Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sony Happy Days มหกรรมส่งความสุขด้วยสินค้าโซนี่ราคาพิเศษ มางานเดียวรับสิทธิพิเศษถึง 7 ต่อ !!!

โซนี่ ไทย ฉลองเอาใจลูกค้า จัดมหกรรมแห่งความสุข ?Sony Happy Days? กระหน่ำลดราคาสินค้าคุณภาพสูงสุดถึง 80% เพียง 3 วันเท่านั้น?ในระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน ศกนี้ ที่ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน เปิดเวลา 10.30 น. ถึง 20.00 น.? วันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน เปิดเวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

Sony Happy Days banner

Advertisement

พลาดไม่ได้กับเทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนรักสินค้าคุณภาพจาก? โซนี่ อาทิ ทีวีบราเวีย ชุดโฮมเธียเตอร์ กล้องไซเบอร์ช็อต กล้องแฮนดี้แคม กล้องอัลฟ่า กรอบรูปดิจิตอล คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไวโอ้ เครื่องเล่นเพลงวอร์คแมน PSP โซนี่อิริคสัน รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ งานนี้ที่ไม่เพียงแต่จะได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาลดพิเศษสูงสุด ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ถึง 7 ต่อ !!! ได้แก่ สิทธิ์ในการซื้อสินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, สิทธิ์ในการซื้อสินค้านาทีทองลดสูงสุด 70%, สิทธิ์ในการซื้อสินค้า Clearance ลดสูงสุด 80%, สิทธิ์ในการซื้อสินค้าแลกซื้อราคาพิเศษ, สิทธิ์ในการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งสิทธิ์ในการรับของกำนัลเพิ่มเติมจากสินค้าภายในงาน และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

ภายในงานยังพบกับกิจกรรมการแสดงโชว์ชุดพิเศษที่ให้ความสนุกเพลิดเพลิน รวมทั้งบริการพิเศษต่าง ๆ สำหรับลูกค้ามากมาย อาทิ การจัดอบรมการใช้สินค้า เป็นต้น พร้อมกันนี้ ทางโซนี่ยังได้เตรียมมอบ 3 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า My Sony อีกด้วย คือ สิทธิในการเลือกช้อปสินค้าก่อนใคร ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 10.00-10.30 น. เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยส่ง SMS พิมพ์ HAPPYDAYS ตามด้วยเลขบัตรประชาชน ไม่ต้องเว้นวรรค ส่งมาที่ 4712277, สิทธิเข้าใช้บริการ My Sony Privilege Zone มุมนั่งพัก พร้อมเครื่องดื่มและอาหารว่างบริการ มีพนักงานช่วยตรวจเช็คสินค้าที่ซื้อ และ สิทธิในการรับของกำนัลสุดพิเศษ เช่น บัตรพักโรงแรมหรูที่พัทยา บัตรของขวัญ Starbucks และ บัตรเข้าชมภาพยนตร์ (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปสินค้า และลงทะเบียนภายในงาน ครบตามจำนวนที่กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซท์ http://www.sony.co.th/happydays

Sony Happy Days PStr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

แถมเป็นไฟล Excel มาให้ครบครันสนใจสินค้าไหนเปิดดูได้เลยครับ Advertisement

Notebook News

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมจัดงานมหกรรมความสุขกับสินค้าโซนี่ราคาพิเศษ ?Sony Happy Days? ในระหว่างวันที่ 29 ? 31 มกราคม ศกนี้ เพียง 3 วันเท่านั้น ที่ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. ถึง 20.00น....

Gaming Notebook

รวมสินค้าทั้งสิ้นมากกว่า 900 รายการที่นำมาลดภายในงาน ห้ามพลาด!!

Gaming Notebook

ในระหว่างวันที่ 29 ? 31 มกราคม ณ.ศูนย์ประชุมสิริกิติ์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก