Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Lenovo] สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์จาก Legion Y520 รุ่นยอดนิยม และ Y720 รุ่นใหม่ตัวแรง

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดกิจกรรม Lenovo Gaming Blogger Day โดยยกทัพผลิตภัณฑ์ Legion Y720 และ Legion Y520 ซับแบรด์น้องใหม่ล่าสุดจาก Lenovo เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้เหนือกว่าแบบเต็มสตรีม

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์จาก Legion Y520 และ Y720

จากเลอโนโว ในงาน Lenovo Gaming Blogger Day

Advertisement

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดกิจกรรม Lenovo Gaming Blogger Day โดยยกทัพผลิตภัณฑ์ Legion Y720 และ Legion Y520 ซับแบรด์น้องใหม่ล่าสุดจาก Lenovo เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้เหนือกว่าแบบเต็มสตรีม มาให้ทุกท่านได้ทดลองเล่นอย่างใกล้ชิด ณ ร้านแบล็คบ๊อกคาเฟ่

D8600BA7

Legion Y720 2  Patiiz เกมแคสเตอร์สาวสวย      

Lenovo Legion Y720

โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี ด้วยจอแสดงผล 15.6 นิ้ว ความละเอียดสูง ระบบเสียงสมจริง พร้อมพลังขับเคลื่อนจาก 7th Gen Intel® CoreProcessors และการ์ดจอแยก NVIDIA® GTX 1060 ระบบเสียง Dolby Atmos® มอบประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่าด้วยเสียงรอบทิศทาง รองรับพอร์ต HDMI , USB 3.0 และ USB-C Thunderbolt3 ช่วยให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 40Gbps นอกจากนี้ยังรองรับ Xbox One จอยควบคุมแบบไร้สาย เพื่อตอบสนองการเล่นเกมในแบบของคุณ และ เทคโนโลยี Virtual reality  (VR) เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนอยู่ในสมรภูมิจริงอีกด้วย โดยจะมีวางจำหน่ายสิ้นเดือนกรกฏาคมนี้

 Legion Y720

Lenovo Legion Y520

ขุมพลังแรงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมอย่างจุใจ ด้วยซีพียู 7th Gen Intel® Core i7 CPU พร้อมการ์ดจอ NVIDIA GTX 1050/1050Ti ตัวล่าสุด มีประสิทธิภาพเทียบเท่าการ์ดจอของเครื่องพีซี พร้อมแรมสูงสุด 16 GB การออกแบบที่มีความบางเพียง 1.7 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม มีช่องระบายความร้อนด้านหลังตัวเครื่อง ลำโพง Herman พร้อมระบบเสียง Dolby Audio Premium จอภาพ 15.6 นิ้ว ระดับ Full HD ยกระดับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมได้อีกขั้น มีพอร์ตการเชื่อมต่อที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น USB 3.0, Gigabit Lan, HDMI และ USB Type-C ที่รองรับการเชื่อมต่อไป Dock หรือจะต่อกับสมาร์ทโฟนก็ได้

04 สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับการเล่นเกม Takken 7 ด้วยเครื่อง Legion จาก Lenovo Y520 Laptop

01 สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับการเล่นเกม Takken 7 ด้วยเครื่อง Legion จาก Lenovo Y520 Laptop  02 สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับการเล่นเกม Takken 7 ด้วยเครื่อง Legion จาก Lenovo Y520 Laptop

Lenovo Legion Y720 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 69,990 บาท Lenovo Legion Y520 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 31,990 บาท ซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion Y520 ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

03 สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับการเล่นเกม Raw Dataด้วยเครื่อง Legion Y720 Laptop จาก Lenovo

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/

Legion Y520 Tower

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก