Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] รวมมิตร 20 เกมชื่อดังที่ไม่ได้มาเปิดตัวในงาน E3 2017 น่าเสียดายจัง!

ถึงแม้ว่างานเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง E3 ในปีนี้จะมีเกมใหม่เปิดตัวมากมายแต่ก็มีเกมอีกมากมายเหมือนกันที่ไม่ได้มาร่วมเปิดตัวในงานปีนี้ด้วย ดังนั้นทาง Gamespot จึงได้รวบรวมรายชื่อเกมจำนวน 20 เกมที่ไม่ได้มาเปิดตัวในงานปีนี้มาให้รับทราบกันและหวังว่าเกมเหล่านี้จะมาเปิดตัวในปีหน้าหรือปีถัด ๆ ไปนะ

ถึงแม้ว่างานเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง E3 ในปีนี้จะมีเกมใหม่เปิดตัวมากมายแต่ก็มีเกมอีกมากมายเหมือนกันที่ไม่ได้มาร่วมเปิดตัวในงานปีนี้ด้วย ดังนั้นทาง Gamespot จึงได้รวบรวมรายชื่อเกมจำนวน 20 เกมที่ไม่ได้มาเปิดตัวในงานปีนี้มาให้รับทราบกันและหวังว่าเกมเหล่านี้จะมาเปิดตัวในปีหน้าหรือปีถัด ๆ ไปนะ

miss

Advertisement

 

miss16

เกมจากภาพยนตร์ไซไฟระดับไอคอนที่พัฒนาโดยทีม Respawn เองก็ถือว่าถูกลืมหายไปเลยก็ว่าได้ครับแม้ว่าจะมีข่าวคราวว่าทีมงานขั้นเทพนี้จะมีแผนพัฒนาเกม Star Wars แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จนถึงปี 2017 ที่น่าจะมีข่าวอัปเดตออกมาบ้างในงานแต่ก็ไม่ ถึงอย่างนั้น Respawn ก็ดันมีเกมในสังกัดอย่าง Titanfall 2 ออกมาแทนในปีที่ผ่านมาครับ

 

Star Wars (Visceral)

miss21

เกม Star Wars จากทีมงาน Visceral (ผู้พัฒนา Dead Space) เองก็เฉกเช่นเดียวกันก็ไม่โผล่ในงานปีนี้เลยสร้างความผิดหวังจากแฟน ๆ ไปพอสมควรเพราะถ้าหากย้อนไปในงาน E3 ปีที่แล้ว EA ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเผยขั้นตอนการพัฒนาเกม Star Wars ใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยแต่ใน E3 ปีนี้กลับไม่มีอะไรอัปเดตเลยนอกจากข้อมูลเกม Battlefront 2 ที่ออกมาเต็มไปหมดแทน

 

miss18

เกม IP ใหม่ที่พัฒนาโดยผู้สร้างเกม Infamous ก็เงียบกริบนานถึงนานมากจนมีข่าวลือกันว่าใน E3 2017 จะมีการเผยข้อมูลมาบ้างแต่ทว่าทาง Sony เองก็ไม่มีเปิดเผยอะไรใหม่ ๆ ออกมาเกี่ยวกับเกมนี้เลยก็ได้แต่หวังว่าทีมงานคงจะไม่ทิ้งโปรเจ็กต์เกมนี้ไปก่อนนะครับ

 

miss19

ในบูท Nintendo มีไม่น้อยที่อยากจะให้เกม Super Smash Bros. ได้พัฒนาลงบนเครื่องเล่นใหม่อย่าง Nintendo Switch บ้างแต่คนที่รอก็ต้องกินแห้วกันไปเพราะปีนี้พวกเขาเปิดตัวเกม Pokemon , Metroid , Kirby และ Yoshi แทนแต่ก็ไม่แน่ครับว่าในปีหน้า E3 2018 ทาง Nintendo อาจจะนำเกมไฟท์ติ้งนี้พัฒนาลง Switch ก็เป็นได้

 

miss15

ก็มีข่าวความคืบหน้ากันมาตั้งแต่ปีที่แล้วเกี่ยวกับการนำ Biohazard 2 หรือ Resident Evil 2 มารีเมคใหม่ทำให้หลาย ๆ คนตั้งความหวังว่ามันจะต้องดีกว่าเดิมและน่าจะมีการเผยทีเซอร์แรกมาบ้างในงาน E3 ปีนี้แต่ก็อย่างที่เห็นครับว่าในบูท Capcom ก็ได้เผยเกมรีเมคอย่าง Shadow of the Colossus และ Metroid: Samus Returns แทนส่วน Resident Evil 2 นั้นก็หายเข้าไปในกลีบเมฆไม่มีพูดถึงเลย

 

miss17

ส่วนเกมนี้ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ครับเพราะมีข่าวก่อนหน้าว่า Shenmue III จะไม่เปิดตัวในงานปีนี้ซึ่งก็เป็นเพราะว่าคุณ Yu Suzuki ผู้สร้างเกมได้ประกาศว่าจะเลื่อนตัวเกมไปยังครึ่งหลังของปี 2018 เลยจึงไม่แปลกนักที่ในปีนี้จะไม่มีวี่แววของตัวเกมดังนั้นแล้วปีหน้าใน E3 2018 พวกเขาคงต้องปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ดูกันแล้วล่ะ

 

miss14

หลังจากประกาศเปิดตัวกันไปแล้วไม่นานกับเกมชู้ตติ้งคาวบอยจาก Rockstar ก็สร้างความ Hype แก่เกมเมอร์มากมายจนบางคนก็เริ่มเก็บเงินหยอดกระปุกกันแล้วและมันก็เป็นอีกเกมที่ไม่ได้มาเปิดตัวกับเขาด้วยครับอาจจะเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ Rockstar ได้บอกเลื่อนวางจำหน่ายเกมไปยังปี 2018 ด้วยเลยทำให้พวกเขายังไม่สามารถนำเกมมาเปิดตัวในงานได้

 

miss13

ถึงแม้ว่าจะมีการคอนเฟิร์มโดยคุณ Miyamoto ว่า Pikmin 4 ยังอยู่ในช่วงพัฒนาในปีที่แล้วแต่ในปี 2017 นี้ไม่รู้ว่า Nintendo พลาดได้อย่างไรที่ไม่นำตัวเกมมาเปิดตัวหรือเผยเกมเพลย์แรกออกมาให้เชยชมกันสักทีทั้งที่ชื่อชั้นของเกมก็จัดว่าเป็นที่รู้จักกันพอสมควรถือว่าเป็นเรื่องแปลกทีเดียวแต่อย่างไรก็ตามเราอาจคาดการณ์ได้ว่า Pikmin 4 นี้คงจะได้ลงบน Nintendo Switch ตามเทรนด์อย่างแน่นอน

 

miss12

miss11

เกม RPG ชื่อดังยุคเก่าเองก็ติดโผเกมที่ไม่มาในงาน E3 ด้วยเหมือนกันหลังจากที่ได้ลงบนเครื่อง Wii ไปเมื่อปี 2015 ในญี่ปุ่นไปก็มีเสียงเรียกร้องว่าน่าจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้ชาวตะวันตกได้เล่นบ้างแต่ข่าวร้ายก็คือหลังจากที่ตัวเกมลงบนเครื่อง Wii ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ออกมาเลยกินแห้วกันไปตามระเบียบ

 

miss10

ปล่อยทีเซอร์เทรลเลอร์ให้ฮือฮากันไปเมื่อปีที่แล้วในงาน PSX ก็ทำให้ตั้งความหวังกันว่าเทรลเลอร์ตัวเต็มคงต้องมาในเร็ว ๆ นี้แน่หรืออาจจะเป็นงาน E3 2017 ก็ได้นะแต่จนแล้วจนรอด Sony กลับปล่อย Uncharted: The Lost Legacy ออกมาให้ชมกันแทนทำให้แฟน ๆ Last of Us รู้สึก Fail ไปแต่ก็ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะเก็บตัวอย่างไว้ในงาน PSX 2017 ที่ใกล้จะถึงนี้ก็ได้ใครจะรู้

 

Hitman: Season 2

miss9

เหตุที่เกมนักฆ่าหัวเหม่งไม่เปิดตัวในงานก็อาจจะเป็นเพราะว่าการแยกตัวของ IO Interactive กับ Square Enix ก็ได้ซึ่งเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายไปในตัวเพราะเราคงจะได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ของเกมมากขึ้นแต่ขณะเดียวกันระยะเวลาหรือความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นก็ถือว่าน้อยเพราะไม่มีเงินทุนหนุนหลังอีกต่อไปแต่ในปี 2018 มันอาจจะเปิดตัวเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ ก็ได้

 

miss8

งาน E3 เมื่อปี 2015 ทาง Square Enix ก็สร้างกระแสเสียงเฮลั่นงานกับการเปิดตัว Final Fantasy VII Remake แม้จะผ่านไป 2 ปีแต่ทีมงานก็ไม่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ ๆ เพิ่มเติมออกมาเลยถึงจะไม่ได้มาโชว์ตัวเพิ่มเติมในงานปีนี้แต่เราก็ทราบมาว่าตัวเกมยังพัฒนาอยู่และจะไม่จ้าง Outsource มาพัฒนาเกมด้วยก็ต้องเฝ้ารอคอยกันต่อไป

 

Deep Down

miss7

เกม Deep Down เป็นเกมเล่นฟรีจาก Capcom ที่มาในรูปแบบ Co-op ตะลุยดันเจี้ยนถูกเปิดเผยครั้งแรกในปี 2013 เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ได้มาร่วมในงาน E3 ด้วยก็เป็นที่น่าเสียดายครับเพราะตัวเกมได้พัฒนามาอย่างยาวนาน (หรือดองเค็มหรือเปล่าก็ไม่ทราบ) พร้อมกับเกมเพลย์ที่น่าสนใจมาก ๆ ให้อารมณ์ Dark Souls นิด ๆ ด้วยใครรรอเกมนี้ก็อดทนรอกันเหมือนเดิม

 

miss6

เป็นเกมที่ถูกคาดหวังสูงมากว่า Sony จะนำมาในงานปีนี้แต่ก็อย่างที่เห็น ๆ กันว่าไม่มีวี่แววแม้แต่เงาแต่ถึงอย่างนั้นก็มีข่าวดีอย่างหนึ่งว่าตัวเกมจะเริ่มเปิด Beta ภายในปี 2017 ครับนอกจากนี้คุณ Shuhei Yoshida บอสใหญ่ของ PlayStation ได้บอกอีกว่าเกม Dreams จะเป็นเกมสำหรับเครื่อง Next-Gen โดยแท้อีกด้วย

 

miss5

เกมจากท่านเทพ Kojima ที่เปิดตัวได้อลังการเมื่อปีก่อน ๆ แต่พอมาปีนี้เขาก็ไม่นำเกมออกมาเผยโฉมอีกแต่ก็มีเหตุผลรองรับครับเพราะเขาต้องการโฟกัสการพัฒนาเกมให้เรียบร้อยก่อนถึงจะเผยโฉมเกมเต็ม ๆ ครับและยังเป็นเกมที่ดูแล้วน่าติดตามน่าสนใจอยู่ดีแม้ว่าจะไม่มีภาพใหม่ ๆ หรือฟุตเทจเกมออกมาก็ตาม

 

miss4

มหาศึก 3 ก๊กกับเกมตะลุยฟันดะของ Koei Tecmo เองก็เป็นเกมที่หลาย ๆ คนอยากให้เปิดตัวในงาน E3 สักทีเพราะจากภาคที่ 8 ก็เป็นระยะเวลานานกว่า 3-4 ปีแล้วที่ไม่มีภาคต่อออกมาแต่แล้วในปีนี้แฟน ๆ เกมก็ต้องผิดหวังเสียใจกันไปครับเพราะไม่มีอะไรออกมาให้เห็นแต่อย่างไรก็ดีทาง Gamespot ได้สอบถามจากผู้พัฒนามาว่าพวกเขาได้พัฒนาเกมไปแล้ว 40% ด้วยกันหวังว่า E3 2018 ต้องเผยโฉมแล้วล่ะครับ

 

miss3

เกมไซไฟฟอร์มยักษ์ของ CD Projekt Red ก็ดูท่าจะยังไม่เสร็จง่าย ๆ ครับเพราะทีมงานนี้ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจดังจะเห็นได้จาก The Witcher ภาคล่าสุดแถมพวกเขายังโดนมรสุมหนักมีมือดีแอบขโมยเอกสารเกมไปอีกก็คงจะไม่แปลกนักที่จะไม่มีตัวอย่างหรือฟุตเทจโผล่ออกมาให้เห็นแต่ก็น่าเสียดายไม่น้อยสำหรับคนที่ติดตามเกมนี้อยู่

 

miss2

น่าเสียดายมากทีเดียวที่เกมมือถือสุดตะมุตะมิอย่าง Animal Crossing ไม่ได้ถูกนำมาเปิดตัวที่งาน E3 2017 ปีนี้ทั้งที่มันเป็นหนึ่งในเกมหลักของ Nintendo และข้อมูลที่มีในตอนนี้ก็เรียกว่าน้อยมากครับเพราะไม่มีวันวางจำหน่ายที่แน่นอนหรือภาพจากในเกมก็ไม่มีก็ไม่รู้ว่าจะโดนทอดทิ้งไว้กลางทางหรือเปล่าก็ไม่อาจทราบได้ครับ

 

Tomb Raider

miss20

ผู้พัฒนาไม่ได้เปิดตัวเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ ถึงแม้จะมีข่าวหลุดเกี่ยวกับภาคถัดไปของสาวนักล่าสมบัติ Tomb Raider มาก่อนหน้านี้ว่าจะใช้ชื่อ Shadow of the Tomb Raider ก็ตามแต่จากข่าวที่หลุดออกมาเชื่อว่าคงทำให้หลายคนตั้งตารอคอยว่า E3 ปีนี้น่าจะได้เห็นตัวอย่างแรกแน่ ๆ ล่ะครับก็ต้องตามต่อไปเพราะ Phil Rogers บอสใหญ่ของ Square Enix ได้บอกว่าตัวเกมจะเป็นไตรภาคครับ

จากเกมทั้งหมดที่ว่ามานี้คาดว่าคงจะได้เห็นอีกทีในงาน E3 ปีหน้านะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก