Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Buyer’s Guide – เทคนิคการซื้อโน๊ตบุ๊คในงาน Commart ให้ได้ราคาถูกคุ้ม และได้ของแถมมากที่สุด

เผลอแป็บๆ ก็มาถึงงานคอมมาร์ทกลางปีกันอีกแล้วนะครับ แค่ไม่กี่เดือนจากครั้งก่อนเอง แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คสักเครื่องพร้อมโปรโมชั่นแรงๆก็ต้องมาซื้อในงานนี้ละครับ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่เปิดซิงที่งาน ไปจนถึงรุ่นเก่าโปรแรงในงาน รับรองว่ามางานนี้ไม่ผิดหวังครับ

commart joy acer

เผลอแป็บๆ ก็มาถึงงานคอมมาร์ทสุดท้ายของปีกับ Commart Work 2018 แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คสักเครื่องพร้อมโปรโมชั่นแรงๆก็ต้องมาซื้อในงานนี้ละครับ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่เปิดซิงที่งาน ไปจนถึงรุ่นเก่าโปรแรงในงาน รับรองว่ามางานนี้ไม่ผิดหวังครับ ถ้าไม่ถูกก็ได้ของแถมมากกว่าซื้อร้านนอกแน่นอนครับ แต่ว่าถ้าอยากได้ถูกหรือได้ของแถมมากยิ่งขึ้น ผมขอแนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

Advertisement
  • มาก่อนได้ก่อน

หลายๆแบรนด์จะมีโปรโมชั่นแบบจำกัดจำนวนต่อวัน เช่น MSI จะมีโปรโมชั่นลด 50% โดยต้องมาลงทะเบียนแล้วลุ้นก่อนตั้งแต่ตอนเช้า หรือบางแบรนด์ก็จะมีจำกัดจำนวนบางรุ่น 10 ตัว จึงต้องเช็คโปรโมชั่นและมาก่อนแต่เช้าๆนะครับ ถ้าสินค้าบางอย่างนี่แทบไม่ต้องต่อคิวเลย แทบจะได้แน่นวลแค่มาเช้าหน่อย

commart Work 2016 9

  • เดิน และ เดิน

ปรกติแต่ละแบรนด์เวลามาออกบูธงาน ก็จะมีหลายๆร้านมาร่วมออกบูธด้วย นึกง่ายๆว่าแต่ละโต๊ะที่ตั้งอยู่คือ 1 ร้าน เพราะฉะนั้นรอบบูธของแต่ละแบรนด์ก็จะมีหลายร้าน ไม่ว่าจะเป็น JIB Advice ITCity หรือแม้กระทั่งร้านต่างจังหวัด เพราะฉะนั้นเดินสำรวจเลยครับว่าแต่ละร้านมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง แม้ส่วนใหญ่จะมีโปรโมชั่นกลางอยู่แล้ว แต่บางร้านก็อาจจะมีโปรโมชั่นลับเพื่อเพิ่มยอดขายอีกตั้งแต่ของแถมพิเศษ ไปจนถึงราคาหลังร้าน โดยเฉพาะวันสุดท้ายนี่บอกเลยว่าจัดหนักกันจริงๆ เพราะฉะนั้นก่อนซื้อเดิน และเดิน ถามแต่ละร้านกันก่อนเลยครับเทียบราคากันก่อน

  • ต่อราคา

หลังจากเดินแล้ว ก็มาถึงขั้นที่ 2 คือ ต่อราคา ตั้งแต่มุขตรงๆเลยขอลดราคา 500 1000 บาท ก็ว่าไป หรือไม่เอาของแถมลดได้ไหม ลดไม่ได้ขอของแถมเพิ่มได้อีกหรือเปล่า ไปจนถึงขั้นสูงคือบรัฟราคา เช่นร้าน A ลดให้พันนึงพี่ลดได้อีกไหมไม่งั้นจะไปซื้อร้านนั้นนะ ต่อไปเถอะครับถ้าไม่ได้จริงๆพนักงานเขาก็จะบอกมาเอง แต่อย่าต่อเยอะจนน่าเกลี่ยดก็พอครับ 555

  • โปรโมชั่นบัตรเครดิต

สำหรับงานคอมมาร์ทอีกตัวที่น่าสนใจก็คือโปรโมชั่นของแต่ละบัตรเครดิตนั่นเองครับ เวลาซื้อข้างนอกเต็มที่ก็แค่ได้ 0% แต่ในงานคอมมาร์ทนี่ยังมีเพิ่มรับส่วนลด หรือเงินคืนเพิ่มได้อีกอย่างน้อยๆก็หลักร้อย หรือบางบัตรอาจจะมีของแถมเพิ่มพิเศษเฉพาะในงานนี้อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก