Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] น่าเล่นใน Dark Souls ที่คุณจะได้ควงปืนแบบ Doom ใช้ Fidget Spinner และเป็นตัวละครใน Rick and Morty

Mod ของเกม Dark Souls นับว่ามีเยอะไม่แพ้ Fallout 4 หรือ GTA 5 เลยทีเดียวและในวันนี้เราก็ขอแนะนำสาม Mod น่าเล่นในเกม Dark Souls มาให้เพื่อน ๆ ลองเล่นกันเผื่อว่าจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเกมให้มีสีสันมากขึ้นอีกเล็กน้อย

Mod ของเกม Dark Souls นับว่ามีเยอะไม่แพ้ Fallout 4 หรือ GTA 5 เลยทีเดียวและในวันนี้เราก็ขอแนะนำสาม Mod น่าเล่นในเกม Dark Souls มาให้เพื่อน ๆ ลองเล่นกันเผื่อว่าจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเกมให้มีสีสันมากขึ้นอีกเล็กน้อย

kGHCdKeN2KoKjZmw59UzLR 650 80

Advertisement

สำหรับ Mod ที่จะนำเสนอต่อไปนี้บอกเลยครับว่าได้ทั้งความมันส์และฮาอย่างแน่นอนเริ่มจาก Mod Doom Souls ที่ดูจากชื่อก็พอจะรู้เป็นนัย ๆ ว่าคุณจะได้เล่นเกมในธีม Doom นั่นเองรายละเอียดที่มีผู้เล่นจะได้ชุดเกราะเหมือนตัวละครหลัก Doom , หน้าจอ HUD บ่งบอกปริมาณเลือด/กระสุนปืน , เป้าเล็ง พร้อมกับอาวุธปืนที่เราสามารถยิงพวกปีศาจในระยะไกลและปาระเบิดได้

จากวีดีโอด้านบนก็จะเป็นการสาธิตว่า Mod ตัวนี้มีรูปร่างและใช้งานอย่างไรซึ่งมันเหมาะมาก ๆ กับ Dark Souls เปลี่ยนบรรยากาศจากถือดาบมาใช้ปืนยิงแทนครับ

ส่วน Mod ตัวที่สองก็จะเปลี่ยนอาวุธทั้งสองข้างให้คุณสามารถถือไอเท็มยอดฮิตในขณะนี้นั่นก็คือเจ้า Fidget Spinner ของเล่นไอทีสำหรับคนมือว่าง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรและการที่มันมาอยู่ใน Dark Souls ก็ไม่ได้แค่ให้ถือเฉย ๆ ครับแต่มันกลายเป็นอาวุธยักษ์ทรงพลังคอยจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้เพิ่มความแหวกแนวได้แน่นอน

อันที่จริงก็มี Mod จาก Dark Souls อีกตัวที่ขอแถมติดมาด้วยครับนั่นคือ Mod Rick Souls ที่จะเปลี่ยนตัวละครหลักของคุณให้กลายเป็นตัวละครใน Rick and Morty การ์ตูนชื่อดังแนวไซไฟ-ตลกที่มาพร้อมอาวุธจากในการ์ตูนเช่นเข็มฉีดยา , ค้อนยักษ์ เป็นต้น

Mod ทั้งสามคุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดติดตั้งได้ ที่นี่ (Doom Souls) , ที่นี่ (Fidget Spinner) , ที่นี่ (Rick and Morty) ครับเรียกว่าเป็นสาม Mod แห่งความวายป่วงก็ว่าได้โดยทั้งสามถูกพัฒนาโดยคุณ Abject จาก nexusmods.com

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Elden Ring นั้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับ Dark Souls ได้เป็นอย่างดี เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง From Software ได้จีบ George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones มาเขียนเนื้อเรื่องให้จักรวาลใหม่นี้ด้วย ซึ่งจากข่าวลือที่สื่ออย่าง Game Rant ได้คุยกับคนวงในของ From Software...

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

Game News

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก