20 เกม PC ที่น่าสนใจช่วงครึ่งหลังปี 2017 ใครกำลังรอคอยเกมไหนอยู่ก็บอกกล่าวกันมาได้นะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก