Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Stukov นายพลฝังเชื้อจาก StarCraft ฮีโร่หน้าใหม่ใน Heroes of the Storm พร้อมลงเซิร์ฟ PTR สัปดาห์หน้า

Heroes of the Storm ตอนนี้ก็มีคลิปวีดีโอแนะนำฮีโร่ใหม่อีกแล้วแต่คราวนี้ไม่ใช่ตัวละครจาก Overwatch อีกต่อไปแต่จะมาจากเกม RTS ชื่อดังของ Blizzard “StarCraft” กับตัวละครฝ่าย Zerg อดีตนายพลแห่ง Terran ที่ถูกฝังเชื้อนั่นคือ Stukov นั่นเองครับ

Heroes of the Storm ตอนนี้ก็มีคลิปวีดีโอแนะนำฮีโร่ใหม่อีกแล้วแต่คราวนี้ไม่ใช่ตัวละครจาก Overwatch อีกต่อไปแต่จะมาจากเกม RTS ชื่อดังของ Blizzard  “StarCraft” กับตัวละครฝ่าย Zerg อดีตนายพลแห่ง Terran ที่ถูกฝังเชื้อนั่นคือ Stukov นั่นเองครับ

stu

Advertisement

Stukov ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักในโลกของ StarCraft ที่ใครเล่นภาคแรกก็จะจำหน้านายคนนี้ได้ดีหรือแม้แต่ใน StarCraft 2 เขาก็โผล่ออกมาสร้างสีสันในเกมด้วยเช่นกันแต่ล่าสุดเขาก็เตรียมตัวเข้าสู่โลก Nexus ในเกม Heroes of the Storm แล้วโดยได้มีการเปิดเผยข้อมูลสกิลและวีดีโอแนะนำตัวที่มาเป็นสาย Support โจมตีระยะประชิดสามารถฮีลเพื่อนร่วมทีมและสโลว์/ใบ้ศัตรูได้

stu2

ส่วนทักษะความสามารถของ Stukov จะมีทั้งหมดดังนี้ครับ

  • Healing Pathogen (Q) – ฝังเชื้อเข้าสู่เพื่อนร่วมทีมเพื่อนฟื้นฟูพลังชีวิตและสามารถกระจายเชื้อเพื่อฟื้นฟูพลังไปยังเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ ต่อเนื่องได้

 

  • Weighted Pustule (W) – ยิงเชื้อโรคออกเป็นเส้นตรงศัตรูที่โดนจะถูกลดความเร็ว 5% และลดความเร็วอีก 50% ในระยะเวลา 3 วินาทีพร้อมกับทำความเสียหายอีกเล็กน้อย

 

  • Bio-Kill Switch (D) – เปิดใช้งาน Healing Pathogen และ Weighted Pustule พร้อมกันเพื่อนร่วมทีมจะฟื้นฟูเลือดได้มากขึ้นในขณะที่ศัตรูจะเคลื่อนที่ช้าลง 70% เป็นเวลา 3 วินาที

 

  • Lurking Arm (E) – เรียกกรงเล็บใต้ดินเป็นวงกว้างพร้อมกับใบ้ทำความเสียหายจำนวนหนึ่งและดูดมานาแต่ขณะที่ใช้สกิลผู้เล่นต้องอยู่นิ่ง ๆ ไม่เช่นนั้นสกิลจะถูกยกเลิกทันที

 

  • Flailing Swipe (R) – ใช้แขนตวัดโจมตีศัตรูด้านหน้าเป็นวงกว้าง 3 ครั้งจะทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลังไปและทำความเสียหายจำนวนหนึ่ง

 

  • Massive Shove (R) – ผลักศัตรู 1 ตัวให้ถอยหลังพร้อมกับทำความเสียหาย 200 Dmg ไม่มีระยะจำกัดในการผลักซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถผลักให้ศัตรูถอยหลังไปจนสุดจอ/สุด Map ได้

เพื่อน ๆ สามารถดูวีดีโอสาธิตความสามารถได้ด้านล่างเลยครับ

Stukov จะเตรียมตัวให้เล่นบนเซิร์ฟ PTR ก่อนโดยจะเข้ามาในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้าโดยประมาณใครที่ชื่นชอบตัวละครนี้อยู่ก่อนแล้วไม่ควรพลาดครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าเป็นชื่อ Blizzard แล้วนั้นผมเชื่อเหลือเกินครับว่าทุกท่านน่าจะไว้วางใจกับเกมที่พัฒนาและวางจำหน่ายได้ว่ามันต้องมาในรูปแบบครบรถอย่างแน่นอน ทว่าล่าสุดนั้น

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

หากนับตั้งแต่ปี 1998 จนถึงปี 2018 ก็เป็นเวลา 20 ปีพอดีของเกม SatrCraft สุดยอดเกม RTS ในตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่และเนื่องด้วยโอกาสที่มันครบรอบ 20 ปีก็ต้องมีการแจกของสมนาคุณสุดพิเศษแก่ผู้เล่นด้วยครับไม่เพียงแต่ผู้เล่น StarCraft เท่านั้นแต่เกมในเครือ Blizzard

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก