Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] เผยวีดีโอเกมเพลย์ของ Monster Hunter: World รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม 25 นาทีจุใจ

ใช้เวลาไม่นากนักหลังจากที่ Capcom ได้เปิดตัว Monster Hunter: World ไปโดยในตอนนี้พวกเขาก็ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์ออกมาให้ชมอย่างเป็นทางการแล้วลองมาดูกันครับว่าเราจะได้พบกับอะไรและทำอะไรได้บ้างในเกม ๆ นี้

ใช้เวลาไม่นากนักหลังจากที่ Capcom ได้เปิดตัว Monster Hunter: World ไปโดยในตอนนี้พวกเขาก็ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์ออกมาให้ชมอย่างเป็นทางการแล้วลองมาดูกันครับว่าเราจะได้พบกับอะไรและทำอะไรได้บ้างในเกม ๆ นี้

HKGopmdRKP2cr25b6phy6W 650 80

Advertisement

ซึ่งในวีดีโอที่ Capcom ปล่อยออกมาก็จะเผยรายละเอียดเกมเพลย์ที่คุณสามารถทำอะไรก็ได้บนโลกที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์เช่นวางแผนหลอกล่อพวกมันหรือปล่อยให้พวกไดโนเสาร์กัดกันเอง รวมถึงโชว์เล่นเกมในโหมด Multiplayer ร่วมกันปราบแย้กับผองเพื่อนก็จะเห็นว่ามีอาวุธให้ใช้มากมายตั้งแต่ดาบเล่มโตไปจนถึงปืนกลหนักยิงจากระยะไกล

คลิปวีดีโอด้านบนจะเริ่มจริง ๆ ในนาทีที่ 46:30 นาทีจนถึง 1:11:18 นาทีสามารถ Skip ข้ามไปยังช่วงเวลานั้นได้เลยและคาดว่าแฟน ๆ Monster Hunter คงจะถูกใจกันไม่น้อยกับวีดีโอเกมเพลย์ตัวล่าสุดนี้นะครับ

Monster Hunter: World ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอนแต่จะอยู่ในช่วงปี 2018 พัฒนาลงทั้งเครื่องคอนโซลและ PC ด้วยซึ่งในฉบับ PC ก็จะมีแนวโน้มว่าจะมีการรันได้มากกว่า 30 fps ปรับประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องคอนโซลด้วย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจาก Monster Hunter World ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและมีเกมเมอร์ทั่วโลกซื้อและเล่นเกมนี้หลายล้านคนแล้ว Monster Hunter Rise ภาคต่อที่จะวางขายใน Nintendo Switch เป็นแพลตฟอร์มแรกก็มีข่าวจากทีมพัฒนาว่าจะมีการพอร์ตไปยัง PC และวางขายใน Steam ด้วย แต่ต้องเป็นปี 2022 เพราะบางฟังก์ชั่นยังต้องปรับแต่งให้เข้ากับเวอร์ชั่น PC อีกหน่อย ทางทีมพัฒนาเผยว่าตัวเกมภาค Rise จะต่างจากภาค...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับผู้เล่นเมื่อ Monster Hunter PC ได้ปล่อยข้อมูลใหม่เพิ่มเติมว่าพวกเขาจะซัพพอร์ตกับระบบ Steam Group ให้ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่ม Squad ได้หรืออารมณ์ประมาณสร้างกิลด์ชักชวนคนมาอยู่กลุ่มเดียวกันนั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก