Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] อดเลยสายปีน Ubisoft เผยเหตุใด Far Cry 5 ภาพล่าสุด ถึงไม่มีหอให้ปีนกันแล้ว

ในสมัยก่อนกับเกม Far Cry 4 นั้นวิธีที่ตัวละครเรานั้นจะเปิด Map ได้นั้นก็คือการปีนเข้าสู่หอคอยควบคุมแต่ในภาคนี้นั้นเราจะทำแบบนั้นกันไม่ได้แล้ว เพราะใน Far Cry ภาคใหม่ล่าสุดจะไม่มีหอคอยให้เราได้ปีนขึ้นไปเปิด Map กันอีกแล้ว

ในสมัยก่อนกับเกม Far Cry 4 นั้นวิธีที่ตัวละครเรานั้นจะเปิด Map ได้นั้นก็คือการปีนเข้าสู่หอคอยควบคุมแต่ในภาคนี้นั้นเราจะทำแบบนั้นกันไม่ได้แล้ว เพราะใน Far Cry ภาคใหม่ล่าสุดจะไม่มีหอคอยให้เราได้ปีนขึ้นไปเปิด Map กันอีกแล้ว  เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อนทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกม Far Cry 5 และ Assassin’s Creed Origin จะไม่มีระบบการเปิดแผนที่ด้วยการปีนหอคอยอีกแล้ว เหมือนดังที่เราคุ้นเคยกันในภาคก่อนหน้านี้

โดยล่าสุดทาง Drew Holmes หัวหน้าทีมเขียนบทของเกม Far Cry 5 ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับสาเหตุที่ภายในเกมจะไม่มีการเปิด Map ด้วยการเปิดหอคอยอีกแล้วว่า

Advertisement

Far Cry 5 Key Art Wide 1495770936.1495764208

“ใน FAR CRY 3 และ FAR CRY 4 คุณมักจะคิดว่าวิธีการเดียวที่จะทำให้รู้จักแผนที่ได้ดีขึ้นคือการปีนขึ้นบนตึกสูง(ก็จริงนี้หว่า)เพื่อทำการค้นหาสถานที่ต่างๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ในพื้นที่ โดยในตอนนี้เราต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงการเป็น Openworld มากกว่าเดิมโดยการที่ให้ผู้เล่นนั้นต้องค้นหาสถานที่ต่างๆเอง อะไรแบบนี้มากกว่า ผมชอบที่จะเดินเล่นไปเรื่อยภายในเกมเพื่อดูว่าตัวละครในพื้นที่ทำอะไรกันบ้าง หรือเข้าไปส่องๆในหมู่บ้านต่างๆว่ามีเควสหรือเหตุการณ์อะไรให้ผมทำได้บ้าง

ดังนั้นสาเหตุที่ระบบหอคอยถูกถอดออกก็เพื่อที่จะบังคับให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น สัมผัสถึงบรรยากาศของตัวเกมมากยิ่งขึ้นนั่นเอง” – DREW HOLMES หัวหน้าทีมเขียนบทของเกม FAR CRY 5

FC5 Announce Plane 1495742793

สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าประสบการณ์ในการเปิด Map แบบใหม่นั้นจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็สามารถ pre-order ได้แล้วภายใน Steam ในราคา 1,799 บาท สำหรับเวอร์ชั่นปกติ และ deluxe Edition ในราคา 1,999 บาท และ Gold Edition ในราคา 2,599 บาท ส่วนสเปคขั่นต่ำตอนนี้ยังไม่ได้ออกมา แต่แอดคาดว่าใครที่เล่น GTX 1050 กับ G4560 น่าจะสบายๆไหวอยู่ แต่สำหรับ Ram อาจจะต้องสูงสักนิดเพราะเป็นเกมแนว Open World อยากแบบลื่นๆก็จัดไปเลยสัก 12 GB

 

อ้างอิง : comicbook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก