Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

[Recommend] Acer Swift 3 โน๊ตบุ๊คสายทำงานตัวจริงที่ทั้ง เบาจริง สวยจริง เร็วจริง ฟีเจอร์เยอะจริง คุ้มจริง

เชื่อได้ว่าคนทำงานหลายๆ คน คงอยากได้คอมพิวเตอร์พกพาซักเครื่องไว้ทำงานอย่างจริงจัง ซึ่งที่ผ่านมาการที่เราจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่บางๆ เบาๆ ประเภท Ultrabook ที่มาพร้อมสเปกดีๆ คงต้องเสียเงินไปหลายหมื่นบาท ถึงจะได้ตรงความต้องการที่สุด แต่ ณ ตอนนี้เทคโนโลยีได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะจ่ายแค่สองหมื่นบาทเท่านั้น

Swift 3 design lifestyle 01 large

Advertisement

โดยล่าสุดทาง Acer ได้มีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คบางเบาสไตล์ Ultrabook ที่นอกจากจะมาพร้อมกับความบางแล้วยังเน้นฟีเจอร์แบบอัดแน่นอย่าง Swift 3 ที่เป็นเจน 2 ออกมา บอกเลยว่าเหมาะกับเพื่อนพี่น้องๆ สายทำงานตัวจริงมากๆ เพราะได้ทั้ง เบาจริง สวยจริง เร็วจริง ฟีเจอร์เยอะจริง คุ้มจริง กับราคาเพียง 22,990 บาท มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีจากทาง Acer ที่ทุกคนไว้ใจได้เรื่องของการบริการและความรวดเร็ว

Swift 3 gallery 01

 

Acer Swift 3 เบาจริง

คนทำงานตัวจริงนั้นเรื่องน้ำหนักเรื่องการพกพาเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ โดย Acer Swift 3 ปี 2017 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว ที่มีน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น อีกทั้งยังมีการออกแบบตัวเครื่องที่บางเฉียบ แถมอแดปเตอร์ก็เล็กระดับเดียวกับอแดปเตอร์ชาร์จมือถือ ทำให้ใส่กระเป๋าหรือหยิบถือได้อย่างสะดวกสบายแบบสุดๆ เหมาะกับคนทำงานที่อาจจะต้องเดินทางไปมาเพื่อพบปะลูกค้าหรือคุยงานทางร้านกาแฟ

Swift 3 gallery 04Swift 3 gallery 02

Acer Swift 3 สวยจริง

ไม่ใช่แค่ว่าการออกแบบที่บางเบาระดับ Ultrabook ที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ Acer Swift 3 ปี 2017 ยังมาพร้อมการดีไซน์ที่สวยงาม ที่ต้องบอกเลยว่าเหนือชั้นกว่าโน๊ตบุ๊คราคาระดับเดียวกัน ด้วยวัสดุโลหะที่เลือกใช้เป็นอลูมิเนียมขัดลายแบบตลอดทั้งตัวเครื่องไม่ว่าจะเป็นภายนอกหรือภายใน ที่ให้ทั้งความแข็งแรงทนทานและหรูหรา ซึ่งถ้าให้เทียบกับ Acer Swift 3 รุ่นที่แล้ว นับว่ามีความสวยงามหรูหราขึ้นกว่ารุ่นก่อนมากๆ

Swift 3 overview design large

Acer Swift 3 เร็วจริง

เรื่องสเปกในการทำงานก็โดดเด่นด้วย ชิปประมวลผล Intel Core สถาปัตยกรรม Kaby Lake รหัส U ที่เน้นประหยัดไฟ อย่าง Intel Core i5-7200U พร้อมแรมขนาด 8GB การ์ดจอเป็นออนบอร์ด Intel HD Graphics 620 ที่เพียงพอในการใช้งานทั่วไปรวมไปถึงเล่นเกมเล็กๆ น้อยๆ ที่สำคัญยังได้ฮาร์ดดิสก์แบบ SSD ความจุ 256GB มาใช้งาน ทำให้ประสิทธิภาพโดยรวมนั้นมีความรวดเร็วมากๆ อย่างที่โน๊ตบุ๊คทั่วไปให้ไม่ได้

Swift 3 gallery 08 Swift 3 gallery 07

Acer Swift 3 ฟีเจอร์เยอะจริง

Acer Swift 3 ปี 2017 เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีฟีเจอร์เพียบ ทั้งหน้าจอขนาด 14 นิ้ว พาเนล IPS ที่รองรับความละเอียด Full HD หรือ 1920 x 1080 พิกเซล ที่เหมาะกับการทำงานหรือความบันเทิงแบบสุดๆ ด้วยสีสันที่สมจริงเรียบเนียมและมุมมองที่กว่า 170 องศา อีกทั้งยังมี Acer Color Intelligence เทคโนโลยีนี้จะปรับแกมม่าและความอิ่มตัวสีแบบเรียลไทม์ ช่วยปรับสี ความสว่าง และความอิ่มตัวสี โดยไม่มีภาพขาดและความอิ่มตัวของสีเกิน แน่นอนว่าให้ประสบการณ์ใช้งานในการแสดงผลที่เยี่ยมยอด

Swift 3 gallery 06 Swift 3 design ksp 04 large

นอกเหนือจากนั้น Acer Swift 3 ปี 2017 ยังมาพร้อมระบบเสียงเทคโนโลยี TrueHarmony มอบเสียงสมจริงพร้อมความคมชัดและระดับเสียงที่เพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงมีการติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือที่ใช้งานผ่านทาง Windows Hello ของระบบปฏิบัติการ Windows 10 และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย 802.11ac Wi-Fi (2×2) กับพอร์ต USB 3.1 Type-C ที่มาตรฐานใหม่ของโน๊ตบุ๊คปี 2017 ยังไม่หมดแค่นั้น ตัวชุดแป้นคีย์บอร์ดยังมีไฟส่องสว่างอีกด้วย

Swift 3 design ksp 01 large

Acer Swift 3 คุ้มจริง

ด้วยทั้งน้ำหนักที่บางเบา ดีไซน์ที่สวยงาม และสเปกที่ทำงานได้ลื่นไหล รวมไปถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่โน๊ตบุ๊คทั่วไปให้ไม่ได้ แบตเตอรี่ก็ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง ในราคาเพียง 22,990 บาทเท่านั้น ก็เลยทำให้ Acer Swift 3 จัดเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่สุดก็ว่าได้ โดยหากเทียบกับสมัยก่อนหรือสมัยนี้ก็ตาม การที่เราจะได้โน๊ตบุ๊คที่ครบครันรอบด้านแบบนี้ ราคาของโน๊ตบุ๊ครุ่นนั้นๆ ไม่อยู่ที่หลักสองหมื่นบาทแน่นอน แต่ Acer Swift 3 ปี 2017 สามารถทำได้ ที่สำคัญคือทำได้ดีด้วย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Acer Swift 3 2017 spec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก