Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

[Review] Gaming Set สุดแจ่มจากทาง HyperX ที่รวบรวม Gaming Gear สุดแจ่มไว้เพียบ!! ราคาคุ้มเวอร์หมื่นบาทต้นๆ

หลายๆคนคงรู้จัก HyperX ในส่วนของ RAM กันเป็นชะส่วนใหญ่แต่ในล่าสุดนั้นทาง HyperX นั้นได้ออกตัว Product ตัวใหม่ซึ่งเป็น Gaming Mouse พันธ์ุดุอย่าง FPS Pulsefire ออกมานั้นทำให้ตัว HyperX นั้นมีอุปกรณ์ครบจนสามาถประกอบออกมาเป็น Gaming Set เต็มๆ ได้ 1 Set

หลายๆคนคงรู้จัก HyperX ในส่วนของ RAM กันเป็นชะส่วนใหญ่แต่ในล่าสุดนั้นทาง HyperX นั้นได้ออกตัว Product ตัวใหม่ซึ่งเป็น Gaming Mouse พันธ์ุดุอย่าง FPS Pulsefire ออกมานั้นทำให้ตัว HyperX นั้นมีอุปกรณ์ครบจนสามาถประกอบออกมาเป็น Gaming Set เต็มๆ ได้ 1 Set โดยในวันนี้ทาง HyperX ได้ส่งกล่องปริศนามาที่ออฟฟิตของ Notebookspec ภายในจะมี Set Gaming แบบไหนติดตามกันดูได้ภายในบทความนี้กันได้เลย!!

Advertisement

HyperX Were All Game 2

มาดูลักษณะตัวกล่องกันก่อนเลยดีกว่าครับผมโดยตัวกล่องนั้นมีเน้นเป็นโทนสีดำตัดสลับกับสีแดงบริเวณด้านในกล่องโดยบริเวณหน้ากล่องมีการสลักชื่อ HyperX เป็นสีเงินสะท้อนแสงไว้อย่างสวยงามพร้อมกับสโลแกนของทาง HyperX อย่าง We’re All Gamer หรือใครๆก็สามารถเป็น Gamer ได้นั้นเอง โดยน้ำหนักตัวกล่องนั้นมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 4 กิโลกรับ (หนักใช่ย่อย) เห็นข้างนอกขนาดนี้แล้วมาดูข้างในกันต่อเลยดีกว่าครับผม

HyperX Were All Game 3

พอเปิดมาปุ้บเราก็เจอกับอุปกรณ์ Gaming ของทาง HyperX 2 ชิ้นใหญ่ๆนั้นก็คือ

  • คีย์บอร์ด Gaming สายพันธุ์ FPS อย่าง HyperX FPS Alloy
  • แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่สุดมาพร้อมกับการ Control สุดเทพ อย่าง HyperX Fury S

HyperX Were All Game 11

มาดูกันที่ตัว HyperX FPS Alloy กันก่อนเลยดีกว่า ซึ่งในตัวนี้นั้นเราเคยรีวิวกันไปแล้วภาย ลิงค์นี้เลย  เรามาดูกันแบบคราวๆดีกว่าว่าตัวนี้มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

  • Cherry MX Mechanical Gaming Key Switches
  • ความยาวสาย 180 เซน เป็นสายทัก อย่างดี
  • 100% Anti-Ghosting And Full Key Rollover On Usb
  • ไฟ Backlit สีแดง ที่มาพร้อมกับการแสดงผลถึง 6 แบบ
  • สามารถปรับแสดงได้ถึง 5 ระดับ
  • 1 USB สำหรับไว้ใช้เผื่อชาร์ต Smart Phone โดยเฉพาะ
  • ขนาด 44.2 * 12.9 * 3.6 CM
  • 1000Hz Polling Rate
  • Self Cleaning gold contacts กันฝุ่นเกาะ
  • มาพร้อมกับ ถุงฟองน้ำสำหรับใส่คีย์บอร์ดอย่างดี

โดยตัวนี้นั้นจุดเด่นนั้นก็คือตัววัสดุที่นำมาใช้นั้นเป็น Alloy ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน แถมน้ำหนักเบา นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ Cherry MX Blue Switch อีกด้วยโดยเป็น Switch ที่เหมาะกับการเล่นเกมทุกประเภทแถมยังได้รับความนิยมมากที่สุดในวงการ E-Sport แถมยังมี KeyCaps ให้เปลี่ยนอีกด้วยโดย มาพร้อมกับ ประสิทธิภาพสำหรับ Gaming มาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น 100% Anti-Ghosting ที่ทำให้คุณมั่นใจทุกการกด   และอัตราการส่งข้อมูลระดับ 1000hz ที่เร็วที่สุดในตอนนี้ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับไฟ Backlit สีแดงที่สามารถปรับการแสดงผลได้ถึง 6 แบบ นอกจากนั้นยังหมดปัญหาเรื่องทำความสะอาดเพราะมาพร้อมกับสารกันฝุ่นเกาะ

HyperX Were All Game 13

ต่อกันกับ HyperX Fury S ขนาด 900mm x 420mm

โดยแผ่นรองเมาส์ตัวนี้นั้นเป็นแผ่นรองเมาส์ประเภท Control โดยขนาดที่ให้มานั้นก็เป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดก็คือ 900mm x 420mm  โดยขนาดนี้นั้นสามารถที่จะเอาไปใช้ในการรองคีย์บอร์ดได้แบบสบายๆโดยเจ้าตัว  HyperX Fury S นั้นจะมาพร้อมกับพื้นผิวรอบข้างที่เป็นยางเพื่อช่วยในเรื่องการยึดเกาะกับพื้นผิวและผ้าที่มาช่วยได้เรื่อง Control ของเมาส์ได้อย่างดีเยี่ยม

HyperX Were All Game 4

ชั้นแรกก็จบไปโดยกล่องใหญ่ขนาดๆนี้หนักถึง 4 กิโลกรัมจะมีแค่นี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ พอเอาชั้นด้านบนออกก็จะเห็นกับของอีก 3 ชิ้นใหญ่ๆนั้นก็คือ

  • HyperX Cloud Revolver HeadSet
  • HyperX Pulsefire FPS
  • เสื้อจากทาง Hyper X ขนาด Size L

HyperX Were All Game 8

จุดเด่นๆเลยของชุดนี้นั้นก็คือ HyperX Pulsefire FPS โดยเป็นเมาส์รุ่นแรกจากทาง HyperX โดยก่อนหน้านี้อุปกรณ์ของ HyperX นั้นสามารถเข้ามาตีตลาดวงการ E-Sport ได้ในทุกๆอย่างไม่ว่าจะเป็นหูฟังเอย คีย์บอร์ดเอย แผ่นรองเมาส์เอย ฮิตติดลมบนกันทั่วบ้านทั่วเมืองเนื่องจากประสิทธิภาพของเขานั้นทำออกมาได้ดีทั้งการออกแบบและการใช้งานส่วนเจ้าตัว Pulsefire FPS นั้นจะมาพร้อมกับคุณสมบัติสุดแจ่มดังนี้

  • Sensor Pixart 3310 ความแม่นยำระดับเทพที่มาพร้อมกับการปรับระดับ DPI ได้ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่ 400 ถึง 3200 DPI
  • ดีไซน์สุดล้ำที่สามารถใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา และการออกแบบมาเพื่อการใช้งานเป็นเวลานานทำให้คุณไม่ล้าข้อมืออีกต่อไป
  • น้ำหนักสุดเบาเพียง 95 กรัม
  • ปุ่ม Macro ที่สามารถตั้งค่าได้ถึง 6 ปุ่ม
  • ยางกันลื่นบริเวณด้านข้างของเมาส์
  • และสวิทช์ Omron ระดับ Premium ที่สามารถตอบสนองมือได้ไวกว่าสวิทช์แบบทั่วไป

HyperX Pulsefire FPS 11

โดยแอดคาดว่าเมาส์ตัวนี้เป็นเมาสอีกหนึ่งตัวที่จะมาเขย่าวงการ Gaming Gear ของวงการ E-sport อย่างแน่นอน เพราะรูปลักษณ์ที่จับสุดถนัดมือ และ เซ็นเซอร์ที่แม่นยำ พร้อมกับสวิช์ที่เป็น Omron แบบ Premium ด้วยแล้วยิ่งทำให้รู้สึกว่าเมาส์นี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากนั้นยังเป็นเมาส์ที่มี Grip ที่จับบริเวณด้านข้างเป็นยางกันลื่นที่ใหญ่คลุมทั่วทั้งบริเวณ โดยปกติเมาส์รุ่นอืนๆนั้นจะมาเป็นเพียงแผ่นเล็กเท่านั้นยิ่งทำให้ประสิทธิภาพในการควบคุมของเมาส์เรานั้นทำได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

HyperX Were All Game 15

มาต่อกันกับหูฟังรุ่นเด่นของทาง HyperX อย่าง HyperX Cloud Revolver ในตัวนี้เราก็เคยนำมารีวิวแล้วครั้งหนึ่ง ใครสนใจก็สามารถติดตามได้ที่ ลิงค์นี้เลย

คุณสมบัติสุดแจ่ม

เฮดโฟน

  • ประเภททรานสดิวเซอร์ : ไดนามิคไดรเวอร์แบบปิด  50 มม.
  • ประเภทของหูฟัง : แบบ Full Size หรือหูฟังในระดับใหญ่ (Circumaural)
  • ความถี่ : 12 – 28,000 Hz
  • ความต้านทาน : 30 โอห์ม
  • ระดับแรงดันเสียง : 104.5dBSPL/mWat 1kHZ
  • น้ำหนัก : 360 กรัม
  • น้ำหนักพร้อมไมค์และสาย : 376 กรัม
  • ความยาวของสาย : หูฟังยาว 1 เมตร และตัวควบคุมเสียงสายยาว 2 เมตร
  • การเชื่อมต่อ : หูฟังแบบหัวเสียบสเตอริโอขนาด 3.5 มม. และชุดควบคุมหูฟังพร้อมไมค์สเตอริโอหัวเสียบขนาด 3.5 มม.

ไมโครโฟน  

  • ประเภทของคอนเดนเซอร์ : อิเล็กเตรท ไมโครโฟน  ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟเลี้ยง เนื่องจากวัสดุมีการประจุไฟฟ้าอย่างถาวรแล้ว
  • ความถี่ : 50-18,000 Hz
  • ความไว : -40dBV (0dB=1V/Pa,1kHz)

HyperX Were All Game 16

ดูจากสเปคแล้วนี้ไม่สงสัยเลยครับว่าทำไมหูฟังของทาง HyperX ถึงได้ติดตราตรึงใจของเหล่านักกีฬา E-sport กันขนาดนี้โดยจุดเด่นหลักๆเลยของตัวหูฟังตัวนี้นั้นก็คือขนาด Driver ที่เป็นแบบ ไดนามิคที่ใหญ่ถึง 50mm จึงทำให้พลังเสียงที่ออกมานั้นทรงพลังหนักแน่น และชัดเจน มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระดับ สเตอริโอ ที่ให้เสียงคมชัดไม่ว่าศัตรูจะมาจากทางทิศไหนก็ตาม นอกจากนั้นยังมีฟองน้ำลิขสิทธิเฉพาะจากทาง HyperX ที่ได้รับรางวัลรับรองอีกมากมาย และ ไมค์ที่เป็นแบบตัดเสียงรบกวรจึงมั่นใจทุกการสื่อสารว่าจะไม่มีพลาดแม้แต่ประโยคเดียว ส่วนในเรื่องความแข็งแรงนั้นทาง HyperX Revolver ก็มาพร้อมกับโครงเหล็กที่ช่วยให้ตัวหูฟังนั้นสามารถคงสภาพแข็งแรงทนทางรองรับทุกการกระแทกได้อย่างสบายๆ

HyperX Were All Game 7

อีกอย่างหนึ่งที่มีมาให้นั้นก็คือเป็นเสื้อจากทาง HyperX มีสีดำเพื่อเพิ่มความเท่และความดุดันตามสไตล์ของ Gamer และมีโลโก้ของทาง HyperX อยู่บริเวณด้านหน้าและด้านหลังจะมีเป็นสโลแกนของทาง HyperX “We’re All Gamer” โดยเสื้อที่ให้มานั้นเป็นเสื้อ Size L ใส่กันได้เกือบทุกคนแน่นอน

HyperX Were All Game 5

เรามาสรุปกันดีกว่า ว่าภายในกล่อง Gaming Sex จากทาง HyperX นั้นมีอะไรกันบ้าง

  • คีย์บอร์ด Gaming สายพันธุ์ FPS อย่าง HyperX FPS Alloy : ราคา  3,990 บาท
  • แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่สุดมาพร้อมกับการ Control สุดเทพ อย่าง HyperX Fury S : ราคา  1,190 บาท
  • HyperX Cloud Revolver HeadSet : ราคา  4,590 บาท
  • HyperX Pulsefire FPS : ราคาประมาณ  1,690 บาท
  • เสื้อจากทาง Hyper X ขนาด Size L : ราคา  –  บาท

รวมมูลค่าของภายในกล่องทั้งหมด  : 11,460 บาท!!!!

โดยในตอนนี้นั้นยังไม่มีข้อมูลว่า Gaming Set ตัวนี้นั้นจะออกมาวางขายกันในราคาเท่าไหร่กันแน่ และ จะออกมาวางขายกันในวันไหน แต่ที่สำคัญใครที่เป็นแฟนๆ อุปกรณ์คุณภาพของทาง Kingston HyperX แล้วละก็ตอนนี้ถือว่าเป็นจังหวะดีที่คุณจะได้ Set Gaming แบบครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นทั้งเมาส์และคีย์บอร์ดรวมไปถึงหูฟังและแผ่นรองเมาส์ พร้อมกับเสื้อที่แสดงให้เห็นถึงแฟนคลับของทาง HyperX สำหรับใครที่เป็นแฟนของทาง HyperX หรืออยากลองสัมผัสประสบการณ์ Gaming ระดับ Pro Player แล้วละก็ ไม่ควรพลาด!!!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก